Jisoo sinh năm bao nhiêu

Jisoo là một trong những cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK. Cô nàng sở hữu giọng hát rất ấn tượng cùng gương mặt vô cùng đẹp. Ngoài vai trò là ca sĩ, Jisoo còn là gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cô được mệnh danh là nàng thơ Dior, là đại sứ thương hiệu ‘Dior beauty’. Nếu bạn chưa biết Kim Jisoo là ai? Hãy theo dõi ngay bài viết mà 35Express chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về cô nàng này nha.

Nội dung chính

  • Kim Jisoo là ai?
  • Chi tiết tiểu sử của Kim Jisoo
  • Sự nghiệp của ca sĩ Jisoo của BLACKPINK
  • Jisoo – nàng thơ Dior
  • Nghi vấn Kim Jisoo hẹn hò cùng Son Heung Min
  • Từng là thành viên “mờ nhạt” nhất nhóm, bị đối xử bất công
  • Nhan sắc “chuẩn Hoa hậu” và nàng thơ của Dior Beauty
  • Video liên quan

Kim Jisoo là ai?

Kim Jisoo tên thật là Kim Ji-soo cô nàng được biết đến là một trong những ca sĩ, người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được biết nhiều tới là một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì Hàn Quốc hiện nay là BLACKPINK.

Theo đuổi âm nhạc từ bé, Jisoo đã rất thành công khi trở thành thực tập sinh của YG Entertainment. Sau nhiều năm học tập tại YG, năm 2016, Jisoo được debut vào nhóm nhạc BLACKPINK và được khán giả yêu mến từ ngày ấy. Sở hữu giọng hát háy, khả năng vũ đạo tốt cùng hình thể tuyệt vời. Jisoo được rất nhiều khán giả yêu mến. Cô nàng được ví như nàng thơ với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết.

Chi tiết tiểu sử của Kim Jisoo

Tên đầy đủ:
Kim Ji-soo

Nghệ danh:
Jisoo

Năm sinh:
3/1/1995

Tuổi:
26 (tính đến năm 2021)

Quê quán:
Gunpo, Gyeonggi, Hàn Quốc

Nghề nghiệp:
Ca sĩ, Diễn Viên, Người Mẫu, MC dẫn chương trình

Chiều cao:
1m62

Quốc tịch:
Hàn Quốc

Đang làm việc tại:
Nhóm nhạc BLACKPINK
Instagram:
sooyaaa__

Jisoo có tên đầy đủ là . Cô sinh ngày 3/1/1995 tại Gunpo, Gyeonggi, Hàn Quốc. Kim Jisoo là con út trong gia đình, cô có một người anh và một chị gái. Niềm đam mê hồi nhỏ của Jisoo là bóng rổ và taekwondo. Nhưng vì là fan của TVXQ nên Jisoo đã quyết tâm theo đuổi âm nhạc.

Thời trung học, Jisoo theo học tại trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul. Cô tham gia vào nhiều câu lạc bộ để có thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Năm 2011, Kim Jisoo tham gia buổi tuyển chọn của YG Entertainment và bất ngờ được chọn gia nhập. Đây được xem là dấu mốc giúp Jisoo đến gần hơn với ước mơ trở thành idol của mình.

Sự nghiệp của ca sĩ Jisoo của BLACKPINK

Sau 4 năm miệt mài học tập tại YG Entertainment, Jisoo lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2015. Đó là khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim The producers của đài KBS2. Sau đó, cô góp mặt trong các quảng cáo, được đóng cùng với những tên tuổi lớn như Lee Min-Ho, Sandara Park-2NE1,.. Đây được xem là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của Jisoo.

Bạn có biết  Huỳnh Phương là ai? Tiểu sử của anh chàng diễn viên FAPtv

Năm 2016, cô nàng được debut vào nhóm nhạc BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, LisaRosé sau thời gian dài làm thực tập sinh. Jisoo là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm. BLACKPINK ngay sau đó đã phát hành album đơn mang tên Square One.

