Trần Dần là ai? Lý giải lý do nổi tiếng của đệ nhất tiên tri vũ trụ Trần Dần – Skin Fresh – 7 ngày sạch mụn – skinfresh.vn

Trần Dần là ai? Lý giải lý do nổi tiếng của đệ nhất tiên tri vũ trụ Trần Dần – Skin Fresh – 7 ngày sạch mụn – skinfresh.vn

Lắm lúc vô tình cái tên Trần Dần lại khiến nhiều người hiểu nhầm khi trùng tên với nhà thơ Trần Dần ( Tên thật là Trần Văn Dần, 1926 – 1997 ) .Theo những thông tin khám phá trên internet, được biết “ nhà tiên tri ” Trần Dần có tên thật là Trần Dần và còn được gọi với biệt danh là Tiger Tran. Nhiều nơi cho rằng ông tên Dần sở dĩ do ngày tháng năm sinh có tận “ Ngũ Hổ ”. Ông được biết đến là một người của chính sách VNCH cũ và hiện đang sinh sống tại Mỹ .Ông cho biết bản thân hoàn toàn có thể nói trước được những yếu tố về chính trị xã hội, thời sự quốc tế. Khá nổi tiếng với những clip livestream “ mỗi đêm ”, nhưng điểm đặc biệt quan trọng của những lời tiên đoán này là đều “ SAI BÉT ” và vô căn cứ .

Tự xưng mình là một nhà tiên tri. Trên trang cá nhân Facebook, Trần Dần tự nhận bản thân là “nhà tiên tri vũ trụ”, “đệ nhất quốc sư Hòa Kỳ”, “Đệ Nhất Khổng Minh Gia Cát Dần”, “Sứ giả của God Jesus”. Chẳng những vậy, ông cũng chia sẻ tiết lộ rằng đã từng “Cố vấn tối cao 3 đời của tổng thống Mỹ”.

Bạn đang đọc: Trần Dần là ai? Lý giải lý do nổi tiếng của đệ nhất tiên tri vũ trụ Trần Dần

tran dan ảnh 2Video của ông được theo dõi với nhằm mục đích mục tiêu chính là vui chơi, hình ảnh của ông thường được hội đồng mạng dùng để chế ảnh memeTuy nhiên, ông vẫn lôi cuốn được một lượng fan khá lớn. Có hơn 220 nghìn lượt theo dõi trên fanpage facebook của ông. Có đến hàng triệu lượt xem cho mỗi video / clip livestream của ông. Video của ông được theo dõi với nhằm mục đích mục tiêu chính là vui chơi. Đồng thời, hội đồng mạng thường đem hình ảnh của ông để chế ảnh meme .Trần Dần còn có sở trường thích nghi chính là livestream. Mỗi lần livestream đều lôi cuốn hàng chục, trăm ngàn view .

Chi tiết thông tin về nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần

Tên thật : Trần DầnQuê quán : Người Việt gốc HoaNơi sinh sống : MỹNgày sinh : Vào 5 h sáng, ngày 24/2/1950 ( Âm lịch ngày 6 tháng Giêng năm Canh Dần. Bởi sinh ngày 6 tháng Giêng năm Canh Dần nên theo tử vi là ông sinh vào Giờ Dần – Ngày Dần – Năm Dần .Facebook : Tiên Tri Vũ Trụ Trần DầnTheo bật mý của ông Dần, bản thân là người Việt, gốc Hoa. Gia đình Trần Dần có đến 8 người con, ông đứng thứ 6 trong mái ấm gia đình. Cha của ông là người hẹ, làm nghề thuốc Đông Y. Còn mẹ là người Triều Châu. Theo san sẻ của Ông Trần Dần, bản thân từng có 10 đời vợ .

2. Lý do khiến nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần nổi tiếng khắp MXH?

Thời gian trở lại, cái tên Trần Dần nổi tiếng và trở thành một hiện tượng kỳ lạ trên mạng xã hội. Nguyên nhân bởi :Trần Dần chiếm hữu những clip tấu hài, phát ngôn ngô nghê, có tín hiệu bị hoang tưởng ( cũng hoàn toàn có thể ông cố ý như vậy để được nổi tiếng ). Ông thường bị đem ra chế giễu và châm biếm. Cũng theo nhiều người, nhằm mục đích để bản thân nổi tiếng, ông đã cố ý làm màu rất là .tran dan ảnh 3Cộng đồng mạng san sẻ nhiều nhất với những câu nói vui nhộn của ông là : “ Chửi thề c, .., đồ vô văn hóa truyền thống ” hay “ Tao có súng này, tao bắn mày á ! ”, …Nếu như cô Minh Hiếu đi đường quyền nổi tiếng. Thì Trần Dần cũng “ hot ” không kém trên mạng xã hội và là cái tên được nhiều người chế ảnh meme. Những bức ảnh mà ông san sẻ nhanh gọn được Viral với vận tốc chóng mặt và chính là nguồn cảm hứng đề tài cho những bức ảnh meme vui nhộn, “ bựa ” của nhiều bạn trẻ. Rất nhiều những Fanpage mang tên Trần Dần cũng mọc lên .Điển hình nhất có lẽ rằng là meme Trần Dần bắn súng. Đi đâu, bạn cũng hoàn toàn có thể thấy meme này .Trong đó, thời hạn vừa mới qua, hội đồng mạng “ chao đảo ” với meme Trần Dần bắn súng cực nổi tiếng. Xuất hiện hàng loạt đoạn clip tấu hài, nhạc Trần Dần 4.0, Trần Dần remix, …tran dan ảnh 4Xuất hiện hàng loạt đoạn clip tấu hài, nhạc Trần Dần 4.0, Trần Dần remix, cùng rất nhiều những Fanpage mang tên Trần Dần cũng mọc lên.

