Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh Bắc Ninh

Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ luôn là thắc mắc của rất nhiều người bởi cô là một người khá kín tiếng, ít thông tin trên mạng. Ngọc Khánh là một cô gái được nhiều người biết đến qua những video hát Quan Họ Bắc Ninh cực hay trên Youtube. Các video về cô khi đăng tải đều được mọi người ủng hộ tích cực và quan tâm lâu dài. Vậy, tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ đầy đủ là gì? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ở bài viết này nhé!

Nội dung chính

  • Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ
  • Ca sĩ Ngọc Khánh là ai?
  • Lời kết
  • Ngọc Khanh
  • Ca sĩ Ngọc Khanh trong quan hệ với những người nổi tiếng khác
  • Chiều cao cân nặng Ca sĩ Ngọc Khanh
  • Tóm tắt lý lịch Ngọc Khanh
  • Một số hình ảnh về Ca sĩ Ngọc Khanh
  • Các sự kiện năm 1989 và ngày 19-12
  • Các sự kiện thế giới vào năm sinh Ngọc Khanh
  • Ngày sinh Ngọc Khanh (19-12) trong lịch sử
  • Video liên quan

Tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ

Ca sĩ Ngọc Khánh là ai?

Ngọc Khánh là một cô ca sĩ có vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo, đoan trang, hiền thục và trắng trẻo. Cô có một gương mặt phúc hậu, dịu dàng và đằm thắm, luôn nở nụ cười tươi vui vẻ trên môi.

Hiện tại các thông tin về tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ như tên thật, năm sinh cũng như quê quán của cô nàng vẫn còn đang cập nhật. Bởi lẽ, cô là một ca sĩ nổi tiếng gần đây qua các video hát quan họ, nhạc trữ tình trên facebook, youtube được đông đảo mọi người quan tâm và theo dõi.

Xem thêm: tiểu sử Chế Linh

Ca sĩ Ngọc Khánh nổi tiếng qua mạng và đặc biệt là ở nền tảng Youtube. Các video của cô có lượt xem, lượt like khá cao cùng nhiều bình luận tích cực đều khen giọng hát hay, ngọt ngào, của cô. Thật vậy, giọng hát của cô đã làm nên tên tuổi, độ nổi tiếng trên mạng, giúp cô được mọi người yêu quý, ủng hộ lâu đến vậy và nó cũng là lý do khiến tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ được mọi người quan tâm, tìm hiểu.

Minh chứng cho những điều trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên Youtube bằng từ khóa như “ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ”, “Ngọc Khánh quan họ Bắc Ninh” hay “ca sĩ Ngọc Khánh”,… là có thể dễ dàng thấy được các video mà cô trình bài các ca khúc về quan họ Bắc Ninh, nhạc trữ tình, nhạc sống… cực kỳ hay, cuốn hút.

Một số kênh Youtube thường xuyên đăng tải và công chiếu các bài hát của Ngọc Khánh mà bạn có thể theo dõi như: https://www.youtube.com/c/ThuThu%E1%BA%ADn, https://www.youtube.com/channel/UCVj67H7BUYlp9vTsbs_laqg.

Các bạn có thể theo dõi các sản phẩm âm nhạc của cô tại trang Facebook của chính cô nàng là: https://www.facebook.com/NgocKhanhQuanHo/ .

Bên cạnh đó, cô cũng có một nhóm dành cho những ai yêu mến, quan tâm, thường xuyên đón chờ các bài hát của cô. Đó là nhóm “Ngọc Khánh và những người bạn”, bạn có thể truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/groups/898162244445078/media để tham gia và giao lưu tại đây để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa bình luận về các bài hát của cô nàng cùng những người hâm mộ khác.

Như đã nói ở trên, cô nàng Ngọc Khánh nổi tiếng lên nhờ các video âm nhạc mà cô cover lại đăng tải trên nền tảng Youtube. Những video này luôn có lượt view khá cao, có bài cover bài Tình anh sáng tác bởi Đình Dũng có đến tận hơn 1 triệu 500 lượt xem. Đáng chú ý là Liên khúc nhạc sống quan họ Bắc Ninh – khiến người nghe say nghiền của Ngọc Khánh có lượt xem trên 2 triệu.

