Mỹ Nam Yamazaki Kento Yamazaki Phim Và Chương Trình Truyền Hình Nhật Bản

Kể từ vai diễn L trong Death Note bản truyền hình năm 2015, cái tên Yamazaki Kento bắt đầu bùng nổ đối với khán giả Nhật Bản và nổi tiếng sang các nước lân cận. Bất chấp nhữngý kiến trái chiều về diễn xuất, YamaKen vẫn chăm chỉ hoạt động và là ngôi sao trẻ đang lên được yêu thích của xứ hoa anh đào với lượng người hâm mộ đông đảo. Nhân sinh nhật lần thứ 23 của anh chàng, các bạn hãy cùng Ho! đi tìm câu trả lời vì sao người hâm mộ yêu mến chàng mĩ nam này nhiều như thế nha.

Kể từ vai diễn L trong Death Note bản truyền hình năm 2015, cái tên Yamazaki Kento bắt đầu bùng nổ đối với khán giả Nhật Bản và nổi tiếng sang các nước lân cận. Bất chấp nhữngý kiến trái chiều về diễn xuất, YamaKen vẫn chăm chỉ hoạt động và là ngôi sao trẻ đang lên được yêu thích của xứ hoa anh đào với lượng người hâm mộ đông đảo. Nhân sinh nhật lần thứ 23 của anh chàng, các bạn hãy cùng Ho! đi tìm câu trả lời vì sao người hâm mộ yêu mến chàng mĩ nam này nhiều như thế nha.

Mĩ nam hay ikemen cũng là anh!

*

Nhắc đến những mĩ nam Nhật Bản hiện nay thì không thể nào thiếu được cái tên Yamazaki Kento cả bởi vì chẳng có tiêu chuẩn nào để đánh giá ikemen mà anh không đáp ứng được. Đối với phần đông phụ nữ Nhật, ikemen chính là người đàn ông vừa nam tính lại mang đến khí chất thư sinh, lại bí ẩn như vừa gần vừa xa, giọng nói trầm, bàn tay đẹp, gu thời trang lịch lãm… Yamazaki Kento chính là chàng trai hội tụ tất cả những đặc điểm ấy. Xuất thân là người mẫu, YamaKen sở hữu chiều cao ấn tượng cùng một vóc dáng đẹp. Nếu hàng mi dài, đôi mắt to trông như thỏ con, răng khểnh khiến YamaKen trở nên đáng yêu thì sống mũi cao, yết hầu rõ ràng và làn da nâu hoàn toàn giúp anh cân bằng được nét nam tính của mình. Hơn thế nữa, màu mắt nâu với ánh nhìn dịu dàng và nụ cười khiến fangirl như ngừng thở chính là nét hấp dẫn đặc trưng của Yamazaki Kento. Hơn nữa, từ nhỏ YamaKen đã giỏi bóng đá, biết cung đạo, chơi guitar cừ và còn có năng khiếu chụp ảnh. Qua quá trình tham gia vào các doanhnghiepnet.com.vn về thể thao, âm nhạc và ẩm thực, anh chàng đã biết chơi thêm piano và chỉnh dây, bơi lội và chơi bóng nước giỏi, nấu ăn cũng biết qua.

Bạn đang xem: Kento yamazaki phim và chương trình truyền hình

Vẻ bề ngoài không nói lên tất cả về một ai đó và cũng chẳng phải là lí do duy nhất để chúng ta thương quí một người. Thế nhưng, trước cái đẹp, trước một người có ngoại hình ưa nhìn, chúng ta luôn cảm thấy sự thoải mái và thiện cảm. Đó cũng chính là một phần đáp án cho câu hỏi tại sao Yamazaki Kento với vẻ ngoài hoàng tử lại được hâm mộ và theo dõi nhiều đến thế.

Sự nghiệp giải trí: Từ “vô danh” đến “nhẵn mặt”

*

Yamazaki Kento được phát hiện và chiêu mộ bởi Stardust Promotion khi đang là học sinh vào năm 2009. YamaKen được định hướng trở thành người mẫu cho tới khi anh nhận vai phụ đầu tiên là cậu nam sinh trong Atami no Sousakan năm 2010. Trong năm tiếp theo, Yamazaki được nhận vai chính doanhnghiepnet.com.vn điện ảnh đầu tay Kanseitou, đóng cùng nữ diễn viên Hashimoto Ai. Từ đó, Yamazaki tiếp tục đóng vai phụ trong các tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Clobe Baby, Runaway: Aisuru Kimi no Tame ni, Kuro no Onna Kyoushi, 35 sai no Kokosei, Team Batista 4: Raden Meikyu, Yowakutemo Katemasu, Suikyu Yankees, Mare

Đến năm 2012, YamaKen lần nữa hợp tác với Hashimoto Ai trong doanhnghiepnet.com.vn học đường – kinh dị Another. Năm 2013, anh có cơ hội làm việc cùng nữ diễn viên Hyomin của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara trong tác phẩm điện ảnh Jinx. L – DKcông chiếu vào năm 2014 là tác phẩm khiến tên Yamazaki Kento bắt đầu được chú ý hơn. Trong năm đó, Yamazaki cũng lần đầu tham gia sân khấu kịch với tư cách vai chính trong một tác phẩm dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng về samurai.

