Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất!

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất!

Tập 2 của The FaceGương mặt thương hiệu 2017 vừa kết thúc cùng với chiến thắng dành cho đội Lan Khuê. Sau khi cân nhắc, suy tính kỹ càng, Lan Khuê quyết định loại Thiếu Lan đội Hoàng Thùy và giữ lại Thiên Nga đội Minh Tú. Việc Thiếu Lan đột ngột rời khỏi chương trình gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Vì trước khi đến với The Face, Thiếu Lan đã được biết đến như một người mẫu với gương mặt lạ, thu hút người xem. Cô gái 20 tuổi này cũng từng được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại The Face 2017. Trò chuyện với Thiếu Lan sau khi đón nhận kết quả, cô cho biết vẫn cảm thấy hụt hẫng và buồn như lúc mới rời khỏi nhà chung của chương trình.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 1.

Thiếu Lan – Thí sinh nhỏ tuổi nhất “The Face 2017” đã rời khỏi chương trình

Cảm xúc của Thiếu Lan như thế nào khi xem lại tập 2 “The Face” qua TV và phải một lần nữa trải qua cảm giác phải chia tay chương trình?

Tối qua, cả team Hoàng Thùy có tụ tập với nhau để xem lại chương trình. Cảm xúc khi theo dõi bài thi của mình rồi chứng kiến cảnh chia tay, quả thật là tôi có nuối tiếc. Tôi không thỏa mãn với kết quả này lắm. Vì tôi nghĩ, dù gì thì mình cũng đã cố gắng rất nhiều và đội mình cũng đã làm rất tốt.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 2.

Thiếu Lan cho biết cô không thỏa mãn với việc sớm bị loại khỏi “The Face”

Cái cảnh bị loại khiến tôi hụt hẫng lắm. Giống như đang phải trải qua việc chia tay The Face một lần nữa vậy. Dù ghi hình xong đã lâu nhưng mà cảm xúc thì vẫn còn y nguyên. Lúc chị Thùy ôm tôi và khóc, bất giác mình cũng rưng rưng theo. Nói chung là khá tiếc nuối.

Chị có hài lòng với kết quả này không? Theo chị thì giữa mình và Thiên Nga, ai mới xứng đáng là người được ở lại nhất?

Đã bị loại rồi, thì dù có tiếc nuối cũng đâu có làm gì được. Tôi nghĩ, chị Khuê chắc cũng có lý lẽ riêng. Dù giây phút chia tay chương trình, tôi có giận thực sự. Nhưng mà, ai được đi tiếp cũng là may mắn cả. Thiên Nga may mắn hơn tôi thì cô ấy vào vòng trong. Còn tôi thiếu may mắn, hết duyên với chương trình thì tôi ra về sớm.

Nhưng mà, cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn cái buồn cũng vơi đi nhiều. Các thành viên trong team Hoàng Thùy vẫn tụ tập, nói chuyện và trao đổi nhiều thứ cùng nhau. Không xa mọi người nhiều nên tôi không có cảm giác bơ vơ, lạc lõng. Hành trình The Face khép lại, tôi cũng học được nhiều thứ. Hy vọng rằng đây sẽ là nền tảng để tôi tự tin hơn trong những cuộc thi khác.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 3.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 4.

Thiếu Lan và các thành viên trong team Hoàng Thùy

Nhưng thay vì chọn Tường Linh, Quỳnh Như, Phương Chi và vòng loại trừ, huấn luyện viên Hoàng Thùy lại chọn Thiếu Lan. Quyết định này gián tiếp làm cho chị bị loại sớm. Chị có buồn hay giận gì Hoàng Thùy không?

