Jisoo (Blackpink) sinh năm bao nhiêu, Instagram sở thích?

Cái tên Jisoo đã không còn quá xa lạ với người yêu âm nhạc Hàn Quốc, cô nàng được biết đến với vai trò là Visual của nhóm Blackpink.

Vậy để hiểu rõ hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Jisoo hãy cùng theo dõi WekiCeleb qua bài viết này nha!

Jisoo là ai?

Jisoo là một thần tượng Kpop đình đám tại xứ sở Kim Chi, được biết đến với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Tên tuổi của cô nàng không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc mà còn lan rộng đến nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Cái tên Jisoo đã không còn quá xa lạ với người yêu âm nhạc Hàn Quốc, cô nàng được biết đến với vai trò là Visual của nhóm Blackpink. Vậy để hiểu rõ hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Jisoo hãy cùng theo dõi WekiCeleb qua bài viết này nha! 

Tiểu sử Jisoo Blackpink

WikiCeleb cung cấp đến bạn một số thông tin cơ bản về Jisoo như sau:

Tên thật
Kim Ji Soo (김지수)

Sinh năm
03/01/1995

Tuổi
27 tuổi

Quốc tịch
Hàn Quốc

Chiều cao
1m62

Cân nặng
45kg

Cung hoàng đạo
Ma kết

Instagram
sooyaaa

Nhóm nhạc
BLACKPINK

Vị trí
Visual, Vocalist

Tiểu sử Jisoo Blackpink

Jisoo tên thật là gì?

Jisoo tên đầy đủ là Kim Jisoo. Jisoo được ví như là nàng thơ quốc dân khi sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần.

Ngoài nghệ danh Jisoo cô nàng còn được người hâm mộ gọi với các biệt danh dễ thương như Chi Choo, Jichu.

Jisoo sinh năm bao nhiêu? Jisoo bao nhiêu tuổi?

Kim Jisoo sinh ngày 03/01/1995, tính đến năm 2022 nàng thơ của nhà BlackPink đã tròn 27 tuổi và cô cũng chính là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm.

Nhưng với gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo cùng phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng, nhiều người cứ ngỡ rằng cô nàng chỉ vừa mới 20.

Jisoo là người nước nào?

Jisoo sinh ra và lớn lên tại phường Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Cô nàng là một trong những thần tượng Kpop được nhiều giới trẻ đặc biệt  yêu mến ở nhiều quốc gia.

Jisoo cao bao nhiêu?

Kim Jisoo là thành viên có chiều cao “khiêm tốn” nhất trong nhóm nhạc nữ Black Pink. Jisoo sở hữu chiều cao 1m62.

Tuy chiều cao có phần thấp hơn các thành viên khác trong nhóm nhưng cô nàng luôn biết cách tạo điểm nhấn để bản thân trở nên nổi bật hơn.

Jisoo bao nhiêu kg?

Jisoo sở hữu cân nặng 45kg, có thể nói cô nàng có vóc dáng gầy nhất trong nhóm.

Tuy nhiên nhờ am hiểu về gu thời trang nên Jisoo luôn biết cách khiến mình trông ít gầy và thu hút hơn.

Jisoo Instagram là gì?

Instagram của nàng thơ Jisoo hiện sở hữu hơn 60 triệu người theo dõi và hàng triệu lượt thích.

Link Instagram: https://www.instagram.com/sooyaaa__/

Jisoo cung gì?

Kim Jisoo sinh ngày 03/01/1995 thuộc cung Ma Kết. Những người thuộc cung Ma Kết là những người trưởng thành và có trách nhiệm, điều đó cũng được thể hiện ở Jisoo thông qua cách cô nàng quan tâm và giúp đỡ các thành viên còn lại.

Sự nghiệp của Jisoo

Jisoo là một trong những ngôi sao Kpop có sức ảnh hưởng lớn ở nước Hàn nói riêng và trên thế giới nói chung. Có thể nói tên tuổi của nàng thơ nhà YG đã lan rộng trên toàn cầu, chính vì thế mà sự nghiệp của cô nàng được khá nhiều người quan tâm.

