Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz thời gian vừa qua có lẽ là một trong những chủ đề khiến đông đảo người hâm mộ quan tâm đặc biệt hiện nay. Chu Bin hiện là một ca sĩ trẻ tài năng với hàng loạt bản hit đình đám như Bán Duyên, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Em Ơi Em Đâu Rồi, Hãy Tin Anh Lần Nữa, Người Từng Thương, Hết Duyên Là Ý Trời, Giấc Mơ Vô Hình…Mặc dù thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp là thế nhưng đời tư, sự nghiệp của Chu Bin luôn đi kèm với scandal lùm xùm ồn ào không đáng có, chẳng hạn như là vụ cặp kè để tạo scandal với người mẫu Huyền Thư, Chu Bin bị kiện bị bồi thường và cấm lưu diễn, Chu Bin lộ ảnh nóng với hotgirl DJ Na,…Và còn nhiều nghi vấn, nghi án không đáng có khác nữa ít nhiều làm ảnh hưởng tới hình tượng ca sĩ của anh.

Nào hãy cùng Gonhub.com chúng tôi cập nhật nhanh tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những vụ ồn ào liên quan tới đời tư sự nghiệp của anh ngay bây giờ nhé!

1. Tuyển tập những bài hát hay nhất của Chu Bin

2. Profile ca sĩ Chu Bin

  • Nơi sống/làm việc: Hồ Chí Minh
  • Ngày tháng năm sinh: 26-7-1985 (34 tuổi)
  • Dân số Việt Nam 1985: 58,87 triệu
  • XH chung: #2172
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuBinSinger
  • Email: Đang cập nhật
  • Số điện thoại: Đang cập nhật.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Anh sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) trâu (Ất Sửu 1985). Chu Bin xếp hạng nổi tiếng thứ 2172 trên thế giới và thứ 337 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng.

3. Tóm tắt về đời tư gia đình, chặng đường sự nghiệp và các thành tích giải thưởng âm nhạc của Chu Bin

Đời tư, gia đình

Chu Bin chính là một cái tên không hề xa lạ gì trong làng võ thuật taekwondo. Anh đã từng đoạt huy chương ở cuộc thi Takewondo trẻ toàn quốc cách đây khoảng 6 năm và đã làm huấn luyện viên môn Taekwondo.

Anh là đứa con út trong một gia gồm có ba anh em. Vốn chính là người gốc Bắc vào Tây Nguyên để làm kinh tế mới, và gia đình Chu Bin cũng đã trải qua quá nhiều sóng gió. Họ đã phải liên tục di chuyển địa điểm mong có đầy đủ lương thực sống qua ngày. Vốn là võ sư Karatedo, trong lúc mùa màng nhàn rỗi, thì cha đẻ của Chu Bin đã mở những lớp võ để mà kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Thế võ đầu tiên của cậu bé Thanh được cha dạy năm anh vừa mới lên 3 tuổi. Cậu bé Thanh khi ấy đen cháy, múa may các động tác rất đẹp đã khiến cho ai cũng đều thầm hiểu, rồi cậu là một tài năng trong làng võ thuật Việt Nam.

Lúc Đăng Thanh chưa tròn 4 tuổi, thì ba mẹ anh chia tay vì bất đồng quá nhiều quan điểm và mẹ của anh đưa cả ba con trở ra ngoài Bắc để sinh sống tại quê ngoại Thái Bình. Khoảng hơn một năm sau, ba của Thanh đã theo ra và đón cả hai cậu con trai cả và út về quê nội tại Nam Định cùng với lý do là tiếp tục nghiệp võ cho hai con. Ở cùng với cha một thời gian ngắn thì cuộc sống hai đứa trẻ đã bắt đầu đảo lộn nghiêm trọng. Bởi vì trong thời gian ly hôn, thì cha của Thanh lại nghiện rượu nặng. Chính vì thế trong suốt quá trình ở cùng với cha, thì ngoài những phút tỉnh táo hiếm hoi, thì ông lại thường chìm trong men say và chửi bới, cả đánh đập hai đứa nhỏ. “Tôi đã sợ cha tới mức ghét cả môn võ Karatedo mà ông truyền dạy”, Chu Bin đã tâm sự.