Chị ấy có lý do để làm điều này. Tôi không buồn giận gì hết. Tôi tôn trọng chị Thùy. Nếu so với 3 thí sinh còn lại, thì rõ ràng là tôi lép vế hơn. Quỳnh Như là một cô gái rất cá tính và thu hút. Tường Linh đã đoạt danh hiệu ở một cuộc thi Hoa hậu. Trong khi đó Phương Chi lại là nữ hoàng trang sức. Chỉ riêng mình tôi là không có danh hiệu gì hết. Tôi lại không được cá tính như chị Quỳnh Như nữa. Với tuổi đời và kinh nghiệm của mình, thôi thì tôi chấp nhận rời khỏi cuộc đua. Lỡ sau này tôi có thành tích gì đó cao hơn, có thể là tham gia một cuộc thi gì đó cũng dễ dàng đi sâu hơn.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 5.

Lan Khuê quyết định giữ Thiên Nga và loại Thiếu Lan

Từng được đánh giá là thí sinh có tiềm năng ở “The Face 2017” nhưng Thiếu Lan lại ra về quá sớm. Nhiều khán giả đã tiếc nuối vì điều này. Khi đọc được những chia sẻ của khán giả dành cho mình, Thiếu Lan cảm thấy như thế nào?

Tôi cũng có biết chứ. Đi thi thì ai mà chẳng mong mình sẽ được vào những vòng trong. Nhưng, có rất nhiều vấn đề quyết định thắng thua. Mình chẳng may mắn thì thôi cứ chấp nhận. Dù sao thì tôi cũng cảm ơn khán giả vì đã quan tâm đến Thiếu Lan. Mục đích tham gia The Face là để cho nhiều người biết và yêu mến Thiếu Lan hơn. Đến nay, điều này cũng đã thực hiện được một ít. Tuy không nhiều nhưng cũng đủ để chứng minh Thiếu Lan đang hoàn thiện bản thân mình để đẹp và tốt hơn trong mắt khán giả.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 6.

Đối với thử thách đồng đội, team Hoàng Thùy bất ngờ bị team Lan Khuê qua mặt vào phút chót. Riêng Thiếu Lan, chị đánh giá như thế nào về tính công bằng của thử thách đồng đội này?

Để đội chị Khuê thắng cũng đúng mà. Tôi chẳng thấy sao hết. Vì giám khảo khách mời là anh Chung Thanh Phong, nếu đội chị Minh Tú thắng thì thế nào cũng sẽ bị nói là thiên vị. Do anh Chung Thanh Phong ngoài đời quá thân thiết với chị Minh Tú. Còn nếu để team Hoàng Thùy thắng, chắc cũng sẽ có lời ra tiếng vào này kia.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 7.

Thiếu Lan trong khoảnh khắc nói lời chia tay với chương trình

Riêng cá nhân tôi, tôi cảm thấy team Hoàng Thùy đã làm rất tốt. Từng thành viên đều có sự cố gắng, chúng tôi đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ. Từ ngày thông báo nội dung thi cho đến khi ghi hình chính thức, ai cũng chăm chỉ, cố gắng làm tốt bài thi của mình. Nói như chị Hoàng Thùy, thì chúng tôi tự hào về bài thi của mình. Tất nhiên sẽ có những sai sót, nhưng ít nhất là cũng không ai cảm thấy quá hối tiếc vì chưa cố gắng hết sức cả,

Với thử thách cá nhân “Ai mặc đẹp hơn”, tôi nhìn thấy nhiều khoảnh khắc Thiếu Lan bối rối đến mức suýt khóc. Vì sao chị lại có biểu cảm này khi bước ra sân khấu để đối diện với các giám khảo?

Tôi không phải là người phối quần áo giỏi, nói chung tôi không thấy tự tin vào khả năng phối trang phục của mình. Lúc bắt đầu phần thi này, tôi không nắm rõ luật chơi. Sau đó, tôi có hỏi lại phía ban tổ chức nhưng vẫn không hiểu lắm. Tôi bị rối khi phải phối đồ trong thời gian quá gấp gáp. Đến lúc bước ra sân khấu, tôi chọn thiếu phụ kiện. Thay vì 4 món như chương trình yêu cầu, tôi lại chọn không đủ. Vậy nên mới có chuyện tôi làm sai luật.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 8.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 9.