Hãy cùng WikiCeleb khám phá những bí mật về sự nghiệp của mỹ nhân này nha!

Sự nghiệp của Jisoo

Vai trò của Jisoo trong Blackpink là gì?

Được biết trong nhóm Blackpink Jisoo đảm nhận vai trò là Lead Vocalist, Visual.

Tuy không phải đứng ở vai trò quan trọng của nhóm nhưng Jisoo vẫn luôn làm cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Jisoo là đại sứ thương hiệu nào?

Mới đây, Jisoo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier – một tập đoàn thời trang và phụ kiện xa xỉ của Pháp. Đây là một bước tiến mới đánh dấu cột mốc thành công trong sự nghiệp của cô nàng.

Hứa hẹn trong thời gian sắp tới nàng thơ nhà YG sẽ có những hoạt động đột phá cùng với thương hiệu này.

Jisoo là đại sứ thương hiệu nào

Jisoo đóng phim gì?

Gần đây Jisoo đã khiến cộng đồng người hâm mộ thích thú khi thông tin cô nàng tham gia dự án phim điện ảnh Snowdrop được tiết lộ.

Được biết đây là bộ phim đầu tiên mà nàng thơ nhà YG tham gia với vai trò là nữ chính.

Jisoo đóng phim gì

Jisoo phim và chương trình truyền hình

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Jisoo còn lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh và người dẫn chương trình truyền hình. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với vai trò mới mà cô nàng thử sức.

Những chương trình truyền hình mà Jisoo tham gia làm MC đều thu hút sự theo dõi của nhiều netizen bởi sự đáng yêu của cô nàng.

Bên cạnh đó bộ phim Snowdrop – bộ phim đầu tay của cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến và đón nhận.

Đời tư của Jisoo

Là một trong những nữ idol có sức ảnh hưởng lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc nên những câu chuyện về đời tư của Jisoo được khá nhiều người quan tâm.

Ngay bây giờ hãy cùng WikiCeleb khám phá những điều thú vị về đời tư của chị cả nhà BlackPink nhé!

Đời tư của Jisoo

Gia đình của Jisoo BlackPink

So với các thành viên khác trong nhóm Jisoo được đánh giá là người xuất thân trong gia đình giàu có nhất. Nhiều Fan hâm mộ cho rằng Jisoo là một thiên kim tiểu thư của một gia đình quý tộc có sức ảnh hưởng, bởi lẽ từ vẻ đẹp đến phong thái của cô đều toát lên sự sang trọng và quý phái.

Bên cạnh đó nhiều người còn ngã ngửa trước bộ gen di truyền đẹp đến hoàn hảo của gia đình Jisoo khi bố mẹ, anh chị và cả cháu gái trong gia đình đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nét nghệ sĩ đúng chuẩn gia đình đẹp nhất Kbiz.

Gia đình của Jisoo BlackPink

Jisoo thích màu gì?

Jisoo có sự yêu thích đặc biệt đối với màu tím mộng mơ, điều này thể hiện ở việc cô nàng thường xuyên diện những trang phục màu tím.

Có thể nói cô nàng là một trong những nữ idol có niềm đam mê mãnh liệt với màu tím bởi màu tím luôn truyền cảm hứng và mang lại năng lực tích cực đến cô.

Jisoo thích màu gì

Jisoo thích ăn gì?

Kim Jisoo là một cô nàng có dáng người mảnh mai và cô chỉ có 45kg, nhưng Jisoo đã từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ rằng món ăn yêu thích của mình chính là socola, một loại thức ăn rất dễ tăng cân.

Ngoài ra chị cả nhà Black Pink còn thích uống sữa và các loại đồ ăn ngọt khác.

Dù vậy, nhưng cô nàng vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Jisoo thích ăn gì

Jisoo lúc nhỏ như thế nào?

Vào ngày sinh nhật của mình Jisoo đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bức ảnh ngày còn bé của mình.

Có thể nói nàng thơ sở hữu nét xinh đẹp ngay từ trong trứng đúng chuẩn nữ thần quốc dân.