Từ đó đến nay, Jisoo vẫn hoạt động song song giữa ca hát và đóng phim. Cô nàng được nhận xét là đa năng và có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc và thế giới.

Mới đây nhất, Jisoo đang thực hiện bộ phim Snowdrop của đài JTBC. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên của cô. Trước đây, Jisoo chỉ đóng vai khách mời là chủ yếu.

Tính từ giữa tháng 3/2021, trang cá nhân của Jisoo trên Instagram đạt 37.2 triệu follow. Đây là thành tích đáng nể của chị cả BLACKPINK.

Jisoo – nàng thơ Dior

Sở hữu gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo cùng gu thời trang sang trọng, trẻ trung. Jisoo được thương hiệu thời trang đình đám Dior chọn mặt gửi vàng.

Năm 2019, cô nàng trở thành đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm Dior Beauty ở Hàn Quốc. Đến năm 2020, Jisoo được Dior lựa chọn để làm đại sứ thương hiệu Dior, trở thành nàng thơ của Dior, cùng với Suzy. Người đẹp đã khiến khán giả phải bất ngờ với những bức ảnh ấn tượng trong bộ sưu tập Cruise 2020 – 2021.

Sự thành công của Dior chính là cô nàng đã trở thành đại sứ toàn cầu của Dior vào tháng 2/2021. Cô nàng còn đánh bại cả chị đại Trung Quốc là Angela Baby để dành về cho mình danh hiệu này. Nếu đặt lên bàn cân, bạn sẽ thấy sự lựa chọn của Dior là không hề sai khi cả thần thái và cách thể hiện của Jisoo đều tỏa sáng nhất.

Bạn có biết  Phạm Quỳnh Anh là ai? Màn lột xác sau hậu ly hôn của nữ ca sĩ

Năm 2021, Jisoo và Jung Hae In tham gia bộ phim Snowdrop. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô nàng này và chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người xem.

Nghi vấn Kim Jisoo hẹn hò cùng Son Heung Min

Gần đây, câu chuyện tình cảm của nàng thơ Dior Kim Jisoo và anh chàng cầu thủ Son Heung Min đang được khá nhiều fan hâm mộ chú ý đến. Vụ việc rầm rộ đến mức từ khóa “Jisoo, Son Heung Min hẹn hò” trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất ở trên hầu hết các trang mạng xã hội.

Có rất nhiều nguồn tin đồn về vụ việc này, đặc biệt nhiều netinzen cho rằng họ đã từng hẹn hò ở Pháp và gặp nhau ở Hàn Quốc. Nhưng ngay lập tức sau đó, đại diện phái bên Kim Jisoo đã lên tiếng đính chính chỉ là tin đồn thất thiệt và không có vụ việc xảy ra.

Bài viết mà 35Express chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn biết được Kim Jisoo là ai rồi phải không nào. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nha.

Jisoo sinh ra trong một gia đình có một anh trai và một chị gái. Sau đó, đến ngày 7/2011, Jisoo trở thành thực tập sinh chính thức của YG Entertainment và đào tạo trong khoảng thời gian 5 năm dài đằng đẵng. 

Trước khi debut, Jisoo từng xuất hiện trong MV Spoiler + Happen Ending của đàn anh Epik High và MV I”m Different của Hi Suhyun. Sau đó, Jisoo còn tham gia bộ phim The Producers với vai trò một diễn viên cùng với đàn chị cùng công ty là Dara (2NE1). 

Trước khi ra mắt với thành viên nhóm BLACKPINK, Jisoo là người mẫu và diễn viên của YG. Thời điểm đó, Jisoo từng xuất hiện trong nhiều quảng cáo của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trong các CF khác nhau như SAMSONITE RED CF với Lee Minho (2015), Nikon 1 J5 CF (2015), SMART UNIFORM CF với iKON (2015), Angel Stone CF (2015), SMART UNIFORM CF với iKON (2016), LG Stylus2 CF (2016).

