Hot girl ống nghiệm là ai? Lan Thy cô gái ‘đầy thị phi’ – Bảng Giá Online

“Đường lên đỉnh Olympia” chính là bệ phóng giúp tên tuổi Lan Thy nổi như cồn với hình ảnh và dòng chú thích “Đây là nữ thí sinh gây náo loạn trường quay S14”. Với câu nói của MC chương trình “Vẻ đẹp Lan Thy sẽ khiến bao bạn nam phải thương nhớ”, vậy Ai là hot girl ống nghiệm? Hãy cùng Mang Tận Nhà khám phá bài viết ngay dưới đây nhé!

Ai là hot girl ống nghiệm?

Hot girl ống nghiệm tên thật là Phạm Tường Lan Thy. Cô là một trong ba đứa trẻ đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam vào ngày 30/4/1998.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Ngay từ nhỏ, Lan Thy đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Sau đó, ở trường cấp 2 với khả năng thiên bẩm của mình, cô đã mang về cho trường và lớp rất nhiều giải thưởng. Thời cấp 3, cô thi đỗ vào Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và đạt nhiều thành tích cao.

Tiểu sử Hot girl Phạm Tường Lan Thy

Phạm Tường Lan Thy sinh năm nào?

Hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy sinh ngày 30 tháng 4 năm 1998. Như đã nói, Lan Thy được sinh ra nhờ thụ tinh ống nghiệm. Sự ra đời của chị đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực y tế của Việt Nam lúc bấy giờ.

Phạm Tường Lan Thy quê ở đâu?

Hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy đến từ TP.HCM. Hiện gia đình và người thân của cô gái vẫn đang sinh sống và làm việc tại đây.

Mới nhất hot girl ống nghiệm tường lan thy

Phạm Tường Lan Thy quê ở đâu?

Hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy đang ở Nhật Bản. Sau thời gian học tập và tu nghiệp tại Việt Nam, đến nay cô đã có hơn 4 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản. Được biết, đất nước này là một trong những mục tiêu lớn của Lan Thy khi còn ngồi trên ghế giảng đường Việt Nam.

Phạm Tường Lan Thy cao bao nhiêu?

Lan Thy có chiều cao hơn 1m6. Đối với nữ, chiều cao này là khá chuẩn. Đặc biệt, với thân hình cân đối, Lan Thy luôn hài hòa trong mắt người khác.

Phạm Tường Lan Thy nặng bao nhiêu?

Cân nặng của Hot girl Phạm Tường Lan Thy vẫn là một ẩn số. Mang Tận Nhà sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những thông tin mới và chính xác nhất.

Tài khoản mạng xã hội của Hot girl Lan Thy ống nghiệm là gì?

Hiện tại, thông tin tài khoản mạng xã hội của Hot girl Lan Thy không được công khai. Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội vẫn xuất hiện nhiều Fanpage, Group mang tên cô với lượng Like và Tham gia đông đảo.

Thành tích của Hot girl ống nghiệm

Thành tích của Hot girl ống nghiệm nổi bật như đạt huy chương vàng môn Lịch sử cấp thành phố; giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015; Giải nhất cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Thành phố năm 2015,… Cô được biết đến với học lực xuất sắc, không ai sánh kịp.

Ngoài ra, Thy còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ như piano, organ, violin, ukulele, saxophone,… Cô từng là trưởng ban nhạc của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Cô cũng đã giành được giải thưởng cho ban nhạc sử dụng nhạc cụ điện tử xuất sắc nhất tại cuộc thi National Cicada Song Festival lần thứ 20.

Hot girl ống nghiệm còn nổi tiếng qua cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” 2016. Cô từng đoạt giải ba và nhận học bổng toàn phần của Đại học FPT vào một trường danh tiếng của Nhật Bản.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Một số thành tích khủng khác của Hot girl Phạm Tường Lan Thy:

  • Giải nhì cuộc thi “Cất cánh cùng sông núi” lần thứ IV năm 2014.
  • Giải triển vọng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật.
  • Top 20 toàn quốc cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.
  • Giải nhất cuộc thi Hội chợ Khoa học Kỹ thuật Intel Hồng Phong năm học 2014-2015.

