5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 10

Theo xu hướng hiện nay thì các nữ diên viên phim người lớn 18+ tại Nhật Bản đều xử dụng mạng xã hội. Và dưới đây là 5 cái tên có lượng người theo dõi cao nhất hiện nay.

Mana Sakura

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 1

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 2

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 3

Nữ diên viên Mana Sakura năm nay 26 tuổi là một trong những hot girl làng phim 18+ tại Nhật Bản nhờ ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất sáng giá. Cô bắt đầu dùng Twitter từ năm 2011 cho đến nay Mana đã có hơn 357k lượt theo dõi.

Eimi Fukada

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 4

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 5

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 6

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 7

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 8

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những thiên thần phim ngưới lớn hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới sử dụng mạng xã hội Twitter từ khoảng tháng 8/2018 nhưng Eimi đã có hơn 520 nghìn người theo dõi, một con số vô cùng ấn tượng.

Yua Mikami

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 9

 

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 10

Yua Mikami là một trong những hot girl nổi tiếng nhất hiện nay ở xứ sở hoa anh đào. Được biết tới như một gương mặ sáng giá trong lĩnh vực phim người lớn nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất điêu luyện. Hiện tại thì trang cá nhân Twitter Yua Mikami đã có hơn 700k lượt follow.

Aoi Sora

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 11

Aoi Sora là tượng đài của làng phim người lớn Nhật những năm 2000, tuy nhiên cô đã sớm giải nghệ cưới chồng và sinh con. Dù nghỉ đóng phim JAV thế nhưng sức hút của cô vẫn không hề suy giảm. Hiện tại thì Aoi Sora đã có hơn 720 nghìn người theo dõi trên Twitter.

Asuka Kirara

5 hot girl Jav nổi tiếng nhất mạng xã hội - Hình ảnh 12

Cái tên đứng đầu trong bảng danh sách này là một cái tên không quá xa lạ với cộng đồng yêu phim JAV: Asuka Kirara được biết đến là một trong những nữ thần thế hệ mới của phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần hình nóng bỏng khó cưỡng. Cho tới thời điểm hiện tại, Asuka Kirara đã có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên MXH Twitter.

Những thông tin hình ảnh về các hot girl Jav trong bài viết này được trang gaixinh24h.net chúng tôi tổng hợp từ nguồn internet.

Rate this post