Lộ danh tính bạn gái mới của “tình cũ” TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy – GUU.vn

Lộ danh tính bạn gái mới của “tình cũ” TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy – GUU.vn

Xuất thân từ Vietnam’s Next Top Modellại còn là thành viên team Sang từng “gây bão” một thời, cuộc sống của TyhD – Á quân mùa All Stars được netizen đặc biệt quan tâm. 

Trước khi công khai tình mới là trai đẹp Người Ấy Là Ai, TyhD được biết đến với mối tình cùng bạn trai Tây hơn 10 tuổi. Thậm chí, nữ người mẫu đã từng đăng ảnh nhận lời cầu hôn từ “nửa kia” trong hạnh phúc. Đến giữa năm 2020, TyhD còn tiết lộ đã ra mắt gia đình bạn trai, đôi bên rất hòa hợp. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, cô đã không còn đăng ảnh tình tứ với bạn trai Tây trên MXH khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ cả hai đang gặp vấn đề. 

Lộ danh tính bạn gái mới của tình cũ TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy - Ảnh 1.

Lộ danh tính bạn gái mới của tình cũ TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy - Ảnh 2.

Thùy Dương từng nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây

Mới đây, trong một nhóm chuyên đưa tin về người mẫu, netizen vô cùng bất ngờ khi biết “tình cũ” của TyhD đã tìm được hạnh phúc mới. Danh tính của cô gái này lại là một mẫu nữ cũng xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model. Đó chính là Lê Uyên Phương Thảo – thí sinh từng giành chiến thắng cuộc thi Top Model Online,là 1 trong 2 thí sinh đầu tiên nhận được vé vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2013

Lê Uyên Phương Thảo – thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013

Phương Thảo từng là thí sinh cùng mùa thi của nhiều người mẫu nổi tiếng hiện tại như Mâu Thủy, Mai Ngô, Quang Đại… Ở tập 3 của chương trình, cô đã bị loại cùng lúc với Mai Ngô. 

Trên trang cá nhân, Phương Thảo và “tình cũ” TyhD còn để hẳn quan hệ hẹn hò. Cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, dành lời “mật ngọt” cho đối phương. 

Lộ danh tính bạn gái mới của tình cũ TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy - Ảnh 4.

Lộ danh tính bạn gái mới của tình cũ TyhD Thùy Dương: Cũng là thí sinh Next Top Model, đối thủ một thời của Mai Ngô, Mâu Thủy - Ảnh 5.

Bạn trai cũ của TyhD đã hạnh phúc bên tình mới

TyhD cũng đang ấm êm cùng Michael Trương – trai đẹp Người Ấy Là Ai. Tình cảm của cặp đôi luôn khiến fan ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Rate this post