Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng, sự nghiệp, hôn nhân và đời tư? – Hỏi Gì 247

Tiểu truyện ca sĩ Tuấn Hưng thế nào? Tuấn Hưng là gương mặt thân thuộc sở hữu nhiều bản hit to nhất là đối với thế hệ 8X, 9X. Được xem là loại tên nóng nhất nhì showbiz nhưng bạn đã hiểu rõ về xuất thân cũng như sự nghiệp của nam ca sĩ này chưa. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Tiểu truyện ca sĩ Tuấn Hưng chi tiết nhất

  • Ca sĩ Tuấn Hưng tên thật là gì: Nguyễn Tuấn Hưng
  • Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm bao nhiêu: ngày 5 tháng 10 năm 1978
  • Ca sĩ Tuấn Hưng quê ở đâu: Hà Nội
  • Ca sĩ Tuấn Hưng cao bao nhiêu: 1m74
  • Ca sĩ Tuấn Hưng nặng bao nhiêu: đang cập nhật
  • Ca sĩ Tuấn Hưng cầm tinh con gì: tuổi ngọ
  • Ca sĩ Tuấn Hưng thuộc cung hoàng đạo gì: Thiên Bình
  • Ca sĩ Tuấn Hưng thuộc cung mệnh gì: mệnh hỏa

Ca sĩ Tuấn Hưng là người nào? 

Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng sinh ngày 5 tháng 10 năm 1978 tại TP.HN. Anh là một ca sĩ nhạc trẻ của Nước Ta. Được công chúng biết với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Là nhóm nhạc nổi tiếng tại TP. Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 .
Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng, sự nghiệp, hôn nhân và đời tư?Ngoài ra anh còn nổi tiếng qua vai trò một ca sĩ solo với những ca khúc Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Kí vãng cuộc tình, Gửi nghìn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại khung trời, …

Năm 2015 Tuấn Hưng cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương được mời làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Ca sĩ Tuấn Hưng sự nghiệp thế nào?

Sinh ra và to lên tại Thành Phường Hà Nội Tuấn Hưng đã Nam tiến và lập nghiệp ở TP HCM. Với nam ca sĩ TP.HN mãi mãi vẫn đẹp, nên thơ và cổ kính .
Năm Hưng học lớp 11 ( 1995 ) trường tổ chức triển khai liên hoan văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Nước Ta. Tuấn Hưng đã tham gia chương trình với bài “ Hãy hàn gắn quốc tế ” .
Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng, sự nghiệp, hôn nhân và đời tư?Từ đó giọng ca của anh được giới âm nhạc phát hiện. Và cũng từ đó anh âm ỉ một khát khao được gắn bó với âm nhạc. Vào năm thứ 3 Đại học tư thục Thăng Long khoa Quản trị kinh doanh thương nghiệp. Anh quyết định hành động chọn con đường ca hát cùng nhóm Quả dưa hấu .
Mặc dù gặp ko khó khăn vất vả và ko ít lời phản đối từ mái ấm gia đình, bè bạn. Ba chàng trai Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng đã trở nên thân thuộc với người dân TP.HN. Từ đó sức mạnh của âm nhạc cứ thế đã quyến rũ nam ca sĩ .
Tháng 2.2000 anh quyết định hành động vào Hồ Chí Minh để lập nghiệp. Rời mái ấm mái ấm gia đình và xa tình yêu Thành Phường Hà Nội của riêng mình …
Trước mắt anh là một con đường rất xa cùng với bao tham vọng .
Thời kì đầu với Tuấn Hưng khá khó khăn vất vả. Tất cả mọi thứ với anh đều mới lạ. Kể cả phong thái thao tác của người dân Thành phường. Anh cần phải theo để bắt kịp .
Dấu ấn tiên phong của anh là lần màn trình diễn chương trình CLB Bạn yêu nhạc. Tại Nhà hát Bến Thành vào đúng ngày sinh nhật của mình. Ngập tràn những lời chúc mừng cùng với hoa và nến …
Nam ca sĩ đã lặng cả người trước những tình cảm của những fan dành cho mình. Để rồi đêm về ko ngủ được trông thấy rằng niềm hạnh phúc luôn bắt nguồn từ những điều giản dị và đơn thuần nhất .
Ko đặt cho mình những mục tiêu hay hảo vọng anh chỉ biết thao tác rất là mình. Vì anh tin vào câu thành ngữ Bạn hiến dâng cuộc thế bằng những gì thì cuộc thế sẽ trả lại cho bạn thứ đó .
Hầu như những phòng trà hay tụ điểm ca nhạc tại Hồ Chí Minh đều với tiếng hát Tuấn Hưng. “ Vũ điệu thần tiên ( Minh Châu ), Mưa ( Tuấn Nghĩa ) là hai ca khúc gắn liền tên tuổi của anh được những bạn trẻ rất yêu quý .
Bất thần Tuấn Hưng được đạo diễn Hồng Vân mời đóng vai Xuân Tóc đỏ ( thay Bằng Kiều ). Trong vở kịch Số đỏ .
Với tâm lý đây là một mô phỏng mới nên anh đã nhận lời như một cuộc đi dạo vô tư ko hề toan tính. Chính loại lối diễn “ tỉnh đó ” đã giúp anh nhận ko ít lời khen ngợi. Còn với nam ca sĩ tuy cực mà vui .
Cho tới nay Tuấn Hưng trở thành 1 loại tên nóng và thân thuộc trong thị trường âm nhạc Việt .
Anh đã lọt vào top Làn Sóng Xanh trong nhiều năm qua. Khán giả thân thuộc với nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi của anh như : Vũ Điệu Thần Tiên, Tình Yêu Lung Linh, Đêm Định Mệnh, Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi, Vẫn Nhớ, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Cầu Vồng Khuyết …
Tuấn Hưng đã phát hành được 18 Album riêng. Với nhiều phong thái và thể loại khác nhau như trẻ, trữ tình, rock và cả dance .

