Slayder

Tiểu sử Streamer Slayder Vương Linh

Streamer Slayder Vương Linh là ai?
Slayder Vương Linh có tên đầy đủ là Nguyễn Linh Vương, anh là một game thủ, một streamer đầy tài năng được mọi người quan tâm và yêu mến. Slayder Vương Linh hiện đang là xạ thủ của Team Flash (FL), thi đấu bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại.
Ngay từ khi còn là cậu học sinh ngồi trên ghế nhà trường, Slayder đã biết đến game và rất thích chơi game nhưng khi đó Slayder chỉ coi game để giải tỏa căng thẳng sau những ngày học tập mệt mỏi. Nhưng càng chơi càng thấy đam mê và ngay sau khi tốt nghiệp Slayder đã quyết định theo đuổi con đường game thủ.
Với khả năng chơi game tốt cùng với tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ luyện game nên Slayder đã có những bước tiến vượt bậc. Anh liên tục tham gia các giải đấu trong và ngoài nước cùng với team của mình.
Slayder đã trở thành xạ thủ được đánh giá là số 1 VCS. Mới đây, Slayder đã quyết định tiếp tục gắn bó với Team Flash sau nhiều lời đồn đoán về việc gia nhập GAM Esports. Thời điểm này, ngoài việc train team chuẩn bị cho mùa giải mới, Slayder cũng dành khá nhiều thời gian stream leo rank và giao lưu với người hâm mộ
Trong năm 2020, Slayder nói riêng và Team Flash nói chung, đã 2 lần trong 1 năm lỡ hẹn với các giải đấu quốc tế theo một cách không tưởng – đây có thể coi là một trường hợp “số nhọ” đặc biệt của VCS. Ở giải đấu mùa xuân, Slayder là nhân tố tỏa sáng nhất trong thắng lợi 3-2 của FL trước GAM ở trận Chung kết, nhưng ngay sau đó, Riot Games lại đưa ra thông báo hủy bỏ MSI 2020 vì dịch Covid-19
Đây thực sự là một tin sốc, không chỉ với riêng VCS mà ảnh hưởng tâm lý nặng nề nhất đối với các tuyển thủ FL trong đó có Slayder. Slayder đã chia sẻ rằng: “Em không có cần tiền anh ơi! Tiền không quan trọng lúc này! Điều em muốn là được trải nghiệm ở một giải đấu tầm cỡ quốc tế cơ!”.
Ngoài thời gian thi đấu giải, Slayder cũng thường xuyên luyện game và livestream game trên fanpage cũng như chia sẻ trên kên youtube cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại trang cá nhân của Slayder đã thu hút gần 80K sub – một con số khá ấn tượng.
Xin chúc cho Slayder sẽ mãi luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường mà em đã chọn lựa!

Tóm tắt lý lịch Slayder Vương Linh

Streamer Slayder Vương Linh sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
Slayder Vương Linh sinh ngày ?-?-2000 (21 tuổi).
Streamer Slayder Vương Linh sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?
Slayder Vương Linh sinh ra tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rồng (Canh Thìn 2000). Slayder Vương Linh xếp hạng nổi tiếng thứ 58586 trên thế giới và thứ 280 trong danh sách Streamer nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2000 vào khoảng 77,63 triệu người.

Một số hình ảnh về Streamer Slayder Vương Linh

 

** Rút ngắn khoảng cách với idol yêu thích ngay hôm nay bằng cách đăng ký tài khoản trên Passion Zone tại: Passionzone.net

Rate this post