Có thể thấy, cô nổi tiếng và được mọi người ủng hộ bền lâu đến thế là vì chất giọng hay, ngọt như mía lùi, nghe mãi không chán. Không những tài năng đến thế, cô nàng Ngọc Khánh này lại được điểm của người hâm mộ qua vẻ ngoài xinh xắn, cao ráo, trắng nõn, lại vừa dịu dàng, hiền thục lại vừa hát hay thế này thì không xem lại phí đúng không nào.

Xem thêm: tiểu sử Xuân Hinh

Một số bài hát hay, nổi tiếng mà cô từng hát và đăng tải mà bạn nên nghe thử như:

  • Ngồi Tựa Mạn Thuyền (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Cây Trúc Xinh (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Mười Nhớ (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Vào Chùa (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Ngồi Tựa Song Đào (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Hoa Thơm Bướm Lượn (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Bèo Dạt Mây Trôi (Dân Ca Bắc Bộ).
  • Lý Cây Đa (Quan Họ Bắc Ninh).
  • Về xứ Nghệ cùng anh.
  • Mưa chiều miền Trung.
  • Quảng Bình quê ta ơi.

Khi theo dõi cô nàng cùng những bài hát của cô, có thể thấy cô là một cô nàng vừa xinh đẹp, hiền thục lại vừa hát hay. Các thể loại nhạc của cô là quan họ Bắc Ninh, nhạc sống thôn quê, dân ca Bắc Bộ,… 

Giọng ca trong trẻo, ngọt như mía lùi lại vừa toát lên chất mộc mạc, giản dị. Nhiều người đánh giá rất cao tài năng của cô như: “Giọng ca nổi bật cả luôn ngoại hình”, “hay quá ngọc khánh mong em trẻ mãi khoẻ mãi để em mang tiếng hát cho mọi người thưởng thức”, “đã đẹp lại hát hay ai chả yêu”, “Anh day tuoi bay muoi sao em hat hay the nghe khong chan”, “Hay hay lắm em ơi cứ thế mà phát huy nhé em”.

Chính vì thế, nếu bạn chưa biết về cô nàng này hay chưa nghe qua các bài hát của cô thì còn chần chờ gì không tìm kiếm ngay để thưởng thức giọng ca ngọt như mía lùi, nghe mãi không chán nào!

Xem thêm: tiểu sử ca sĩ Ngọc Sơn

Lời kết

Trên đây là các thông tin liên quan về tiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh hát quan họ mà mình đã tổng hợp được. Hãy ủng hộ các bài hát hay, ngọt ngào của cô nàng xinh đẹp này nhé. Cảm ơn bạn đã xem tại tieusu.net và mong rằng bài viết hữu ích đến với bạn!

Thông tin tiểu sử/ profile và ảnh của ca sĩ Ngọc Khánh được cập nhật liên tục tại tainhaccho.net.Nếu bạn thấy thông tin tiểu sử hoặc ảnh ca sĩ Ngọc Khánh không chính xác hoặc thiếu, bạn có thể đóng góp bổ sung, gửi lời bình hoặc liên hệ với ban quản trị website.Để xem danh sách nhạc chờ theo ca sĩ Ngọc Khánh và theo mạng diện thoại của bạn từ danh mục bên trái. Chú ý: danh sách chỉ bao gồm nhạc chờ của riêng ca sĩ Ngọc Khánh, nếu bạn muốn tìm nhạc chờ của ca sĩ Ngọc Khánh hát cùng với các ca sĩ khác, vui lòng sử dụng công cụ tìm kiếm phía trên và nhập vào tên ca sĩ (“Ngọc Khánh”)

Bạn có thể tìm kiếm trang này bằng các từ khóa sau:

