Vụ hotgirl Vũ Thị Anh Thư lộ clip nóng 8 phút: Đã tìm ra nguồn phát tán

Vụ hotgirl Vũ Thị Anh Thư lộ clip nóng, hotgirl Vũ Thị Anh Thư lộ clip nóng full 8 phút, nữ diễn viên Về nhà đi con lộ clip nóng: Đã tìm ra nguồn phát tán clip.

Liên quan đến vụ nữ diễn viên Thư Vũ Về nhà đi con lộ clip nóng khiến dư luận xôn xao, mới đây đại diện CA TP Hà Nội đã có thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc.

Theo đó, trong cuộc họp báo của Bộ Công an diễn ra mới đây trung tướng Nguyễn Hải Trung – GĐ Công an TP Hà Nội đã thông tin về quá trình điều tra vụ nữ diễn viên Anh Thư bị phát tán clip nóng trên MXH khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Hình ảnh nữ diễn viên Thư Vũ lộ clip nóng khiến CĐM xôn xao. Ảnh: Internet

Hình ảnh nữ diễn viên Thư Vũ lộ clip nóng khiến CĐM xôn xao. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của trung tướng Nguyễn Hải Trung, ngay khi sự việc xảy ra, CA TP Hà Nội đã phân công Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp cùng Phòng CSHS vào cuộc để truy nguồn phát tán video.

Kết qua điều tra cho thấy, nguồn bị phát tán sớm nhất là qua MXH Telegram, trong một nhóm chat kín với khoảng 18.000 thành viên.

>>Đọc thêm: Vụ hotgirl Vũ Thị Anh Thư lộ clip nóng 8 phút: Ai là kẻ đã phát tán clip?

Do nhóm quản trị sử dụng mạng ở nước ngoài nên việc điều tra và truy vết gặp nhiều khó khăn.

Ông Trung cũng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ cũng đã tiến hành làm việc với các cán bộ, chiến sĩ công an P.Trung Hoà để làm rõ thông tin.

Hotgirl Vũ Thị Anh Thư - Thư Vũ từng tham gia vào dự án phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Hotgirl Vũ Thị Anh Thư – Thư Vũ từng tham gia vào dự án phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Sau quá trình làm việc, CA TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra điện thoại của các chiến sĩ công an phường và xác định không có mối liên hệ giữa các máy điện thoại của các chiến sĩ CA phường Trung Hoà với MXH Telegram.

Do đó, tướng Trung khẳng định ‘Trước mắt có thể chứng minh vụ việc không liên quan đến các chiến sĩ công an phường Trung Hoà’.

Đồng thời trung tướng Trung cũng cho biết kết quả điều tra cụ thể liên quan đến vụ việc hotgirl Thư Vũ Về nhà đi con sẽ được công bố sau khi kết thúc điều tra.

Trước đó, nữ diễn viên Thư Vũ (Anh Thư) từng tham gia vào bộ phim Về nhà đi con bất ngờ trở thành từ khoá tìm kiếm trên MXH khi đoạn clip dài 8 phút ghi lại cảnh nhạy cảm với bạn trai bị phát tán trên MXH.

Sự việc càng gây chú ý hơn khi nữ diễn viên cho biết trước khi đoạn clip bị phát tán cô cùng một số người vui chơi tại căn hộ và bị mời lên công an phường làm việc do gây mất trật tự và bị nghi ngờ có sử dụng ‘bóng cười’.

Rate this post