Đời tư của Hot girl ống nghiệm Lan Thy

Ông nội của Phạm Tường Lan Thy là ai?

Ông xã của Hot girl Phạm Tường Lan Thy là Phạm Chánh. Ông là Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 1996-2000 (theo nhiều nguồn). Tuy nhiên, theo xác minh thì nguồn tin này vẫn chưa chính xác.

Bố của Phạm Tường Lan Thy là ai?

Ông (bố) Phạm Tường Lan Thy là ông Phạm Xuân Tài. Nhiều người cho rằng ông là phó văn phòng Quốc hội. Nguồn này chưa được kiểm chứng về độ chính xác.

Mẹ của Phạm Tường Lan Thy là ai?

Mẹ của Phạm Tường Lan Thy là bà Phạm Thị Thanh Dung. Nhiều thông tin cho rằng mẹ của hot girl là cố vấn của Thủ tướng. Thông tin vẫn đang được xác minh.

Gia cảnh khủng của Phạm Tường Lan Thy

Thông tin về gia thế khủng của Phạm Tường Lan Thy là chưa chính xác. Trên mạng đang lan truyền thông tin về gia thế khủng của Phạm Trương Lan Thy, nhưng nguồn tin này là sai.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Tuy nhiên, thông tin chính thống trên báo cũng như hình ảnh về gia đình Lan Thy cũng rất bình thường. Không ai và không có dữ liệu xác nhận nền tảng gia đình tuyệt vời của cô ấy.

Theo những hình ảnh được chia sẻ và ghi lại, gia đình cô bé xuất hiện trong những bức hình vẫn là một gia đình bình thường. Những vật dụng trong nhà hay biểu cảm đều phủ nhận tin đồn gia thế khủng của Lan Thy.

Có phải hot girl ống nghiệm đã ăn cắp chất xám của Gia Khôi để đi du học?

Có tin đồn về việc hot girl ống nghiệm ăn cắp chất xám của Gia Khôi để đi du học nhưng người ta cho rằng thiếu bằng chứng và thông tin đáng tin cậy. Trên MXH đã xuất hiện nhiều bài đăng “vạch mặt” hot girl 9X ăn cắp chất xám của bạn thân Trần Gia Khôi.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Trần Gia Khôi đang là học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Anh nổi tiếng với công trình nghiên cứu thiết bị phát hiện đột quỵ tự động khi mới học lớp 11. Anh tham gia nhóm của Lan Thy và một bạn khác.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Nội dung chi tiết của các bài đăng trên diễn đàn “tố cáo” như sau:

Nhóm bạn cùng lớp gồm Lan Thy, Gia Khôi và 1 bạn cùng lớp khác đã tham gia nghiên cứu. Một lúc sau, Thy bỏ cuộc giữa chừng, chỉ còn Gia Khôi và bạn kia là tiếp tục kiên trì.

Tuy nhiên, do chủ quan không đổi mật khẩu email dùng chung cho cả nhóm cùng trao đổi nên Lan Thy đã mang những tài liệu này tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học và đạt học bổng toàn phần đi du học. Trước cú sốc quá lớn về trái tim bị “cướp trắng trợn”, Gia Khôi vì quá tức giận nên đã đột quỵ và không may qua đời.

Ngày 28/2/2019, Lan Thy đã lên tiếng về mọi cáo buộc trước đó và cho rằng mọi chuyện đã đi quá xa. Cô phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát khi đưa ra bằng chứng chứng minh mình vô tội thì những thông tin tố cáo “cướp ý tưởng” mới có thể tan biến.

Những scandal tai tiếng của Hot girl Phạm Tường Lan Thy

Nổi tiếng thường đi kèm với những vụ lùm xùm, tai tiếng của hot girl Phạm Tường Lan Thy như những tin đồn “râm ran” về việc “ăn cắp ý tưởng từ bạn thân Gia Khôi; điểm thi THPT quốc gia của cô bạn chỉ đạt 29,5 điểm cho 5 môn,…

Ai là hot girl ống nghiệm?