3. Những câu nói của Trần Dần

Bên cạnh những phát ngôn khá dị và vui nhộn, Nhà tiên tri ngoài hành tinh Trần Dần cũng có những phát ngôn không hay khiến không ít người phê phán nóng bức .Phải kể đến những câu nói của Trần Dần gây HOT mạng xã hội như sau :

Đx…tao bắn mày á

Có súng đây nè!

Chửi thề Con …

Thằng vô văn hoá!

Chút tao lốc mày

Xem thêm: Top 20 phim đại đường nữ nhi hành tập 1 mới nhất 2022

Nó chọc tui

Sao mày hỗn láo thế? Hả?

Thằng lưu manh, láo cá chx’

Thằng này chắc cảm tình viên, đặc phái viên gì của,….

Quý vị nên nhớ…Amen

Amen…tui đạo Phật mà

1 người làm chẳng nên non mà 3 cây chụm lại làm thành hòn núi cao

Nếu thích thì vô mà không thích thì vô

Cầu xin thượng đế, hồn thiêng sông núi, các bậc siêu….nhân

Tao cho mày đi … luôn

Cá làm tay sai cho CS.

4 + 4 = 16 triệu

Minh định rất rõ ràng giữa chánh và tà, giữa sài…….sai và đúng

Quát do nem? Que du mon? Nghĩa là mời anh về cơ quan điều tra những gì anh tự vỗ ngực xưng tên

Cha nó có lú thì chú nó cũng lú

Cớ sao buồn này Kim….những ngày sầu lo

Đặc biệt, hội đồng mạng san sẻ nhiều nhất với những câu nói vui nhộn của ông là : “ Chửi thề cc, đồ vô văn hóa truyền thống ” hay “ Tao có súng này, tao bắn mày á ! ”, …

4. Nhà Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần tái xuất với tình yêu cùng bà Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng là người kinh doanh đạt được thành công xuất sắc lôi cuốn sự chú ý quan tâm của dư luận, hội đồng mạng cực lớn .Bên cạnh những livestream nhắm vào những chủ đề nóng bỏng, những nghệ sĩ tên tuổi. Bà còn lôi cuốn bởi cách ăn nói vui nhộn, không gây nhàm chán .tran dan ảnh 5CEO Phương Hằng chia sẻ có một người yêu cô say đắm, đó chính là Trần Dần Im hơi lặng tiếng sau một thời hạn dài, nhà tiên tri Trần Dần bỗng lại tái xuất với một đoạn video nói về vấn đề lùm xùm có tương quan tới CEO Nguyễn Phương Hằng. Theo chứng minh và khẳng định cứng ngắc của ông, “ Bà Hằng là người khác thường và làm chuyện khác thường ” .Đáp lại, vào ngày 25/5/2021, trong buổi livestream của CEO Phương Hằng, dân cư mạng chăm sóc đến cụ thể cô Phương Hằng san sẻ có một tình nhân cô say đắm, đó chính là Trần Dần. Cái tên Trần Dần giật mình Open trong buổi phát sóng trực tiếp “ Em hết sợ anh Dũng bỏ em rồi. Hôm nay anh Dũng có bỏ em em cũng không hối hận đâu. Bởi em có anh Trần Dần mê hồn em lắm nha quý vị ”. Sở dĩ có việc này là do trước đó Trần Dần đã … tỏ tình công khai minh bạch với bà Hằng .tran dan ảnh 6 Theo khẳng định chắc nịch của ông, “Bà Hằng là người khác thường và làm chuyện phi thường”

Theo đó, cô cũng chia sẻ về clip Trần Dần khen ngợi cô hết mực trong livestream này. Thậm chí, CEO Phương Hằng có thể hẹn hò, yêu xa với ảnh mà thôi. Đây là điều mới lạ, hài hước khiến cho cư dân mạng không khỏi bật cười.

Nếu chỉ thoáng nhìn thì những video clip hình ảnh với những câu nói, hành vi nhảm nhí, vui nhộn của Trần Dần vô thưởng vô phạt, đơn thuần chỉ nhằm mục đích mục tiêu giải đáp, cung ứng thông tin cho người xem về một yếu tố nào đó trong đời sống chính trị, xã hội, tự nhiên v.v.. Tuy nhiên cũng cần cẩn trọng bởi hoàn toàn có thể sau khi đã lôi kéo một lượng lớn fan ĐK, theo dõi thông tin tài khoản sẽ có những đòn hiểm khác được tung ra .

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ trên đây về chi tiết tiểu sử, sự nghiệp Trần Dần sẽ giúp bạn biết rõ hơn về Nhà tiên tri vũ trụ này. Cùng tiếp tục theo dõi để cập nhật nhiều hơn  những bài viết mới nhất về những hiện tượng mạng, người nổi tiếng hiện nay.

Rate this post