Người mẫu Thiếu Lan là ai? Thí sinh drama của nhiều cuộc thi sắc đẹp

Người mẫu Thiếu Lan là ai? Thí sinh drama của nhiều cuộc thi sắc đẹp

Thiếu Lan là một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng người mẫu Việt Nam. Cô nàng thường xuất hiện trong các cuộc thi người mẫu lớn, là thí sinh gây nhiều tranh cãi và kịch tính. Vậy Người mẫu Thiếu Lan là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Người mẫu Thiếu Lan là ai?

Thiếu Lan là người mẫu trẻ đến từ Đồng Nai. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2016, Miss Sunplay 2016, Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014, Vietnam’s Next Top Model 2016 và top 12 chương trình thực tế The Face Việt Nam 2017.

nguoi-mau-thieu-lan-la-ai-1-35express

Tóm tắt chi tiết tiểu sử, thông tin lý lịch của Thiếu Lan

Tên thật: 
Nguyễn Thiếu Lan

Năm sinh:
1997

Tuổi:
25 tuổi (Tính đến năm 2022)

Nơi sinh:
Đồng Nai

Nơi sinh sống/làm việc:
Hồ Chí Minh, VN

Nghề nghiệp:
Người mẫu

Con giáp:
Đinh Sửu

Chiều cao:
1m71

Cân nặng:
Đang cập nhật

Số đo 3 vòng:
85-60-89

Facebook:
Thiếu Lan

tom-tat-chi-tiet-tieu-su-thong-tin-ly-lich-cua-thieu-lan-35express

Vào năm Thiếu Lan học lớp 6, bố mẹ ly thân, cô cùng mẹ chuyển lên Sài Gòn sinh sống. Hai mẹ con nương tựa vào nhau. Đến năm cô học lớp 9, do gia đình có biến cố để có tiền đi học cô phải đi làm thêm để có thể tiếp tục con đường học vấn. Sau khi hết phổ thông, Thiếu Lan theo học ngành quản trị tại trường cao đẳng kinh tế đối ngoại.

Hành trình sự nghiệp của Thiếu Lan

Thiếu Lan được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016. Cô nổi tiếng là thí sinh “drama” trong cuộc thi, gây nhiều tranh cãi cũng như kịch tích.

hanh-trinh-su-nghiep-cua-thieu-lan-35express

Thiếu Lan là thí sinh nổi bật ngay từ vòng casting và được ví như bản sao của Ngọc Trinh. Cô thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong suốt quá trình tham gia chương trình. Thiếu Lan là thí sinh có phần makeover được nhiều khán giả đánh giá là thành công nhất của mùa giải. Cô chiếm nhiều ưu thế so với những người mẫu khác trong chương trình.

Người đẹp được ban giám khảo ưu ái tạo cơ hội để đi tiếp trong cuộc thi sau nhiều tin đồn không hay. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, cô dừng chân tại top 5 Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp từng xúc động trải lòng khi bị khán giả chế giễu là “thánh hôn”, “thiếu hôn” trong chương trình.

hanh-trinh-su-nghiep-cua-thieu-lan-1-35express

Đến năm 2017, Thiếu Lan tiếp tục ghi tên mình trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face Việt Nam 2017. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất bước vào top 12 và là thí sinh trong team huấn luyện viên Hoàng Thùy. Thiếu Lan là thí sinh bị huấn luyện viên Lan Khuê loại ngay thử thách đầu tiên của cuộc thi.

Sau cuộc thi, Thiếu Lan tiếp tục bận rộn với những buổi shooting và tìm kiếm những cơ hội mới. Tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm cổ vũ đội tuyển Anh ở World Cup 2018.

hanh-trinh-su-nghiep-cua-thieu-lan-2-35express

Cuộc đời của người mẫu Thiếu Lan

Thiếu Lan từng vướng tin đồn quan hệ tình cảm với thí sinh Duy Minh trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2016. Cô là một trong những người gây nhiều ồn ào, từng vắng mặt trong tập 5 chương trình sau khi Duy Minh bị loại.

cuoc-doi-cua-nguoi-mau-thieu-lan-35express

Do bố mẹ ly hôn sớm, Thiếu Lan sống cùng mẹ, cô tự nhận mình là người sống thiếu thốn tình cảm. Con đường đến với ước mơ người mẫu xuất phát từ sự tình cờ xem được những bức hình của các người mẫu sải bước trên sàn catwalk. Phương châm sống của người đẹp là “Chúng ta không thể thành công nếu cứ mãi do dự trong cuộc sống này”.

Bộ ảnh mới nhất của Thiếu Lan thu hút sự quan tâm của khán giả. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh cô nàng sexy, quyến rũ, nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Dù trước đây cô từng nằm trong bảng xếp hạng những người đẹp “drama” nhất.

cuoc-doi-cua-nguoi-mau-thieu-lan-1-35express

Trên đây là một số tin tức về người mẫu Thiếu Lan là ai? Cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp và tài năng trong công việc cũng như cách ứng xử với đồng nghiệp. Hãy tiếp tục theo dõi 35Express để có thêm nhiều thông tin mới nhất về người nổi tiếng.

5/5 – (2 votes)

Rate this post