Wean là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư, tình cảm của rapper Wean Lê – Bàn làm việc – Ghế văn phòng – Bàn Ghế Văn Phòng – Dhthanglong.com

Wean Lê là ai?

Wean hay Wean Lê là một rapper chiếm hữu nhiều ca khúc cực chất, ma mị, dễ gây “ nghiện ”. Đâu chỉ nổi trong giới underground, chàng trai sinh năm 1998 còn được truyền thông online nhắc đến như một fashionista khét tiếng, thậm chí còn còn từng lên bìa tạp chí ELLE của Trung Quốc .

fblinkBạn đã biết Wean là ai? Cùng tìm hiểu sự nghiệp và đời tư của nam rapper nổi bật này nhé - Ảnh FBNV
Bạn đã biết Wean là ai? Cùng tìm hiểu sự nghiệp và đời tư của nam rapper nổi bật này nhé – Ảnh FBNV

Tiểu sử Wean: Tên thật, năm sinh, facebook, instagram, bài hát hay của Wean Lê

  • Tên thật : Lê Thượng Long
  • Năm sinh:7/10/1998 

    Bạn đang đọc: Wean là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư, tình cảm của rapper Wean Lê

  • Cung hoàng đạo : Thiên Bình
  • Quê quán : TP. Hà Nội
  • Nghề Nghiệp : Rapper, diễn viên
  • Bài hát điển hình nổi bật : Ai biết, A Line Without Hook, …
  • Facebook : WEAN LE
  • Instagram : weantodale

>> Đừng bỏ lỡ thông tin về Tlinh : Gương mặt 2K triển vọng, điển hình nổi bật trong hội đồng Underground

WEAN Le – Tài năng mới nở rộ của làng nhạc Underground

Ngay từ khi còn học lớp 1, Wean đã có tham vọng làm ca sĩ, nhưng thời gian ấy cậu thiếu niên hát không hay, đến mức mẹ anh cho rằng anh sẽ chẳng làm ca sĩ được đâu. Nhưng Wean vẫn không hề từ bỏ đam mê với âm nhạc, cho đến giờ đây cậu đã làm được và làm rất tốt điều đó .

fblinkWean - Một gương mặt trẻ tuổi tài cao có tiếng trong giới rap Việt
Wean – Một gương mặt trẻ tuổi tài cao có tiếng trong giới rap Việt

Wean được biết đến với vai trò một rapper, dù còn trẻ tuổi nhưng chàng trai là một khuôn mặt điển hình nổi bật của giới underground Việt và có không ít fan hâm mộ .
Wean đang được biết đến là một rapper trẻ tuổi năng lực, điển hình nổi bật trong giới underground Việt và có không ít fan hâm mộ. Bên cạnh đó anh còn là thành viên của 42 The Hood – hội những bạn trẻ kĩ năng, cool kid và yêu dấu kinh doanh thương mại tại TP HCM .

fblinkA Line Without Hook là một ca khúc đầy mê hoặc, chỉ cần nghe lần đầu đảm bảo bạn sẽ nghiện - Ảnh Youtube
A Line Without Hook là một ca khúc đầy mê hoặc, chỉ cần nghe lần đầu đảm bảo bạn sẽ nghiện – Ảnh Youtube

Nam rapper 9 x chiếm hữu nhiều ca khúc triệu views, với âm nhạc điển hình nổi bật, pha chút làm mưa làm gió, can đảm và mạnh mẽ và đa sắc tố. Những ca khúc trong năm 2019 phối hợp cùng Naomi như : She Said và RETROGRADE, A Line Without Hook ( A Look Without Eyes ) hợp tác sản xuất với Dustin NGO 春風. Giọng hát ma mị, cao thanh của Naomi, tích hợp cùng sắc trầm ấm của Wean đã thực sự gây sốt trong giới trẻ yêu rap .

fblinkAi Biết là ca khúc đưa tên tuổi của Wean đi xa hơn - Ảnh Youtube
Ai Biết là ca khúc đưa tên tuổi của Wean đi xa hơn – Ảnh Youtube

Wean còn cho ra ca khúc Ai Biết, ca khúc gây ấn tượng mạnh trong hội đồng Underground, tích hợp giữa nhạc đỉnh, lyric đơn thuần nhưng sắc bén đã giúp Ai biết trở nên hấp dẫn người nghe, ngay từ giai điệu tiên phong .

fblinkMot nguoi vi em là ca khúc nhẹ nhàng dễ cảm - Ảnh FBNV
Mot nguoi vi em là ca khúc nhẹ nhàng dễ cảm – Ảnh FBNV

Trong năm 2020, Wean Lê đã cho ra đời 2 bài hát mới là Alone bắt tay với Aki và Một người vì em, sau một tuần ra đời, Một người vì em đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên youtube, dù đó chỉ là một lyrics video .

fblinkWean có gout thời trang khác lạ và phong cách âm nhạc chất như nước cất - Ảnh FBNV
Wean có gout thời trang khác lạ và phong cách âm nhạc chất như nước cất – Ảnh FBNV

