Vợ của diễn viên Ngọc Trai “Kính vạn hoa” mang thai lần 2 – Hỏi Gì 247

Vợ của diễn viên Ngọc Trai “Kính vạn hoa” mang thai lần 2 – Hỏi Gì 247

Năm 2018, anh chính thức công khai sáng tỏ sống thử với bà vợ Ngọc Trâm sau thời hạn hứa hò. Tới nay, nam diễn viên và bà vợ đều chưa tổ chức triển khai đám cưới. Thế nhưng cả hai vẫn lôi cuốn nhiều sự chăm sóc, yêu quý từ những tình cảm trung thực họ dành cho nhau. Bé Búp – con trai đầu lòng là ” trái ngọt ” tình yêu của hai vợ chồng .

Ngọc Trai sinh năm 1989, là khuôn mặt thân thuộc của thế hệ 9 x và đầu 10 x với vai diễn để đời ” Quý Ròm ” trong bộ phim truyền hình mần nin thiếu nhi Kính vạn hoa .Năm 2018, anh chính thức công khai sáng tỏ sống thử với bà vợ Ngọc Trâm sau thời hạn hứa hò. Tới nay, nam diễn viên và bà vợ đều chưa tổ chức triển khai đám cưới. Thế nhưng cả hai vẫn lôi cuốn nhiều sự chăm sóc, yêu quý từ những tình cảm trung thực họ dành cho nhau. Bé Búp – con trai đầu lòng là ” trái ngọt ” tình yêu của hai vợ chồng .


Nam diễn viên khéo léo chăm sóc nhóc tỳ trong từng bữa ăn. (Ảnh: Minh họa) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên khéo léo chăm sóc nhóc tỳ trong từng bữa ăn. (Ảnh: Minh họa)

>>> Xem thêm: Quý Ròm “Kính vạn hoa” chính thức gia nhập hội ông bố bỉm sữa của showbiz Việt rồi đây này

Vợ Ngọc Trai thông tin mang bầu lần 2

Mới đây, trên trang cá thể vợ của nam diễn viên Kính vạn hoa vừa đăng tải hình ảnh của cậu con trai đầu kèm lời thông tin tin vui đang mang bầu lần 2. Bà xã Ngọc Trai viết : ” Anh người trẻ tuổi ngày hôm nay đã được hơn 15 tháng rồi. Anh nói anh còn nhỏ đã phải làm anh 2 ” .
Điều này đã làm người theo dõi cho rằng cô đang ngầm công khai sáng tỏ chuyện đang mang thai. Ở phần phản hồi, rất nhiều người để lại lời chúc mừng mái ấm gia đình của Ngọc Trai luôn niềm hạnh phúc, ngọt ngào và sớm đón thiên thần nhỏ thứ hai cuối năm 2020 .


Búp con trai đầu của Ngọc Trai và bà xã đã tròn 15 tháng tuổi. Cậu nhóc khá lém lỉnh trong những khung hình được bố mẹ chụp lại. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Búp con trai đầu của Ngọc Trai và bà xã đã tròn 15 tháng tuổi. Cậu nhóc khá lém lỉnh trong những khung hình được bố mẹ chụp lại. (Ảnh: FBNV)


Những bình luận của cư dân mạng chúc mừng đến vợ chồng nam diễn viên. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những bình luận của cư dân mạng chúc mừng tới vợ chồng nam diễn viên. (Ảnh: Chụp màn hình)


Vợ Ngọc Trai cũng chia sẻ thêm cả hai không vỡ kế hoạch mà đúng như dự định sinh em bé thứ 2 cuối năm nay. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ Ngọc Trai cũng san sẻ thêm cả hai ko vỡ kế hoạch mà đúng như dự kiến sinh em bé thứ 2 cuối năm nay. (Ảnh: Chụp màn hình)


Trên trang cá nhân, vợ Ngọc Trai đăng loạt hình ảnh ăn uống kèm lời chia sẻ hài hước: "Mẹ ăn vì em bé thèm đó nha. Chớ mẹ là mẹ định ôm anh Búp ngủ rồi á". (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trên trang tư nhân, vợ Ngọc Trai đăng loạt hình ảnh ăn uống kèm lời san sẻ khôi hài: “Mẹ ăn vì em bé thèm đó nha. Chớ mẹ là mẹ định ôm anh Búp ngủ rồi á”. (Ảnh: FBNV)

>> > Mang thể bạn biết : Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai nhà Quý Ròm ” Kính vạn hoa ”

Ngọc Trai đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu bên con trai

Mang thể thấy, từ lúc làm bố tới nay nam diễn viên liên tục san sẻ những hình ảnh bên con trai. Hoạt động thân thuộc chính là những buổi tập thể dục ở dưới sân khu vui chơi tiêu khiển công viên anh thường trông bé Búp giúp vợ .

Mới đây, những dòng yêu thương của anh khiến cho nhiều khán giả dành lời ngưỡng mộ “ông bố của năm”, anh viết: “Chỉ mang chơi với ba mới được dịp quậy, chứ mẹ hay ông bà ngoại là khỏi dính dù một xíu bụi dơ. Chạy chán rồi bò, bò chán rồi lê rồi lết. Ko được đồng lương nào mà ảnh lấy thân mình lau sạch cả con đường đi. Lần nào chơi xong hai cha con đều bị mẹ chửi cho một chặp, thằng con vừa đen vừa bụi, thằng cha vừa ướt vừa hôi”.