Từng là thành viên “mờ nhạt” nhất nhóm, bị đối xử bất công

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca trầm đặc biệt và được đánh giá cao trong dàn thần tượng Kpop, thế nhưng so sánh với các thành viên còn lại trong nhóm, Jisoo BLACKPINK thuở mới ra mắt vẫn được coi là “lép vế” hơn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng phong cách và giọng hát của nữ idol có phần… lạc quẻ so với nhóm.

Bên cạnh đó, so với 3 thành viên còn lại, khả năng nhảy của Jisoo khá đuối. Thời gian đầu, cô nàng nhảy khá đơ và cứng, thường xuyên bị chậm nhịp.

Dẫu đảm nhận vị trí visual, Jisoo lại thường xuyên bị công ty đối xử bất công. Nữ idol thường xuyên được lên hình ít nhất nhóm, thời gian hát cũng ngắn nhất và chưa từng được xuất hiện trên thumbnail. Trong khi đó, Lisa được chọn lên hình làm thumbnail cho MV Stay, Jennie trong 2 MV Playing With Fire và Boombayah, Rosé là MV Whistle. Chính điều này đã làm dấy lên tranh cãi giữa fandom của các thành viên.

Xem thêm: Blackpink Sân Bay

Mặc những lời lị nghị, Jisoo ngày càng chứng tỏ bản thân không phải là “bình hoa di động”. Cô nàng nhiều lần khiến khán giả sững sờ khi khoe khả năng hát live cực đỉnh và ổn định. Tại BLACKPINK Arena Tour 2018, Jisoo BLACKPINK đã cover cực ngọt ca khúc “Xe đạp” bản Nhật.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ BLACKPINK World Tour mang tên “BLACKPINK in your area”, Jisoo cũng có dịp khoe giọng hát ngày càng tiến bộ khi thể hiện “Clarity” của Zedd và còn tự viết lời Hàn cho ca khúc. Trên các stage quảng bá “Kill This Love” và How you like that, không phải Jennie mà Jisoo mới là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất, luôn live khỏe “như nuốt đĩa” và không bị chênh phô.

Đặc biệt, thời điểm comeback với How you like that, Jisoo thường xuyên là thành viên được nhắc tới nhiều nhất, lọt top trending thế giới như “cơm bữa”, thậm chí còn làm nên hiệu ứng “kiểu tóc Jisoo” khiến nhiều ngưởi mê mẩn.

Nếu như ngày xưa, khả năng vũ đạo của nữ idol luôn là đề tài bị cư dân mạng nói móc, khỉa kháy thì hiện tại, kỹ năng của cô nàng ngày càng tiến bộ và cải thiện. Dù không phải thế mạnh của mình, Jisoo vẫn luôn cố gắng hoàn thiện khả năng nhảy nhót qua mỗi đợt comeback.

Nhan sắc “chuẩn Hoa hậu” và nàng thơ của Dior Beauty

Từ khi mới ra mắt, nhan sắc khả ái mỹ miều của Jisoo đã được nhiều người chú ý. Từ đôi mắt bồ câu, sống mũi cao, khuôn mặt nhỏ nhắn và đặc biệt là đôi môi trái tim chúm chím đã làm nên nhan sắc hoàn hảo của nữ thần nhà YG. Chính vì lẽ đó, Jisoo luôn lọt top những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Gen 3. 

Cư dân mạng không tiếc dành những lời hoa mỹ nhất để miêu tả nhan sắc của nữ idol như nữ thần, hoa hậu. Dù trong loạt ảnh đời thường, sải bước ở sân bay hay trình diễn trên sân khấu, xuất hiện trong MV, Jisoo đều đẹp xuất chúng, sang chảnh hút hồn. Không ít người gọi cô nàng là “Miss Korea”.

Rate this post