Có thể nói, âm nhạc của Wean rất phong phú, nhiều lúc là sự trộn lẫn giữa hai sắc tố trọn vẹn trái chiều nhau, rap và dream pop tạo nên sự tươi đẹp, chút lãng mạn dễ chạm vào xúc cảm người nghe .

fblinkBạn có nhận ra Wean đây không? - Ảnh cắt từ clip
Bạn có nhận ra Wean đây không? – Ảnh cắt từ clip

Ngoài những loại sản phẩm âm nhạc của mình Wean còn từng bắt tay với ca sĩ Tóc Tiên trong ca khúc Ngày Tận Thế. Trong khi giọng hát của Tóc Tiên truyền tải thông điệp tình yêu, xã hội thì Wean Lê mang đến vẻ bên ngoài hờ hững, khác lạ đúng chất người ngoài hành tinh. Wean còn từng tham gia đóng phim Trường Học bá vương, với vai chính, tuy nhiên bộ phim không thành công xuất sắc khi ra rạp .

fblinkWean xuất hiện trên ELLE Trung Quốc - Ảnh Saostar
Wean xuất hiện trên ELLE Trung Quốc – Ảnh Saostar

Bên cạnh rap, thời trang cũng là một sở trường thích nghi lớn của Wean Lê. Anh có hẳn tên thương hiệu thời trang tự phong cách thiết kế vô cùng độc lạ, cứ nhìn phong thái indie nổi bần bật của Wean là bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được sự phát minh sáng tạo, nhạy bén về thời trang của người trẻ tuổi 9 x này như thế nào .

fblinkCả hai vừa là cộng sự trong âm nhạc vừa là người yêu trong đời sống - ẢnH FBNV
Cả hai vừa là cộng sự trong âm nhạc vừa là người yêu trong đời sống – ẢnH FBNV

Lĩnh vực này còn mang đến cho Wean nhiều khét tiếng, khi không chỉ được truyền thông online trong nước chăm sóc, mà còn ở quốc tế. Wean Lê cùng với Naomi còn tạo nên bộ đôi hypebeast được hội đồng trẻ ngưỡng mộ .
>> Bạn đã biết : R.Tee : Từ bị chê không có năng lực làm rapper đến cái tên được truy lùng

“Cặp bài trùng” Wean – Naomi

Huỳnh Roestel Naomi mang trong mình dòng máu lai Việt – Đức, Naomi gây ấn tượng bởi vẻ bên ngoài xinh đẹp của một ” bông hồng lai ” kèm với nét làm mưa làm gió và phóng khoáng vô cùng sành điệu. Naomi còn chiếm hữu giọng hát rất đặc biệt quan trọng, cô từng là giọng hát chính của một nhóm nhạc underground tên Danger From Deers .

fblinkCả Naomi và Wean đều là những người trẻ tuổi và tài năng - Ảnh FBNV
Cả Naomi và Wean đều là những người trẻ tuổi và tài năng – Ảnh FBNV

Naomi và Wean là cặp đôi vốn nổi tiếng, hai fashionista với gout thời trang theo phong thái 80 s, 90 s, 2000 s. Chuyện tình của họ mở màn từ khi vô tình gặp nhau trong hội chợ marketing, khi ấy, Naomi rất đậm chất ngầu và ngầu nên Wean đã ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn tiên phong .

fblinkCặp đôi đẹp trong giới underground - Ảnh FBNV
Cặp đôi đẹp trong giới underground – Ảnh FBNV

Sau đó Wean tìm cách làm quen, ngày tiên phong cả hai chuyện trò với nhau, họ đã cảm thấy vô cùng hợp, điều mà trước đó chưa từng gặp qua. Wean và Naomi có chung sở trường thích nghi những thứ gì đó cũ kĩ từ thời trang đến âm nhạc, chính nhờ vậy mới có những loại sản phẩm hấp dẫn, chemistry tốt .

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết Wean​ là ai cũng như tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nam rapper như thế nào rồi đúng không? Đừng quên đón xem theo dõi YAN để có thể cập nhật những tin tức giải trí mới nhất nhé.

Những nam fashionista Việt nổi tiếng:

  • Decao là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt, anh tiếp tục được tham gia những tuần lễ thời trang quốc tế .
  • Kelbin Lei là cái tên “lão làng” trong giới fashionista Việt

    Xem thêm: MẪU TỦ TƯỜNG BẰNG GỖ PHÒNG KHÁCH ĐẸP [XUẤT SẮC 2021]

  • Travis Nguyễn đồng thời là một stylist được giảng dạy tại trường khét tiếng London vừa nổi tiếng tại Nước Ta
  • Monsimi vừa là là một travel blogger vừa là fashionista nổi tiếng mạng xã hội .

Wean Lê, Wean Lyrics, Wean bao nhiều tuổi, WEAN MOT người vì em, Wean meaning, Wean Ai Biết, MOT người VI em, WEAN Lyrics, Ai biết wean hợp âm, Rapper Wean Lê, Wean Lê Instagram, Wean lê Facebook, Trường Học Bá Vương Wean lê nhạc, Wean Lê local brand

Rate this post