Ca sĩ Tuấn Hưng chuyện tình cảm thế nào?

Ca sĩ Tuấn Hưng và 6 mối tình trước lúc kết hôn

Thanh Thảo

Lúc mới đặt chân tới TP HCM Tuấn Hưng chưa phải là một tên tuổi tiêu biểu nổi trội. Trong lúc Thanh Thảo đã là ca sĩ thành danh với bản hit “ Ôi tình yêu ”. Tuy nhiên hai người vẫn tới với nhau và tình yêu lê dài khoảng chừng 6 tháng .
Trong thời hạn yêu Thanh Thảo Tuấn Hưng đã bị cho rằng tới với Thanh Thảo chỉ để bám víu nổi tiếng của nàng “ búp bê con trai ”. Nhưng anh một mực phủ nhận thông tin trên và nói rằng mình yêu Thanh Thảo chỉ vì cô quá quắt yêu .

Thân Thúy Hà

Lúc nhắc lại những mối tình của mình nam ca sĩ luôn dành cho Thân Thúy Hà một sự trân trọng. Anh từng chứng minh và khẳng định cô là người phụ nữ “ cho anh toàn bộ ” .
Sau lúc chia tay Thanh Thảo nam ca sĩ đã với những tháng ngày yêu thương khó quên bên Thân Thúy Hà. Nhưng tình yêu lê dài 3 năm này rồi cũng tan. Hai người đã đường người nào nấy đi .

Hồ Ngọc Hà

Cô bạn thân của người mẫu Thân Thúy Hà – ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng là tình nhân của Tuấn Hưng. Cặp đôi đã từng làm cho tạp chí truyền thông tốn nhiều giấy mực. Vì đều nổi tiếng và trẻ tuổi. Nhưng cũng chính thế cho nên mà đôi bên hay xảy ra hiểu nhầm và cự cãi. Kết quả là đường người nào nấy đi .
Sau lúc chia tay nam ca sĩ đã viết Tặng Ngay Hà Hồ ca khúc “ Vẫn nhớ 2 ”. Nhưng cô tỏ ra khá hờ hững lúc nói rằng : “ Hưng với viết bao nhiêu ca khúc khuyến mãi ngay tôi thì cũng ko còn ý nghĩa ” .

Vũ Thu Phương

Xem thêm: Doanh nhân John Hùng Trần

Danh sách người tình của anh nối dài với siêu mẫu Vũ Thu Phương. Tuấn Hưng đã từng coi người mẫu này là tình yêu sau cuối và tiếp tục lên báo dành cho nhau những lời với cánh. Nhưng sau cuối họ cũng chia tay sau thời hạn yêu đương .

Mỹ Tâm

Tuấn Hưng từng nói rằng nếu lấy được Mỹ Tâm thì giống như trúng số. Chứng tỏ vị trí của Mỹ Tâm rất đặc trưng quan yếu với anh .
Mặc dù cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ thân thiện nhưng chuyện tình cảm của họ trong quá khứ vẫn là một ẩn số .

Ngân Khánh

Tin đồn tình cảm giữa Ngân Khánh và Tuấn Hưng được dấy lên lúc phát hiện nhiều hành vi “ đáng nghi ” của hai bạn trẻ này .
Với lúc phát hiện hai người đi dạo phường TP.HN, lúc thì đi ăn khuya … Đặc trưng trong lần Ngân Khánh tham gia mini show của Tuấn Hưng anh đã vòng tay ôm Ngân Khánh thật chặt trên sân khấu. Làm nhiều người càng chắc như đinh hơn chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ này .
Tuy nhiên theo một nguồn tin thì cả hai từng yêu nhau nhưng đã chia tay do với “ người thứ ba ” xen vào .

