Profile Gi A Nguyễn: Hot boy võ thuật của màn ảnh Việt

Profile Gi A Nguyễn: Hot boy võ thuật của màn ảnh Việt

Vân Tường

|

14:00 / 27.07.2022

Với vẻ ngoài lai Tây và tài năng võ thuật, Gi A Nguyễn nhanh chóng được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những vai hành động.

Gi A Nguyễn sinh năm 1991, hiện đang là diễn viên tự do sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Mang trong mình hai dòng máu, sở hữu gương mặt lai Tây và xuất thân là vận động viên võ thuật Judo. Nam diễn viên nhanh chóng “quen mặt” với khán giả phim Việt với những vai hành động. Gần đây, Gi A bỗng dưng được chú ý qua vai diễn trong web drama Xóm Chùa.

profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0

Đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên thay vì chọn trở thành một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp, Gi A quyết định dấn thân vào ngành giải trí với vai trò diễn viên. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Gi A đảm nhận những vai nhỏ trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Em Chưa 18, 789 Mười. “Cú hit” đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng là vai Đằng trong phim Trường Học Bá Vương.

profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0

Không giới hạn mình ở bất kỳ hình tượng nhân vật nào, Gi A trong Trường Học Bá Vương hóa thân thành sát thủ giết người. Đa số những vai diễn phản diện đều đòi hỏi diễn viên phải có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm diễn xuất, nếu không sẽ rất dễ tạo cảm giác gượng gạo, “giả trân”. Thế nhưng tất cả những yêu cầu về tâm lý nhân vật, kỹ thuật diễn xuất đều được Gi A xử lý tròn trịa và chân thực. Vai diễn Đằng là sự đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên.

profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0Không chỉ là một hot boy, Gi A làm được nhiều hơn thế!

Bên cạnh những cảnh hành động, đánh đấm kịch tính, Gi A còn được đánh giá cao bởi kỹ thuật diễn xuất bằng ánh mắt. Nhờ cách diễn xuất thông minh và khả năng võ thuật sẵn có, không cần dùng diễn viên đóng thế, không cần thoại quá nhiều, nam diễn viên vẫn có thể hoàn thành tốt nhân vật của mình và được đánh giá cao.

profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0

Từ sự thể hiện ấn tượng trong Trường Học Bá Vương, Gi A Nguyễn trở thành diễn viên “chuyên trị” những vai phản diện. Đầu năm 2020, Gi A Nguyễn vào vai Hoàng trong phim điện ảnh Võ Sinh Đại Chiến của đạo diễn Bá Cường.

Bộ phim lấy chủ đề học đường, võ thuật, đúng như chủ đề thế mạnh của nam diễn viên. Trong phim, anh tiếp tục sắm vai phản diện, ít nói, lạnh lùng và gây “sát thương” cao. Tuy Võ Sinh Đại Chiến không thành công như mong đợi khi rút khỏi tất cả các rạp chỉ sau 1 tuần phát sóng, thế nhưng nhân vật Hoàng của Gi A nói riêng và cả bộ phim nói chung vẫn là một sản phẩm chỉn chu, chỉ là chưa có cơ hội để đến với số đông khán giả.

profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0profile gi a nguyen hot boy vo thuat cua man anh viet - anh 0

Gần đây, nam diễn viên Gi A Nguyễn trở lại trong web drama Xóm Chùa do nghệ sĩ Việt Hương sản xuất. Lần trở lại này của anh ngay lập tức ghi điểm với người hâm mộ. Tạo hình nhân vật điển trai, lạnh lùng cùng ánh mắt “chết người” của nam diễn viên trong bộ phim đã được một fan tổng hợp lại và đăng tải lên TikTok. Ngay lập tức, video trở nên viral với 3,2 triệu lượt xem.

Xóm Chùa là web drama đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Web drama có sự tham gia của các diễn viên như Việt Hương, Công Ninh, Thái Hòa, Quách Ngọc Tuyên, Gi A Nguyễn,… Web drama được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của nghệ sĩ Việt Hương.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Rate this post