Tiểu sử Ngọc Khánh, thông tin tiểu sử Ngọc Khánh, profile Ngọc Khánh, lý lịch Ngọc Khánh, ảnh Ngọc Khánh, lí lịch Ngọc KhánhTiểu sử ca sĩ Ngọc Khánh, thông tin tiểu sử ban nhạc Ngọc Khánh, profile band Ngọc Khánh, lý lịch ca sĩ Ngọc Khánh, ảnh ban nhạc Ngọc Khánh, lí lịch ca sĩ Ngọc KhánhTieu su Ngoc Khanh, thong tin tieu su Ngoc Khanh, profile Ngoc Khanh, ly lich Ngoc Khanh, anh Ngoc Khanh, li lich Ngoc KhanhTieu su ca si Ngoc Khanh, thong tin tieu su ban nhac Ngoc Khanh, profile band Ngoc Khanh, ly lich ca si Ngoc Khanh, anh ban nhac Ngoc Khanh, li lich ca si Ngoc Khanh

Ngọc Khanh

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 19-12-1989 (32 tuổi)

Bạn đang xem: Tiểu sử Ca sĩ Ngọc Khanh, Ca sĩ Ngọc Khanh là ai? (Chi tiết về Cuộc đời, Sự nghiệp của Ca sĩ Ngọc Khanh)

Dân số Việt Nam 1989: 64,77 triệu

XH chung: #77535

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

  • Ngày sinh: 19 –
    12 – 1989

  • Nơi sinh: Hồ Chí Minh

  • Tuổi: 32

  • Con giáp: Kỷ Tỵ

  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Ca sĩ Ngọc Khanh là ai? Ngọc Khanh tên đầy đủ là Trần Ngọc Khanh được biết tới là cựu thành viên nhóm Vmusic, hiện là ca sĩ hát solo. Ngoài công việc hát solo, Ngọc Khanh còn từng thử sức với vai trò diễn viên, anh từng tham gia phim Biết chết liền với vai Hùng và đặc biệt anh đóng vai chính trong phim Mười bảy tuổi rưỡi.Ngọc Khanh tham gia nhóm Vmusic vào năm 2010 nhưng lại tan giã vào tháng 2 năm 2014. Sau khi rời nhóm nhạc, Ngọc Khanh tiếp tục sự nghiệp hát solo của riêng mình. Nhưng tính thời điểm này thì sự nghiệp ca hát của anh chưa thực sự có gì nổi bật.Sau khi rời nhóm, Ngọc Khanh theo đuổi con đường ca hát, từng ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng không thành công, thậm trí anh từng nghĩ tới việc từ bỏ. Anh có thời gian chuyển sang công việc kinh doanh mở quán nhậu. Nhưng anh lại gặp vấn đề sức khỏe vì uống rượu bia nhiều nên anh ngừng công việc sau đó một thời gian.Ngọc Khanh từng chia sẻ rằng: sau khi rời nhóm Vmusic anh gặp khó khăn, không có sự hỗ trợ nào. Anh chia sẻ rằng anh không được may mắn như người bạn cùng nhóm Sơn Ngọc Minh khi nhận sự giúp đỡ từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và quản lý cũ. Ngọc Khanh nói rằng: anh nhận ra rằng người quản lý cũ là người hiểu anh nhất.Ngọc Khanh cũng từng chia sẻ thẳng thắn về những lơi đồn anh thuộc giới tính thứ 3 vì có gương mặt baby và hay cười và có nhiều mối quan hệ với những người thuộc giới tính thứ 3.Khoảng tháng 5/2016 Ngọc Khanh gây bất ngờ xuất hiện thân thiết với cựu vận động viên wushu Nguyễn Thúy Hiền tại 1 khách sạn ở Sài Gòn. Mặc dù anh kém Thúy Hiền tới 10 tuổi nhưng cả hai bị đồn là bí mật hẹn hò. Sau đó cả hai đều nhận được lời chúc phúc và hỏi thăm từ người thân và bạn bè. Nhưng cả hai đều không thừa nhận mối quan hệ tình cảm mà chỉ nói rằng 2 người thường xuyên liên hệ và có mối quan hệ thân thiết. Cả hai từng hợp tác trong việc thực hiện MV Quá yêu quá đau lòng của Ngọc Khanh.

Mới đây, tháng 7/2017 Nguyễn Thúy Hiền chia sẻ với báo giới rằng mình và Ngọc Minh đã chia tay vì ca hai người đã “hết duyên” khi hai người từng có thời gian 8 năm quen biết, cùng làm việc với nhau và có thời gian yêu.