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ hiện tại là người nào?

Tuấn Hưng đã kết hôn với Hương Baby năm năm trước. Hiện tại họ với 3 người con là bé Su Hào sinh vào năm năm trước, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019 .
Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng, sự nghiệp, hôn nhân và đời tư?Quãng thời hạn 6 năm bên nhau ko quá dài nhưng cũng đủ để Hương Baby và chồng từng ngày xây dựng niềm hạnh phúc mái ấm gia đình bên những con .

Ca sĩ Tuấn Hưng và những thông tin liên quan

Ca sĩ Tuấn Hưng bị hủy show kỷ niệm 20 năm ca hát

Từ chiều tối 5/10/2018 phần đông người theo dõi đã chuyển dời tới sân vận động Quần Ngựa ( Thành Phường Hà Nội ) để chờ xem liveshow ngựa chiến hoang. Kỉ niệm 20 năm hoạt động tiêu khiển thẩm mỹ và nghệ thuật của Tuấn Hưng .
Tuy nhiên tới 19 giờ cùng ngày lúc nam ca sĩ tới điểm diễn thì nhận được thông tin liveshow của anh đã bị tạm giới hạn vì nguyên do đặc trưng quan yếu. Với sự cố lần này ước tính anh phải chịu thiệt hại tối thiểu 2 tỷ đồng .
Theo thông tin từ bà vợ Tuấn Hưng mái ấm gia đình đã đưa nam ca sĩ vào bệnh viện từ chiều 6/10. Lúc anh với triệu chứng đau bụng quặn thành từng cơn và nói ko thành tiếng. Hình ảnh của anh nằm trong bệnh viện làm cho fan hâm mộ ko khỏi thương xót .

Ca sĩ Tuấn Hưng ngoại tình lúc vợ mang bầu?

Hương Baby – vợ Tuấn Hưng giật thột san sẻ dòng trạng thái khá dài kể về chuyện một người chồng đã ngoại tình lúc vợ mang thai. Nhiều người đọc được đã phỏng đoán người đàn ông trong câu truyện chính là Tuấn Hưng .
Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng, sự nghiệp, hôn nhân và đời tư?Trước sự phỏng đoán vô căn cứ vợ Tuấn Hưng đã phải nhanh gọn xoá status này. Và khẳng định vững chắc câu truyện ko tương quan tới chồng mình. Tuy nhiên lời đồn đoán và tô vẽ vẫn ko với tín hiệu giới hạn lại .
Mọi chuyện chỉ khởi đầu hạ nhiệt lúc Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận .

Ca sĩ Tuấn Hưng những bài hát hay nhất

Album phòng thu

  • Vũ điệu thần tiên (2001)
  • Tình yêu lung linh (2002)
  • Vườn tình nhân (2002)
  • Đốt chút lá khô (2003)
  • Tình yêu hát (2004)
  • Vẫn nhớ 2 (2005)
  • Đêm định mệnh (2006)
  • Dance (2007)
  • Tình là gì (2008)
  • Như giấc mộng mị (2008)
  • Nhạc… xưa (2009)
  • Vol. 8 (2010)
  • Giấc mơ kẻ đa tình (2010)
  • Tình yêu phôi pha (2010)
  • Tìm lại bầu trời (2012)
  • Ảo giác – Anh nhớ em (2013)
  • Say mê – Remixes (2014)

Album tổng hợp

  • Tuấn Hưng Collection (2004)

Album video

  • Liveshow Tuấn Hưng: Vũ điệu thần tiên (2002)
  • Biển tình tôi (2003)
  • Vẫn nhớ 2 – Kí vãng cuộc tình (2006)
  • Vol. 6 (2008)
  • Liveshow Tuấn Hưng: Ranh giới & tình yêu (2010)

Facebook : https://www.facebook.com/tuanhung.fanpage

Ca sĩ Tuấn Hưng với tiêu dùng instagram ko?

Instagram : https://www.instagram.com/tuanhung78/?hl=vi

Ca sĩ Tuấn Hưng với chơi tiktok ko?

Đang update

Tiểu truyện ca sĩ Tuấn Hưng và những thông tin liên quan kỳ vọng đã mang tới nhiều hữu ích cho bạn. Hãy theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về nam ca sĩ nhé!

Doanh Nghiệp Rút Hầm Cầu Giá Rẻ Tài Đức

Liên hệ: 9-33 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành Phường Hồ Chí Minh.

Hotline: 090.999.67.52

Email: [email protected]

Website: https://hoigi247.com/

Rate this post