YamaKen trở nên bận rộn với các dự án mới vào năm 2015. Anh chàng xuất hiện trên asadora Mare, tham gia Death Note với vai thám tử L, đóng movie Orange cùng bạn diễn Tsuchiya Tao, tham gia ghi hình các chương trình truyền hình, chụp ảnh và nhận phỏng vấn từ các tạp chí, phương tiện truyền thông. Do sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi thật, vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh của YamaKen cùng với hiệu ứng Death Note nên anh chàng được các đạo diễn để mắt, nhận thấy tài năng và mời tham gia vai chính trong hàng loạt shoujo live action và được gọi là “hoàng tử shoujo”. Trong năm 2016, YamaKen vào vai nam chính trong hai doanhnghiepnet.com.vn điện ảnh chuyển thể là Shigatsu wa Kimi no UsoOkami Shoujo to Kuro Oji cùng doanhnghiepnet.com.vn truyền hình Suki na Hito ga Iru Koto. Các dự án này đều thành công về mặt truyền thông, lợi nhuận, nhất là Orange đã đạt được danh thu ấn tượng chỉ sau 3 ngày công chiếu. Cuối cùng, mất 6 năm cố gắng đi lên, Yamazaki Kento đã có thể nhận giải Người mới của năm tại Japan Academy Prize lần thứ 39.

Năm 2017 là năm Yamazaki Kento hoạt động tích cực ở mảng điện ảnh. Anh lần lượt tham gia Isshukan Friend, Saikikusuo no Ψ-nan, làm khách mời trong Poetry Angel, thủ vai chính trong JoJo’s Bizare Adventure: Diamond is Unbreakable và Hyouka: Forbidden Secrets. Hitsuji to Hangane no Mori sẽ là tác phẩm điện ảnh kế tiếp ra mắt khán giả vào năm 2018 tới đây với sự tham gia của YamaKen.

*

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Yamazaki Kento đã vấp phải những lời phàn nàn về tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, sự chê bai năng lực diễn xuất, mạnh mẽ nhất là từ thời điểm Death Note phát sóng. Netizen chỉ trích nam diễn viên là người có ngoại hình tỉ lệ nghịch với kĩ năng diễn xuất, sở hữu vẻ đẹp trống rỗng, diễn đơ không đường đỡ, một mặt đóng nghìn vai cùng các danh phong tiêu cực như hotboy mặt đơ, lăng xê – kun… Tuy nhiên, công bằng mà nói, cùng với sự nghiệp phát triển của mình, diễn xuất của Yamazaki tuy chưa xuất sắc nhưng cũng đã tiến bộ hơn. Yamazaki diễn không hề đơ, chỉ là chưa thực sự biến hóa mà một phần là vì dạng nhân vật nam chính trong đa số các shoujo live action anh tham gia thường thuộc kiểu lạnh lùng, ít nói, ít bộc lộ cảm xúc tâm tư.