Ca sĩ Ngọc Khanh trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

Bạn gái/ vợ/ người yêu Ca sĩ Ngọc Khanh là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng Ca sĩ Ngọc Khanh

Ca sĩ Ngọc Khanh cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu? Chiều cao: đang cập nhậtCân nặng: đang cập nhật

Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Tóm tắt lý lịch Ngọc Khanh

Ca sĩ Ngọc Khanh sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi? Ngọc Khanh sinh ngày 19-12-1989 (32 tuổi).

Ca sĩ Ngọc Khanh sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?

Ngọc Khanh sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).

Ngọc Khanh xếp hạng nổi tiếng thứ 77535 trên thế giới và thứ 1126 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1989 vào khoảng 64,77 triệu người.

Một số hình ảnh về Ca sĩ Ngọc Khanh


Chân dung ca sĩ Ngọc Khanh

Hình ảnh của ca sĩ Ngọc Khanh

Ca sĩ Ngọc Khanh chụp cùng ca sĩ Ái Phương

Các sự kiện năm 1989 và ngày 19-12

Các sự kiện thế giới vào năm sinh Ngọc Khanh

  • Máy bay Mỹ bắn hạ hai máy bay chiến Libya trên vùng biển quốc tế ở Địa Trung Hải (04 Tháng 1).
  • Iran Ayatollah Khomeini tuyên bố cuốn sách tác giả Salman Rushdie của The Satanic Câu tấn công và câu anh ta đến chết (14 Tháng Hai).
  • Hàng chục ngàn sinh viên Trung Quốc đi qua Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh trong cuộc biểu tình đòi dân chủ (19 tháng 4 et seq.). Hơn một triệu người ở Bắc Kinh chứng minh cho dân chủ; hỗn loạn lan tràn trên khắp đất nước (giữa tháng et seq.). Hàng ngàn người bị giết ở Quảng trường Thiên An Môn như các nhà lãnh đạo Trung Quốc có đường lối cứng rắn đối với người biểu tình (04 tháng 6 et seq.).
  • Tổng thống Mikhail S. Gorbachev tên là Liên Xô (tháng 25).
  • P. W. Botha bỏ như Tổng thống của Nam Phi (14 Tháng 8).
  • Đặng Tiểu Bình từ chức lãnh đạo Trung Quốc (09 tháng 11).
  • Sau 28 năm, bức tường Berlin được mở cửa cho Tây (11 tháng 11).
  • Cộng Quốc hội kết thúc vai trò thống trị cộng sản “(30 Tháng mười một).
  • Nổi dậy lật đổ chính phủ Rumani Cộng sản (15 tháng 12 et seq.); Chủ tịch Ceausescu và vợ thực hiện (25 tháng 12).
  • Lính Mỹ xâm lược Panama, tìm kiếm bắt chung Manuel Noriega (ngày 20).

Ngày sinh Ngọc Khanh (19-12) trong lịch sử

  • Ngày 19-12 năm 1732: Benjamin Franklin bắt đầu xuất bản Almanac Poor Richard.
  • Ngày 19-12 năm 1776: Thomas Paine xuất bản tiểu luận khủng hoảng Mỹ đầu tiên của ông, trong đó ông đã viết: “Đây là lần thử linh hồn của đàn ông.”
  • Ngày 19-12 năm 1843: Charles Dickens xuất bản “A Christmas Carol”.
  • Ngày 19-12 năm 1946: Chiến tranh nổ ra ở Đông Dương khi Hồ Chí Minh tấn công người Pháp.
  • Ngày 19-12 năm 1972: Apollo 17 đáp xuống ở Thái Bình Dương, kết thúc chương trình Apollo của cuộc đổ bộ mặt trăng có người lái.
  • Ngày 19-12 năm 1984: Anh và Trung Quốc đã ký một thỏa thuận trở về Hồng Kông để chủ quyền của Trung Quốc trên 01 Tháng bảy 1997.
  • Ngày 19-12 năm 1998: Tổng thống Bill Clinton luận tội về hai tội của Hạ viện.
  • Ngày 19-12 năm 2003: Muammar al-Qaddafi của Libya tuyên bố rằng nước ông sẽ không tiếp tục phát triển các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Đăng bởi: FGate

Chuyên mục: Người nổi tiếng, Ca sĩ

Rate this post