Hành trình sự nghiệp

Năm 2002, lúc đó, Đăng Thanh thì đang học lớp 12 và trong một lần uống nước cùng với các bạn ở quán nhạc sống Trà Hoa viên tại thành phố Thái Bình. Biết Thanh vốn lại hát hay cho nên khi thấy mọi người đăng ký lên hát, và bạn bè xui: “Thanh ơi, mày lên hát đi!”.

Ban đầu Thanh cũng hơi ngại khi anh chưa từng hát trước quá đông người như thế, trong không gian chuyên nghiệp tới nhường này, nhưng mà bạn bè hối thúc quá cho nên cậu mạnh dạn lên đăng ký. Thật bất ngờ là lúc một mình đứng trên sân khấu, trong khi nhạc dạo, Thanh lại thấy mình cực kỳ tự tin và sau đó cậu lại hát rất thoải mái.

Trải qua nhiều thăng trầm, sau đó, anh quyết định lên Lào Cai để mở đầu cho một chặng đường đầy khó nhọc của một vận động viên Teakwondo khi đến với ánh hào quang của sân khấu ca nhạc. Lên Lào Cai được khoảng 3 tháng thì quán trà đó đã chuyển sang kinh doanh ăn uống, Việt và Thanh đã bảo nhau đi tìm đoàn ca hát lưu động tại Lạng Sơn rồi tới Quảng Ninh.

Đó chính là một đoàn Hội chợ, cho nên vừa hát ở Hội chợ, hai anh em lại vừa làm tất cả các việc như bán vé, và bốc vác lắp đặt loa rạp…rất cực nhọc.

Đêm nào hát thì sẽ được trả thù lao 50-60 ngàn đồng, còn không có thì chỉ được nuôi ăn. Năm hết Tết tới, Đoàn Hội chợ vẫn còn hoạt động cho nên Đăng Thanh cũng sẽ không được về nhà mà thù lao lại tăng lên gấp đôi trong dịp Tết.

Năm 2005, sau khi đoàn Hội chợ đã nghỉ ngơi mấy tháng trời mà chưa thấy khởi động lại thì Thanh đã lang thang đi tìm địa điểm hát tại Hải Phòng.

Anh gặp những đồng nghiệp từ phía Nam ra để biểu diễn và họ đã khuyên anh nên đi vào Sài Gòn để mà phát triển sự nghiệp ca hát của mình, bởi vì rõ ràng là chất giọng của anh lại khá triển vọng. Bước vào Sài Gòn chỉ với 400 ngàn đồng ở trong túi, trong khi đó mất 100 ngàn mua vé tàu, Đăng Thanh đã được các đồng nghiệp cho ở nhờ nhà trong một thời gian để tìm được chỗ làm.

Nhưng mà cũng trong thời gian này thì anh đã nhận được tin ba mình đang hấp hối ở nhà của một người chú tại Nghệ An.

Nguyện vọng của ba đó là nhìn mặt các con trước lúc đi. Vậy là Thanh lại chạy ngược trở ra miền Trung để trò chuyện cùng với ba trong ngày tháng cuối đời – về các chặng đường dài mà ba cũng đã đơn độc bước đi. 5 ngày sau, thì ba anh mất.

Sau đó, Thanh trở vào Sài Gòn và ở nhờ nhà của người cô ruột tới nửa năm trời thì anh lại theo đoàn Phương Tường đi diễn suốt dọc những tỉnh miền Tây. Công việc lại còn cực nhọc hơn cả hồi anh làm ở đoàn Hội chợ, và thù lao lại thấp hơn. Nhưng mà Thanh không có sự lựa chọn khác.

Mãi cho đến khi đoàn Phương Tường nghỉ ngơi sau khoảng một thời gian dài đi lưu diễn ở các tỉnh thì tình cờ, Đăng Thanh đã gặp nhạc sĩ Vũ Quốc Bình – tác giả “Tôi là tôi” cũng đã đưa Thanh về để thực hiện album của mình sau khi thử thách giọng ca của một chàng trai đất Bắc.

