Cán Cris

Wiki Bóng Đá Phủi

Cán Cris

Phủi wiki - verified

Số sao

422

Cán Cris tên thật là Lê Đại Cán, hiện đang chơi cho FC Phoenix ở vị trí tiền đạo.

Cầu thủ sinh năm 1991 từng thi đấu trong rất nhiều đội bóng phủi chuyên nghiệp ở không chỉ Hà Nội mà còn ở rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam.
Anh bén duyên với bóng đá phủi từ khi gia nhập MUSVN hồi còn năm nhất Học Viện Ngoại Giao, rồi sau đó đến đại gia đình, tượng đài Trà Dilmah-nơi anh vẫn sinh hoạt đều đặn cho đến tận ngày hôm nay.
Sở hữu lối đá đậm chất kĩ thuật cùng với tốc độ rất tốt, anh luôn thu hút sự ánh nhìn của khán giải mỗi khi có mặt trên sân và nhờ đó, anh đã giành được rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Hơn nữa, anh đã được tiếp xúc với nhiều vùng miền và trải nghiệm nhiều màu sắc của bóng đá phủi. Sau quãng thời gian đầy vinh quang nhưng cũng không ít thăng trầm, năm 2022 anh đã trình làng một diện mạo hoàn toàn mới. Ba giải đấu lớn gần đây nhất mà anh tham dự, anh đều để lại những dấu ấn đậm nét, điển hình là siêu phẩm vào lưới A Dèn ở giải đấu Socolive cup đầu năm 2022. Thêm vào đó, ở giải đấu Socolive cup toàn quốc, anh đã cùng Ocean Bình Minh lọt vào top 4 đội mạnh nhất, 1 thành tích khó tin và gần đây nhất, anh góp công rất lớn giúp Phoenix lên chơi tại Hanoi Serie A.

Dù đã bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Cán Cris luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, anh quyết tâm tập luyện để có thể bùng cháy hơn nữa, để đứng lên, leo lên những nấc thang mới, những đỉnh cao mới với tư cách 1 cầu thủ bóng đá phủi.

Cán Cris

Đã xác minh
Wiki - Bóng đá phủi | Cán Cris

CLB

PHOENIX

Chiều cao

1m73

Số áo

28

Lương cơ bản theo trận

?

Cân nặng

73

Quê quán

Nam Định

Năm sinh

02/10/1991

Vị trí

Tiền Đạo

Thành tích

?

Rate this post