Thiếu Lan khá bối rối khi thi tài ở thử thách “Ai mặc đẹp hơn”

Tiếp đến, tôi không thể chọn được đôi giày nào vừa chân trong số những đôi giày mà anh Hoàng Ku đã chuẩn bị. Chân tôi quá to, không đi vừa những đôi giày bình thường. Còn giày cổ cao thì lại buộc dây hơi nhiều, tôi không đủ thời gian để tháo dây giày ra và mang vào. Nhưng tôi lại quên mất 1 điều là có thể xách giày ra. Tìm không được giày vừa chân, thế là tôi mang luôn đôi giày cũ của mình. Cuối cùng, tôi bị chị Hoàng Thùy nhắc nhở vì đã mang giày của mình ra thi, đó là sai luật. Khi mọi người hỏi tôi, tôi bối rối lắm, thực sự rất muốn khóc. Tôi muốn giãi bày những khó khăn mà tôi mắc phải. Nhưng cũng chẳng được gì hết, cuối cùng thì tôi cũng thua trong phần thi đấu phối đồ.

Chị đánh giá như thế nào về huấn luyện viên Hoàng Thùy? Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Thùy còn quá trẻ và không đủ khả năng dẫn dắt các thí sinh. Về phần chị, chị nghĩ sao?

Chị Thùy là người rất tốt, rất nhiệt tình với chúng tôi. Chị không có khái niệm giấu nghề, sợ đàn em sẽ qua mặt nếu như mình truyền đạt hết kinh nghiệm. Có bao nhiêu là chị Thùy nói ra hết. Trong quá trình tập luyện cùng nhau, chị Thùy hay chỉ cho tôi cái này, cái kia. Tôi biết đến chị Thùy từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, khi đó chị ấy còn là 1 cô gái quê, chẳng biết bất cứ thứ gì về fashion. Nhưng sau nhiều năm nỗ lực, chị ấy đã thoát hình ảnh gái quê để trở thành một người mẫu quốc tế. Đó là cả quá trình dài, mà nhìn theo đó tôi cảm thấy có động lực phấn đấu hơn.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 10.

Có thể người ta không thích chị ấy nên khi nghe chị ấy nói chuyện thì ác cảm. Chị ấy đang làm rất tốt mà. Thích hay ghét là chuyện cá nhân của từng người, chúng tôi thích chị ấy là được rồi!

Vậy còn những thí sinh khác thì sao? Theo chị, ai là người có khả năng giành chức Quán quân ở mùa giải năm nay?

Tôi nghĩ là Tú Hảo hoặc Tường Linh. Vì ngoài nhan sắc, người đi đến cuối chặng đường còn cần phải có năng lực thật sự. Tôi nhìn thấy nhiều tố chất có thể giúp cho Tú Hảo và Tường Linh thể hiện tốt ở cuộc thi này. Chị Tường Linh thì là Hoa hậu rồi mà, chị ấy xinh đẹp, dịu dàng, lại còn khéo léo nữa. Riêng Tú Hảo, chị ấy có thần thái và gu thời trang khá tốt. Tôi rất thích những biểu cảm, hành động mà chị ấy đã thể hiện ở cuộc thi này.

Thiếu Lan đội Hoàng Thùy: Cảm thấy không thỏa mãn vì rời The Face sớm nhất! - Ảnh 11.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích chị Quỳnh Như. Đây là người cực kỳ cá tính, thẳng thắn nhưng cũng rất giỏi. Mọi người có so sánh chị Quỳnh Như với Mai Ngô, tuy nhiên tôi nghĩ mỗi người có điểm đặc biệt khác nhau. Quỳnh Như cá tính nhưng có chừng mực hơn. Tôi hy vọng Quỳnh Như cũng sẽ được đi sâu.

Xin cám ơn chị vì đã dành thời gian trò chuyện!

Rate this post