Nhưng mà vì thời gian đó nhạc sĩ lại gặp khó khăn về kinh phí cho nên đã giới thiệu Đăng Thanh với một công ty ca nhạc. Ở đấy, anh cùng với một ca sĩ khác chuyên hát song ca, và đã được đặt tên đó là cặp song ca Bin và Ken.

Cặp đôi Bin – Ken đã được khán giả rất hâm mộ, nhưng mà vì vài bất đồng nhỏ về kinh tế cho nên Ken tự tách khỏi công ty. Từ đó, Bin đã phải solo và lúc MC thấy giới thiệu “ca sĩ Bin” thì lại cụt quá, cho nên đã cho thêm họ của anh trở thành “Chu Bin”.

Cái tên Chu Bin đã trở thành nghệ danh của ca sĩ Đăng Thanh cũng từ đó đến mãi sau này, cùng với rất nhiều bài hát đi liền cùng với nghệ danh Chu Bin khiến cho giới trẻ sôi sục.

Năm 2007, Chu Bin đã mạnh dạn đăng ký tham gia vào Vietnam Idol nhưng mà chỉ lọt vào top 30 là dừng lại.

Lúc này, anh cũng đã tách ra khỏi công ty cũ và cũng tự liên hệ biểu diễn như là rèn luyện vũ đạo và cả thanh nhạc cho mình. Ngày thì chăm chỉ rèn luyện, đêm lại đi hát, cái tên Chu Bin đã trở nên khá đắt show ở trên thị trường ca nhạc Sài Gòn.

Đến năm 2009, thì công ty MusicZone đã chủ động gặp và mời Chu Bin cùng nhau hợp tác.

Thế nhưng mà, sau khoảng gần 2 năm cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt – tháng 9/2011 mới vừa qua, anh quyết định tách ra khỏi công ty để đảm bảo tài năng ca hát của mình sẽ được đầu tư và phát triển đến một cách hợp lý nhất.

Cho dù trải qua nhiều “trục trặc” bởi phía MusicZone mang lại, nhưng mà Chu Bin vẫn khẳng định được khả năng của mình cùng với thành công của album Vol.2 được mang tên “Nơi đâu tìm thấy em” bởi anh tự đầu tư và thực hiện từ A cho đến Z.

Nhân dịp ngày Lễ Tình nhân 2012, thì cựu vận động viên Teakwondo cũng đã chính thức công bố việc sẽ đổi nghệ danh của mình từ Chu Bin trở thành Chu Hiểu Minh để được bắt đầu tự lập trên một con đường mới và cũng để luật sư của anh giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn đọng đối với công ty cũ.

Hiện tại anh đang tập trung đầu tư vào thời gian và tâm sức cho một album đầu tay của Chu Hiểu Minh – ý tưởng thì hiện chưa được tiết lộ nhưng àm Chu Bin tin rằng, đó chính là điểm nhấn táo bạo của anh để mà cái tên Chu Hiểu Minh ghi được một dấu ấn đậm nét trong mỗi lần tái khởi đầu này.

Thành tích và các giải thưởng âm nhạc

* Các Album của anh:

  • Xuân Lộc Vàng
  • Hãy Tin Anh Lần Nữa
  • Em Của Ngày Hôm Nay (Single)
  • Vì Một Biển Đông (Single)
  • Anh Đã Sai
  • Người Dưng (Single)
  • Anh Chỉ Cần Bên Em
  • Lo
  • Nơi Đâu Tìm Thấy Em
  • Hãy Xem Là Giấc Mơ.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

* Các giải thưởng của anh:

  • Năm 2008 giành giải nhất chương trình Album vàng 2008.
  • Lọt top 30 Vietnam Idol năm 2007.

4. Tổng hợp những vụ scandal đầy tai tiếng về đời tư và sự nghiệp ca hát của ca sĩ Chu Bin

Nghi án Chu Bin “cặp kè” người mẫu Huyền Thư để nổi tiếng

Sau khi quyết định dọn “ra riêng”, chủ nhân của bản hit Nơi đâu tìm thấy em đang lấy lại phong độ và thực sự tạo dấu ấn tốt trong lòng khán giả với hơn 10 triệu lượt nghe trên Zing MP3, trở thành ca sĩ trẻ “đáng gườm” trong làng nhạc Việt.