Đáng chú ý, môn Sử em chỉ được 3,75 điểm trong khi em đạt huy chương vàng môn Lịch sử cấp quốc gia. Hay những vụ lùm xùm khác như việc cô gian lận trong thi cử, có quan hệ tình cảm trên mức thầy trò, có phát ngôn “phân biệt đối xử” trong dư luận v.v.

Tuy nhiên, đối với những lùm xùm trên, Lan Thy cho rằng những tin đồn trên là không có cơ sở. Cô cũng giải thích rằng mình hoàn toàn không ăn cắp ý tưởng của người bạn đã cùng mình hợp tác làm đề tài dự thi nghiên cứu khoa học cấp trường.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Kèm theo đó là những đoạn hội thoại minh chứng cho dòng trạng thái ẩn “Khoảnh khắc mà tất cả những công việc khó khăn của bạn được người khác sao chép và bán” của Gia Khôi đăng trước khi mất. Cô cho biết không phải nhắc về Lan Thy như nhiều người đồn đoán.

Cô cũng cho biết thêm, cô không gian lận và chỉ muốn thi đỗ tốt nghiệp vì dự định nhận học bổng du học Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không tin vào lời giải thích của Lan Thy. Hàng năm, người hâm mộ vẫn không ngừng “hy sinh” chuyện cũ và thu hút hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ.

Hot girl Phạm Tường Lan Thy bây giờ ra sao?

Hiện tại, hot girl Phạm Tường Lan Thy đã âm thầm về nước một thời gian. Dù có cơ hội sang Nhật làm việc nhưng cô vẫn quyết định về quê lập nghiệp để gần gia đình.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Sau 4 năm du học, Lan Thy giờ đã trưởng thành và điềm đạm hơn. Cô tâm sự, nhờ những chuyến đi du học và trải nghiệm, Lan Thy đã học được cách quản lý chi tiêu và chủ động mọi mặt trong cuộc sống.

Ai là hot girl ống nghiệm?

Hiện tại, Lan Thy và gia đình đang sinh sống tại TP.HCM. Không chia sẻ nhiều về công việc nhưng Hot girl ống nghiệm cho biết cô sống hết mình và hài lòng với cuộc sống đang có.

Tuyên bố gây sốc của hot girl Phạm Tường Lan Thy

Cách đây chỉ vài ngày, hot girl Phạm Tường Lan Thy đã có những phát ngôn “gây sốc” trước scandal năm ấy của mình:

“Tại sao mấy người lại nhai truyện của mình như những con bò vậy? Có bằng chứng cụ thể nào cho thấy tôi ăn cắp ý tưởng của Khôi không? Hoàn toàn không, bài tự đính chính của tôi đã có rồi ”.

“Lấy ý tưởng của Khôi thì cũng là việc của mình, lỡ có người chết mà không xong thì mình làm thay có gì sai? :)))”

Ai là hot girl ống nghiệm?

Khôi có thể đã qua đời, nhưng những câu chuyện năm nào vẫn được đào lên. Nhưng có lẽ càng nói càng sai và người hâm mộ càng thất vọng.

Một số cư dân mạng bình luận:

“Năm nào cũng hy sinh nhưng nhìn lại không thấy“ Hot girl đâu rồi ”.

“Khi người ta còn sống thì ăn cắp dữ liệu của người ta để đi thi, làm xong rồi mới chết, hay học xong rồi bị cướp nên tức giận mà chết?”

“Thật vậy, người đã ra đi không thể đối đầu với anh ta và bạn thành công sống trên bộ não của người khác nên bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn nói. Bạn thành công nhưng đạo đức của bạn chỉ là con số không, ok? ”

Mang Tận Nhà xin cập nhật một số ý kiến ​​khác của cộng đồng về vấn đề này:

Ai là hot girl ống nghiệm?

Có vẻ như bạn càng giải thích, mọi thứ càng đi xa hơn. Có lẽ hot girl đầy thị phi này nên tập trung yên tĩnh và tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

Qua bài viết trên chắc các bạn đã biết Lan Thy là ai và những thông tin về cô nàng “đầy chợ” này rồi phải không? Đừng quen theo dõi và chia sẻ các bài viết của Giai Ngô để cập nhật thêm nhiều thông tin “drama” hơn nhé!

Rate this post