Jisoo (Blackpink) sinh năm bao nhiêu, Instagram là gì, thích màu gì?

Jisoo mặt mộc ra sao?

Không đơn giản mà nhiều người gọi Jisoo là nữ thần đẹp nhất của nhà YG, bởi lẽ cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn từ trên sân khấu đến những lúc khoe mặt mộc cũng làm xao xuyến con tim của người hâm mộ.

Jisoo đã nhiều lần công khai mặt mộc của mình trên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô nàng xứng đáng là visual đẹp nhất nhà YG.

Jisoo mặt mộc ra sao

Hình ảnh Jisoo tóc ngắn xôn xao

Jisoo được mệnh danh là nữ thần trong lòng người hâm mộ bởi cô nàng sở hữu vẻ bề ngoài khiến ai nhìn thấy cũng phải thốt lên 2 chữ “tuyệt vời”.

Chính vì thế mà loạt ảnh Jisoo để tóc ngắn được đăng tải lên đã khiến dân tình đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp tuyệt mỹ đó của nàng thơ nhà YG.

Tuy nhiên loạt ảnh đó chỉ là do người hâm mộ photoshop với hy vọng có thể chiêm ngưỡng dung nhan của cô nàng ở diện mạo tóc ngắn.

Hình ảnh Jisoo tóc ngắn xôn xao

Bạn trai/người yêu Jisoo là ai? Jisoo hẹn hò?

Là một trong những nữ thần tượng có sức hút lớn ở xứ sở kim chi, chính vì vậy chuyện tình cảm cá nhân của cô nàng được khá nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên hiện tại chị cả nhà Blackpink vẫn chưa lên tiếng công khai về nửa kia của mình, mặc dù đã có nhiều tin đồn hẹn hò giữa cô và các sao nam khác như V, Jung Hae In,….

Jisoo cười nhếch mép là thương hiệu?

Khi nhắc đến Jisoo thì nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nụ cười nhếch mép của cô nàng, nụ cười nửa miệng gây nghiện này đã trở thành thương hiệu của nàng thơ nhà YG.

Jisoo cười nhếch mép là thương hiệu

Jisoo và Jung Hae In đang cặp bồ với nhau?

Mới đây cộng đồng mạng được phen xôn xao khi rộ lên tin đồn Jisoo và Jung Hae In vướng nghi vấn hẹn hò với nhau. Theo đó Jisoo và Jung Hae In đã cùng hợp tác với nhau trong dự án truyền hình Snowdrop.

Sau khi kết thúc dự án người hâm mộ bắt gặp chi tiết lạ đến từ cặp đôi này, khi anh chàng Hae In sở hữu những chiếc quần có kiểu dáng, màu sắc giống Jisoo.

Cùng với đó là những hình ảnh thân mật của cả hai được đăng tải trên mạng xã hội và từ đó xuất hiện nghi vấn hẹn hò giữa 2 người.

Trước những tin đồn hẹn hò của Jisoo và Jung Hae In, cộng đồng mạng thay nhau đẩy thuyền cho cặp đôi này và hy vọng họ sẽ có một câu chuyện tình thật đẹp và lãng mạng trong thời gian sắp tới.

Jisoo và Jung Hae In đang cặp bồ với nhau

Thực hư tin đồn V và Jisoo hẹn hò nhau?

Trong thời gian gần đây Kim Jisoo đã khiến người hâm mộ xôn xao khi cô nàng lộ hint hẹn hò cùng một sao hạng A. Theo đó chàng trai vướng phải tin đồn hẹn hò cùng Jisoo là thành viên V của nhóm nhạc BTS.

Nguyên nhân trước những ồn ào hẹn hò của cả hai được cho là họ có những cử chỉ thân mật, tình tứ khi dẫn chương trình cùng nhau và người hâm mộ cũng đưa ra bằng chứng cả hai dùng đồ đôi.

Tuy nhiên trước những tin đồn đó thì phía Jisoo, V và cả công ty mà cả hai đang làm việc đều không có động thái lên tiếng về vụ việc.