Sau một thời gian Nam tiến, Chu Bin đã quyết định trở lại Hà Nội lập nghiệp. Khán giả yêu âm nhạc sẽ thường xuyên thấy anh xuất hiện tay trong tay với người mẫu HuyềnThư. Dù chưa chính thức công bố chuyện tình cảm hay dự định hợp tác trong thời gian tới nhưng hình ảnh tình tứ của cặp đôi “trai tài gái sắc” càng làm cho khán giả “đoán già đoán non.

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng, Chu Bin tỏ ra bối rối: “Chúng tôi quen nhau trong một nhóm và cũng chỉ là bạn thôi chứ chưa có tình cảm đặc biệt. Huyền Thư sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt rất dễ thương nên cô ấy có rất nhiều người để ý. Tuy nhiên đi chung với nhau ai cũng khen đẹp đôi nên chắc tôi phải…ngỏ lời với nàng mới được. Không biết nàng có đồng ý không. Nhưng tôi sẽ ngỏ lời mời Huyền Thư diễn trong clip sắp tới thôi nhé”.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Lời giải thích của anh chàng được cộng đồng mạng cho rằng chưa thỏa đáng bởi những hình ảnh này quá tình cảm, không như diễn. Mọi người đang đặt ra câu hỏi: “Phải chăng họ đang che dấu và chưa muốn công khai?”.

Scandal ca sĩ Chu Bin bị kiện, phải bồi thường “5 tỷ” đồng và bị cấm lưu diễn

Thời gian qua dư luận đang khá nóng với những thông tin về ca sĩ Chu Bin và xung quanh sự việc Chu Bin rời công ty quản lý Music zone để hoạt động tự do. Và dường như sẽ lại nóng hơn nữa khi mới đây thông tin “ca sĩ Chu Bin sẽ bị kiện, phải bồi thường 5 tỷ đồng và bị cấm lưu diễn trên toàn quốc khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty Music zone” gây xôn xao không chỉ công chúng mà còn gây tranh cãi nhiều trong làng giải trí.

Sau khi trao đổi với Chu Bin về lý do rời bỏ công ty khi sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển, Chu Bin cho biết: Trong quá trình làm việc, công ty đã không đưa ra những kế hoạch phát triển rõ ràng. Và không thực hiện đúng như hợp đồng đã kí với anh ban đầu; ngoài ra còn một số lí do tế nhị mà anh không thể công khai ở đây.“ Music zone đã giúp đỡ Bin nhiều trong sự nghiệp của mình, chính vì vậy đã nhiều lần ngồi lại và 2 bên nói chuyện rõ ràng, nhưng Bin không nhận được sự đồng thuận từ công ty và còn kèm theo thái độ không thoải mái. Vì vậy, mặc dù quyết định rời bỏ công ty là rất khó khăn nhưng Bin vẫn quyết tâm rời công ty để bảo vệ quyền lợi của mình.”_ Chu Bin chia sẻ.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Theo chàng trai của “Hãy xem là giấc mơ” việc rời khỏi công ty mới đầu cũng ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp ca hát của anh, và sốc hơn khi công ty gửi công văn cấm anh lưu diễn, là ca sĩ mà không được hát thì quả là một việc khó khăn. Nhưng, may mắn khi anh có sự động viên của những người thân và đặc biệt là sự chia sẻ của các Fan, để anh vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất này. Hiện tại Chu Bin đang làm việc với luật sư riêng để giải quyết sự việc trên.

Scandal Chu Bin lộ ảnh “nóng” ôm hôn hotgirl DJ Na cực hot

Được biết, những hình ảnh này được chụp để lưu giữ kỷ niệm chung của hai người sau khi Chu Bin ra mắt MV phim ca nhạc võ thuật hành động được đầu tư rất tốn kém mang tên “Nhiệm vụ Thiên Ân 1” với ca khúc chủ đạo Giả vờ thương anh được không.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Trước những hình ảnh này, phóng viên đã liên hệ với ca sĩ Chu Bin nhưng không liên lạc được. Còn hotgirl DJ Na thì chối khéo “Hiện tại em chưa muốn nói điều gì cả”.

