“Hotboy trường Y” Trần Lê Đức một thời giờ ra sao?

“Hotboy trường Y” Trần Lê Đức một thời giờ ra sao?

Trần Lê Đức chạm ngõ nghệ thuật khi được công chúng biết đến với danh xưng “hot boy trường Y” và “con nhà người ta” khi tham gia chương trình Đại chiến kén rể vào tập phát sóng đầu tiên tháng 6/2018. Sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 cùng gương mặt điển trai, tính cách dí dỏm, Lê Đức có một bộ phận người hâm mộ nhất định. Đến Tháng 1 năm 2020, nam sinh trường Y này bất ngờ ra mắt với tư cách là thành viên mới của nhóm nhạc Super9 và lấy nghệ danh là Mew. Từ đây, Lê Đức đã rẽ hướng sang một con đường mới và đạt thành công nhất định.

 
Lê Đức gây ấn tượng mạnh mẽ đến với khán giả tại "Đại chiến kén rể". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lê Đức gây ấn tượng mạnh mẽ đến với khán giả tại “Đại chiến kén rể”.

Mới đây, Lê Đức (Mew)  gây sốt cộng đồng mạng khi check in tại YG Entertainment – nơi ra đời của các nhóm nhạc đình đám Big Bang, Blackpink, Winner, iKON,… Chúng tôi đã liên hệ Mew và có một cuộc trò chuyện cùng nam thần tượng.

Chào Mew, dạo này công việc của bạn thế nào?

Hiện tại mình đang học tập và làm việc tại Seoul Hàn Quốc. Công việc thì có chút chững lại nên mình đã lựa chọn thời gian này để học tập ở nơi nước bạn, update thêm kinh nghiệm cũng như kĩ năng của bản thân mình được hoàn thiện nhiều hơn.

 
Mew đang có những ngày học tập tại Hàn Quốc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mew đang có những ngày học tập tại Hàn Quốc.

Tình hình dịch bệnh kéo dài, bạn cùng các thành viên Super9 có dự án gì không?

Tình hình dịch bệnh kéo dài đã khiến cho kế hoạch và các dự định của Super9 cũng như toàn bộ công ty bị ảnh hưởng khá nhiều. “Trong cái rủi có cái may” mình và 2 thành viên khác đã được lựa chọn để sang Hàn Quốc tập huấn cho The Hallyu Project, chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại sân khấu của Asia Music Festival 2021. Nơi đây quy tụ rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Châu Á. Mình và 2 thành viên còn lại đã theo kế hoạch của công ty và thành lập nhóm riêng mang tên SuperV để quảng bá và ra mắt trong AMF2021 này.

 
Mew và các thành viên check in tại YG Entertainment - công ty giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mew và các thành viên check in tại YG Entertainment – công ty giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc.

 
Anh có những trải nghiệm thú vị khi học tập, làm việc tại xứ sở kim chi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh có những trải nghiệm thú vị khi học tập, làm việc tại xứ sở kim chi.

Từng được biết đến là một “hotboy trường Y” theo học Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Hà Nội, điều gì khiến bạn chuyển hướng sang lĩnh vực khác?

Rất cảm ơn mọi người vì đã ưu ái gọi mình với cái tên đặc biệt như vậy. Điều khiến mình quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực hiện tại là do bản thân mình đã thích và yêu nghề này từ khi còn nhỏ. Trước đây khi tham gia nghĩa vụ quân sự mình cũng rất tích cực trong mảng nghệ thuật, hồi còn học cấp 2 cấp 3 cũng vậy. Và sau khi tham gia 1 chương trình vào cuối 2018 thì cũng như là cột mốc để mình chính thức bước sang với nghề.

 
Anh chàng từng có khoảng thời gian theo học ngành Y tại Cao đẳng Y tế Bạch Mai. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh chàng từng có khoảng thời gian theo học ngành Y tại Cao đẳng Y tế Bạch Mai.

Mew đã bao giờ hối hận về việc mình không theo đuổi con đường trở thành y, bác sĩ không?

Nói chưa bao giờ hối hận thì cũng không phải vì con đường này khó khăn hơn suy nghĩ của mình rất nhiều. Cao đẳng Y tế Bạch Mai và Bệnh viện Bạch Mai cũng để lại trong mình rất nhiều kỉ niệm đẹp mình không bao giờ quên. Nhưng mình luôn có niềm tin trong công việc nên mình luôn lấy đó làm kim chỉ nam để cố gắng hơn. Mình tin mình sẽ làm được, mình tin mình sẽ có được thành công.

 
Lê Đức (Mew) luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực bản thân theo đuổi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lê Đức (Mew) luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực bản thân theo đuổi.

Thời gian vừa qua đội ngũ y bác sĩ đã vô cùng nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh. Bạn nghĩ thế nào nếu vẫn đang theo ngành Y và trở thành 1 trong những lực lượng tuyến đầu?

Nếu như mình vẫn còn theo ngành Y thì chắc chắn đợt dịch này mình sẽ xung phong trở thành 1 trong những lực lượng của tuyến đầu. 1 phần do bản chất con người mình luôn muốn cống hiến, phần còn lại thì là do tính chất nghề nghiệp, như mình được biết tất cả những người hành nghề y mình quen đều có tố chất sẵn sàng bất chấp, không ngại khó ngại khổ. Mình cũng vẫn theo dõi những người bạn, những anh chị hồi còn đi học nên thấy mọi người đang chung tay chống dịch mình cũng khá là ngứa tay ngứa chân, muốn được góp sức cùng mọi người.

Ảnh: NVCC

Cảm ơn Mew vì những chia sẻ chân thành!

“CHÀNG RỂ QUỐC DÂN” TRẦN LÊ ĐỨC SAU 3 NĂM GÂY BÃO TẠI “ĐẠI CHIẾN KÉN RỂ”

Tham gia tập phát sóng đầu tiên của chương trình Đại chiến kén rể, chàng trai với vẻ đẹp thư sinh Trần Lê Đức để lại ấn tượng khó phai đối với khán giả xem đài.

Lê Đức sở hữu chiều cao 1,80 m, gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc. Anh khiến “đàn gái” không chỉ vì ngoại hình sáng mà còn được “hội phụ huynh” đánh giá là thanh niên có chiều sâu vì giàu trải nghiệm.

Sau chương trình, Lê Đức chia sẻ: “Với mình thì ai nhất cũng được vì Đức xem đây là sân chơi chứ không phải cuộc chiến. Dù không nhận được vị trí cao nhất nhưng sau chương trình mọi người dành nhiều lời khen cho mình. Đức nghĩ như vậy chẳng khác gì chiến thắng rồi”.

XEM THÊM TẠI ĐÂY!

Rate this post