Thực hư tin đồn V và Jisoo hẹn hò nhau

Mối quan hệ giữa Jisoo và Lisa

Được biết mối quan hệ giữa chị cả Jisoo và em út Lisa cực kì thân thiết. Cả hai thường diện đồ đôi cùng nhau, thường có những cử chỉ thân mật.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp giữa Jisoo và Lisa.

Mối quan hệ giữa Jisoo và Lisa

Nàng thơ Jisoo bị bệnh gì?

Tại một concert diễn ra tại Malaysia, người hâm mộ đã bất ngờ khi phát hiện Jisoo bị nổi hạch ở cổ và khiến nhiều người lo lắng về sức khỏe của cô nàng.

Theo như tìm hiểu thì hạch bạch huyết, một loại hạch thường nổi lên khi cơ thể mắc các bệnh như sốt, ho, cảm… Tuy nhiên, cũng không thể chủ quan bởi hạch bạch huyết thường sẽ nóng hoặc sưng lên trong những tình trạng khác nhau, từ nhẹ như viêm họng cho đến tình trạng nguy hiểm hơn như ung thư.

Nàng thơ Jisoo bị bệnh gì

Chó của Jisoo là gì?

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Jisoo trên mạng xã hội sẽ bắt gặp được hình ảnh của một nhân vật mà cô nàng thường xuyên đăng tải đó chính là chú chó Dalgom.

Đây là giống chó Maltese, hay còn được gọi ngắn gọn là chó Mal, là một giống chó nhỏ có nguồn gốc từ quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải.

Chó Maltese rất nổi bật và được yêu thích trên thế giới bởi bộ lông trắng dài quyến rũ.

Chó của Jisoo là gì

Jisoo đeo kính thế nào?

Trong một lần xuất hiện tại sân bay, nàng thơ nhà YG đã khiến dân tình xôn xao khi cô nàng đeo một chiếc kính gọng tròn, một phụ kiện cực hot của các Idol Kpop.

Trước đó nữ ca sĩ đã từng chia sẻ rằng đôi mắt của cô nàng ngày càng kém nên muốn mua một chiếc kính.

Sau khi xuất hiện với hình ảnh chiếc kính cận dễ thương, Jisoo nhận được cơn mưa lời khen từ Fan hâm mộ, nhiều người cho rằng cô nàng khi mang chiếc kính này nhìn giống một nữ sinh viên đại học hơn là một ngôi sao Kpop bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và trẻ trung của nàng thơ.

Khối tài sản khủng của Jisoo

Tên tuổi của Jisoo được đông đảo khán giả biết đến khi cô nàng chính thức gia nhập vào nhóm Black Pink của YG Entertainment vào tháng 8/2016. Sau 6 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí Jisoo đã tích lũy được khối tài sản khủng ở tuổi 27 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Celebrity Net Worth, chị cả nhà Black Pink có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD (khoảng 463 tỷ đồng) tính đến tháng 6/2022.

Bên cạnh đó Jisoo còn được nhận xét là thành viên giàu nhất Black Pink với giá trị tài sản ròng cao nhất trong số ba thành viên còn lại là Rose, Lisa và Jennie.

Khối tài sản khủng của Jisoo

Hình ảnh Jisoo cute/Jisoo ngầu

Sau đây hãy cùng WikiCeleb chiêm ngưỡng những hình ảnh của nàng thơ Jisoo đẹp và ngầu nhé!

Hình ảnh Jisoo cute/Jisoo ngầu

Hình ảnh Jisoo cute/Jisoo ngầu

Jisoo meme

Cũng chính vì quá yêu mến nữ thần đến từ nhà YG – Jisoo mà nhiều Fan hâm mộ đã thay nhau tạo ra những meme cho cô nàng khiến nhiều người khó nhịn được cười.

Jisoo meme

Jisoo meme

Vừa rồi chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật những thông tin về Jisoo. Hãy thường xuyên theo dõi WikiCeleb để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về người nổi tiếng mà bạn yêu mến nhé!

Đánh giá bài viết post

Rate this post