DJ Na (Uyên Hoàng) từng học Đại học Hutech, theo nghiệp DJ từ năm 19 tuổi. Sở trường âm nhạc của cô là Electro và House. Hot girl sinh ra tại TP.HCM này có số lượng fan theo dõi trên facebook lên tới gần 400.000 người. Ngoài làm DJ, mẫu ảnh, Uyên Hoàng còn được biết đến với vai trò diễn viên khi góp mặt trong series phim hài ngắn ‘Ghiền Mì Gõ’ đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Vụ lùm xùm Chu Bin – Hoa Vinh “khẩu chiến” cực gắt trên mạng xã hội

Mới đây, đoạn clip ca sĩ Chu Bin cùng Châu Khải Phong tiết lộ sự thật giọng hát của hiện tượng livestream Hoa Vinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, giọng ca Người từng thương cho biết Hoa Vinh sử dụng một phần mềm chỉnh sửa giọng hát khi livestream.

“Hoa Vinh khi hát livestream có dùng phần mềm autotune (kỹ thuật làm méo tiếng). Autotune đó có chức năng chỉnh phô giọng, những nốt tụt có thể kéo lên để căng nốt đó hơn mọi người nghe sẽ thấy vocal rất đẹp. Nếu như hát thường như Bin và Phong thì các bạn mới có thể so sánh được”, Chu Bin tiết lộ.

Ngay sau đó, trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoa Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin về việc sử dụng phần mềm hỗ trợ. “Hiện tượng livestream” dùng những lời lẽ căng thẳng khi nhắc đến Chu Bin. Đồng thời, anh còn tố nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của mình để gây chú ý.

Đáp lại những lời lẽ khiêu khích đó, Chu Bin cho biết để tránh việc câu chuyện đi quá xa, anh đã gọi điện trực tiếp cho Hoa Vinh để giải quyết. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoa Vinh vẫn tiếp tục khiêu khích trên trang cá nhân. Bày tỏ bức xúc của mình, Chu Bin khẳng định: “Anh chưa bao giờ là anh em với em”.

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin & những tai tiếng về đời tư sự nghiệp hot nhất showbiz

Ca sĩ Chu Bin cũng khuyên Hoa Vinh nên nhìn nhận lại vấn đề và đừng tận dụng mâu thuẫn giữa cả hai để thu hút sự quan tâm của khán giả. “Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý”, Chu Bin bức xúc.

Trước khi bị ca sĩ Chu Bin tố sử dụng phần mềm chỉnh giọng, đoạn clip Hoa Vinh biểu diễn tại quán bar được đăng tải khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi” giọng hát thật của anh không như khi livestream.

Những thông tin đắt giá về tiểu sử ca sĩ Chu Bin, kèm theo đó là một loạt scandal liên quan tới sự nghiệp đời tư của chàng trai trẻ tuổi này cũng đã được chúng tôi chia sẻ đầy đủ chi tiết. Nếu bỏ qua những mặt trái, những góc khuất về chuyện đời tư của Chu Bin thì phải công nhận một điều rằng, anh thật sự rất có tài và rất biết cách tạo dấu ấn riêng cho mình bằng các ca khúc trẻ trung hợp thị hiếu người yêu nhạc. Hãy cùng chúc cho nam danh ca Chu Bin tiếp tục có những bước ngoặc mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp nhé. Gonhub.com chúc các bạn xem tin vui và tiếp tục cập nhật những tin bài tiểu sử ca sĩ, người nổi tiếng tiếp theo.

Nghệ sĩ – Tags: Chu Bin, tiểu sử ca sĩ

Gonhub là mạng xã hội thông tin kiến thức về các lĩnh vực như: làm đẹp, sức khoẻ, thời trang, công nghệ… do cộng đồng Gonhub tham gia đóng góp và phát triển.

Rate this post