“Mr. Bean” qua đời đột ngột ở tuổi 62: Sự thật ngã ngửa – Ngôi sao

Tin đồn ngôi sao “Mr Bean” Rowan Atkinson đột ngột qua đời đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhưng sự thật là gì?

Tin tức về cái chết của “Mr. Doudou” khiến người hâm mộ náo động

Ngày 18/7 (giờ Mỹ), trên mạng xuất hiện một số bài đăng về cái chết của ngôi sao “Mr Bean” Rowan Atkinson trong một vụ tai nạn xe hơi ở Los Angeles, Mỹ. Nhiều bản tin thậm chí còn có tiêu đề và mô tả gây sốc như “Tin sốc từ Fox” hay “Tai nạn khi quay các pha nguy hiểm” … thông tin liên quan đến hãng truyền thông lớn Fox. Tin tức nên được sự tin tưởng của dư luận và lan truyền nhanh chóng trên twitter, facebook và nhiều trang mạng xã hội khác.

Bạn đang xem: Mr bean bao nhiêu tuổi

Nhưng sau đó, nhiều trang tin tức chính thức như newcastle chronical hay sde đã nhanh chóng đưa ra thông báo từ chối với giải thích: Các đối tượng phát tán các bài đăng giả mạo dưới dạng liên kết tin tức trên mạng xã hội – thực chất là virus ngụy trang.

Tham khảo: Blog phong thủy :: Xem tử vi năm 2020 tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng

"Mr. Bean" qua đời đột ngột ở tuổi 62: Sự thật ngã ngửa - 2

Thông tin sau đó đã được sửa lại và được xác nhận là lừa đảo

Theo kẻ lừa đảo chơi khăm, những liên kết này dẫn người xem đến sai trang. Trang web báo lỗi sẽ thông báo rằng máy tính của người xem đã bị khóa và họ cần gọi số hỗ trợ. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên mọi người không nên gọi đến số điện thoại này vì những kẻ lừa đảo này sẽ lừa lấy thông tin thẻ tín dụng của bạn.

Ngoài ra, những kẻ lừa đảo lừa người xem tải xuống phần mềm giúp họ kiểm soát máy tính và lấy cắp dữ liệu.

Xem thêm: Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào tốt, hút tài lộc, may mắn?

Đây không phải là lần đầu tiên Rowan Atkinson là nạn nhân của tin đồn về cái chết của ông. Vào năm 2016 và tháng 3 năm 2018, cũng có thông tin rằng ông đã qua đời.

“Mr Bean” đã được truyền lại nhiều lần

Rowan Atkinson (sinh năm 1955) là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch người Anh, với các vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim hài của Anh như Black Jazz, Thin Line và Mr. đậu cô ve. Anh được tờ Observer bình chọn là một trong 50 diễn viên hài Anh xuất sắc nhất. Ngoài ra, Rowan Atkinson còn được biết đến là một trong những ngôi sao giàu nhất nước Anh, với khối tài sản lên tới 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỷ đồng).

Không chỉ nổi tiếng và giàu có, “Mr Bean” còn rất ấm áp và đào hoa. Năm 2015, anh ly hôn với người vợ hơn mình 24 năm. Hai năm sau, anh sinh con thứ 3 với người tình trẻ bằng tuổi cô gái (kém anh 29 tuổi).

Xem thêm: Huy trần kém ngô thanh vân bao nhiêu tuổi

Rate this post