Những lúc rảnh rỗi không vướng bận với công việc đi quay, Ngọc Trai thường là người phụ giúp vợ trông con. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những lúc rảnh rỗi ko vướng bận với công việc đi quay, Ngọc Trai thường là người phụ giúp vợ trông con. (Ảnh: FBNV)

Nam diễn viên cũng bật mý mình rất thích trẻ con từ lúc nhóc tỳ vừa chào đời : ” Chẳng lúc nào nghĩ người như mình lại thích trẻ con. Chuẩn xác hơn, mình là một ông bố ghiền con đúng thương hiệu. Mang chăm con thì mới hiểu việc này khó tới nhường nào, chắc ông trời cho bọn trẻ mang giác quan cảm nhận cao. Chúng biết người nào thương, đặc trưng quan yếu là biết rõ người nào sẽ chiều chuộng, nhắm được đối tượng người tiêu tiêu dùng rồi là chúng đeo như sam, tới đi toilet mà cũng bị đập cửa hối đi cho nhanh để ra chơi với chúng cho bằng được. Cũng nhờ vậy mà mình luyện được sự tĩnh tâm, chứ như ngày trước nếu ko phải con mình mà là một đứa nhóc nào đấy, mình sẽ cú đầu cục u chắc phải cao 2 tấc vì tội dám làm phiền sự sung sướng lúc đang xử lý nỗi buồn. Nói cho vui vậy, chứ cao lắm là mình la rồi đét đít chứ ko dám đánh đầu người nào, nhất là trẻ nhỏ .
Phần còn lại vì mình thương vợ, thương mái ấm gia đình bên ngoại. Vợ mình đã quyết tử cho mình quá nhiều, ba mẹ vợ thương mình như con đẻ. Với một thằng khát tình cảm mái ấm gia đình, thèm bữa cơm đầm ấm vậy là đã thoả nguyện, mình ko dám mong gì hơn, mang mong là trời cho như mong muốn làm được tiền, lo được cho vợ con vậy là toàn vẹn. Mình trông con, chơi với con, cho con bú, thay tã, tắm rửa, quét nhà, giặt đồ, rửa chén mình làm tất để cho vợ được ngơi nghỉ, mình chỉ thiếu mẫu nấu bếp thôi vì mình vụng trộm về khoản đó, mà mình cũng ko cần vì vợ mình nấu bếp là số 1, con mình nó còn nhỏ mà nó còn biết, đưa hai chén cơm nó chọn liền chén mẹ nó làm, chén mình mất cả tiếng làm thì nó coi như rác thải. Nếu mình là Búp mình cũng vậy, hai cha con giống nhau, thà bị đói chứ ko khước từ đồ ăn cô Trâm ” .


Khuôn mặt hài hước của cậu con trai khi Ngọc Trai hỏi tặng cho vợ ngày đặc biệt món quà gì. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khuôn mặt khôi hài của cậu con trai lúc Ngọc Trai hỏi tặng cho vợ ngày đặc trưng món quà gì. (Ảnh: FBNV)


Nam diễn viên cũng hay chia sẻ cuộc sống "bỉm sữa" của mình luôn thú vị vì cậu bé rất ngoan, trộm vía ăn uống tốt, dễ chăm sóc.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên cũng hay san sẻ cuộc sống “bỉm sữa” của mình luôn thú vị vì cậu bé rất ngoan, trộm vía ăn uống tốt, dễ chăm sóc. 

>> > Đừng bỏ qua : Con trai Quý Ròm ” Kính vạn hoa ” diện vest bảnh bao tròn 1 tuổi
Tới thời kì hiện tại, Ngọc Trai và vợ cũng ko quan yếu chú ý quan tâm vào việc làm đám cưới. Sau lúc mang con, đời sống của nam diễn viên đa phần xoay quanh bên mái ấm gia đình, ko tham gia nhiều về phim ảnh mà Ngọc Trai đã tập trung chuyên sâu vào những chương trình truyền hình, gameshow đảm nhiệm làm MC. Anh cũng được người theo dõi khen ngợi hết lời vì là một người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu dấu vợ con .

Người phụ nữ đang mang bầu 3 tháng đầu nên ăn gì? 

Mang thể thấy, những phụ nữ mang thai 3 tháng đầu điều rất chú trọng về cách nhà hàng, sức khỏe thể chất để thai nhi được mở màn tăng trưởng. Vì thế, trong tiến trình thứ nhất này, những bà bầu ko cần ăn quá nhiều nhưng phải bảo vệ đủ dưỡng chất cho thai nhi tăng trưởng .

– Hãy khởi đầu bổ sung thịt bò, cải xoăn, cải bó xôi, rau dền, bánh mì nguyên hạt và ngũ cốc,… 

Xem thêm: Lòng nhân ái là gì? Xã hội hiện nay có thiếu lòng nhân ái?

– Về Canxi: Cần thiết cho quá trình phát triển xương và răng của thai nhi. Canxi thường mang nhiều trong tôm, cua, hải sản, cá hồi và sữa cùng những chế phẩm từ sữa, trứng. Nhưng kế bên đó những mẹ bầu hãy ăn nhiều rau và ko bị tăng cân. 

Những lời khuyên những cho những mẹ bầu là nên tích hợp bổ trợ thêm những loại mẫu sản phẩm vitamin và khoáng vật. Để giúp cung ứng ko thiếu nhu yếu dinh dưỡng cho mẹ và bé, bảo vệ cho sự tăng trưởng của thai nhi 3 tháng đầu .

Cùng tin vui chúc mừng vợ Ngọc Trai mang thai lần 2 tại chuyên mục  tin sao Việt trên YAN nhé!

Rate this post