Xem thêm: Ca Sĩ Hari Won Là Ai? Tiểu Sử, Năm Sinh, Chiều Cao Của Hari Won

Khi nhìn nhận một cách bao quát lại hành trình diễn xuất của Yamazaki, ta mới thấy nam diễn viên không chỉ tham gia mỗi thể loại doanhnghiepnet.com.vn học đường. Yamazaki đã góp mặt trong các tác phẩm đề tài kinh dị, trinh thám, bí ẩn, âm nhạc, thể thao, ẩm thực, hài hước, lãng mạn, viễn tưởng, đề tài về LGBT với movie Satoke no Chosoku, Suzukike no Yushoku anh cũng từng tham gia diễn xuất. Với thể loại học đường – thanh xuân, Yamazaki Kento không phải chỉ vào vai nam thần lạnh lùng. Trong Clobe Baby thì YamaKen là thiên tài máy tính với màu áo đỏ chói mắt cùng phần tóc mái được tém ngược ra sau với một chiếc cài, 35 sai no Koukousei là chàng trai chán ghét xã hội, một YamaKen điển trai đã chuyển thành panda man trong Runaway: Aisuru Kimi no Tame ni, với Suikyu Yankees thì làm đầu gấu học đường, với Jinx!! anh hóa thân vào cậu trai nhút nhát, Okami Shoujo to Kuro Oji thì láu cá, cường bạo, Ishuukan Friend thì ngô ngố, nhiệt tình, trong Saikikusuo no Ψ-nan thì diện đồ xanh lá, kính vàng, tóc hồng điểm xuyết hai kẹp kẹo bông…Nếu xem qua Sukina Hito ga Iru Koto, chắc chắn bạn sẽ “đổ” ngay anh đầu bếp Kanata khó tính nhưng ngầu, da rám nhưng phong trần. Với Orange, Shigatsu wa Kimi no Uso hay JoJo’s Bizare Adventure: Diamond is Unbreakable, bạn sẽ thấy Yamazaki diễn tiến bộ hơn, cảm xúc hơn, ánh mắt có hồn hơn và sắc thái biểu cảm cũng đa dạng hơn.

Có thể thấy, YamaKen với xuất phát điểm là một người mẫu, đã rất chịu khó với các vai phụ, hết mình với mỗi vai diễn, trau dồi và tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Khi cơ hội mới đến, anh đã mạnh dạn nắm bắt và nỗ lực để được tỏa sáng. Thay vì nhận về những lời không hay với nhiều ác cảm và các đánh giá khắt khe, YamaKen xứng đáng được cổ vũ và ghi nhận sự bởi chăm chỉ của mình hơn. Chỉ cần được thử sức với những dạng nhân vật gai góc, trưởng thành hơn, trong tương lai, Yamazaki Kento chắc chắn sẽ cho khán giả thấy tài năng diễn xuất được sự đa dạng trong diễn xuất của mình. Chính vì tin tưởng vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của Yamazaki Kento mà những người hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ anh và lượng fans của nam diễn viên cũng ngày một tăng.

Một chàng trai đáng yêu và thú vị

*

Đã từng thể hiện kha khá các nhân vật nam chính cao ngạo, khó ở khó gần nhưng thân thiện, đáng yêu mới là tính cách thật sự của Yamazaki Kento. Bởi thế mà dù gia nhập showbiz nhưng tình bạn chí thân với Masaki Suda và Okayama Amane của Yamazaki vẫn kéo dài từ thời trung học đến tận bây giờ. Họ luôn rất thân thiết và ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Cứ mỗi lần hợp tác với những bạn diễn, đạo diễn, ekip mới thì Yamazaki lại có thêm những mối quan hệ tốt đẹp mới. Hội bạn của anh giờ đã có thêm Nakagawa Taishi, Miura Shohei, Ryusei Ryo… làm cho các fan “đẩy thuyền” mỏi mệt bởi thính của các chàng trai. Các bạn diễn, ạo diễn, seiyuu, staff đều dành những lời yêu thương, khen ngợi về sự vui vẻ, dễ thương, sự chăm chỉ của YamaKen. Đạo diễn doanhnghiepnet.com.vn Saikikusuo no Ψ-nan đã chia sẻ rằng ông hết sức bất ngờ và ấn tượng về tinh thần học hỏi, dám hi sinh hình tượng nam thần của Yamazaki Kento để diễn phân cảnh ăn dưa hấu theo phong cách danh hài Shimura.

Tuy là người nổi tiếng nhưng Yamazaki có lối sống rất gần gũi, giản dị. Anh không quá kén chọn về oufit, không nhất thiết phải diện quần áo hàng hiệu, thậm chí anh còn có sở thích shopping ở các secondhand shop nữa. Các fan hay gọi vui style của anh là style nông dân vì cách ăn mặc thoải mái. Cả trong ăn uống, vui chơi thì YamaKen cũng lui tới những nơi khá bình dân.

Một sự thật “nghiệt ngã” khác về Yamazaki chính là anh rất ngố tàu. Trên doanhnghiepnet.com.vn trường, thi thoảng anh diễn viên trẻ ấy lại làm mấy chuyện như trẻ con để các bạn diễn lần đầu hợp tác phải bất ngờ, khó hiểu và thường hay bị các staff trêu vì những hành động ngố ơi là ngố của mình. Có lẽ cũng vì thế nên fans Việt mới hay gọi yêu anh là “Tồ”.

Đẹp nhưng ngơ, chưa xuất sắc nhưng chăm chỉ là lí do người viết bàisẽ luôn yêu quí anh, theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của anh. Thêm tuổi mới thêm thành công mới nhé, Ken-kun!

Rate this post