Tiểu sử diễn viên Huyền Thạch – sự nghiệp, đời tư

Tiểu sử diễn viên Huyền Thạch – sự nghiệp, đời tư

Tiểu sử diễn viên Huyền Thạch với các tin tức nổi bật liên quan sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây. Mọi thông tin sẽ cập nhật nhanh chóng cũng như đúng sự thật cho các bạn.

Tiểu sử diễn viên Huyền Thạch lý lịch chi tiết đầy đủ ?

  • Diễn viên Huyền Thạch tên thật: Thạch Thanh Huyền.
  • Diễn viên Huyền Thạch sinh năm bao nhiêu: 1994.
  • Diễn viên Huyền Thạch hiện bao nhiêu tuổi: 27 tuổi.
  • Diễn viên Huyền Thạch cầm tinh con giáp gì: con Chó (Giáp Tuất).
  • Diễn viên Huyền Thạch thuộc cung hoàng đạo: Đang cập nhật.
  • Diễn viên Huyền Thạch quê ở đâu: Hà Nội.
  • Diễn viên Huyền Thạch cao bao nhiêu: 1m63.
  • Diễn viên Huyền Thạch cân nặng bao nhiêu: 49kg.

Diễn viên Huyền Thạch là ai ?

Huyền Thạch là nữ diễn viên được yêu thích qua rất nhiều bộ phim truyền hình. Một số tác phẩm mà cô từng tham gia: “Phóng viên vui nhộn”, “Hai trái tim vàng”, “Phụ nữ là số 1”,…Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang khá ấn tượng.

Diễn viên Huyền Thạch là ai?

Diễn viên Huyền Thạch có sự nghiệp như thế nào ?

Nữ nghệ sĩ vốn không sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nhưng năm học lớp 12 cô nhận được vai diễn trong sitcom tuổi teen “Phóng viên vui nhộn”. Với lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh đẹp, cô nhanh chóng nhận được cảm tình từ khán giả.

Diễn viên Huyền Thạch có sự nghiệp như thế nào?

Ngoài ra Huyền Thạch còn là người mẫu ảnh tạp chí. Cô còn là một gương mặt quảng cáo khá đắt show. Hiện nay nữ diễn viên đang là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Sau khi cô tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật, Huyền Thạch quyết định Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Cô từng tham gia cuộc thi HHT Icon 2010 và đạt giải Icon Thân thiện trong đêm chung kết.

Nữ diễn viên từng lọt top 20 thí sinh xuất sắc tại Miss Teen 2010. Năm 2017 Huyền Thạch tham gia bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” (Bản gốc “She was pretty” Hàn). Dự án bao gồm những nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Siêu mẫu Xuân Lan, Bình An, Ninh Dương Lan Ngọc.

Cô còn là biểu tượng quyến rũ khi đạt giải khá ấn tượng tại một số cuộc thi sắc đẹp khác. Huyền Thạch đoạt vị trí Á quân trong Qúy cô hoàn hảo 2018 và top 5 nữ hoàng quyến rũ 2019.

Diễn viên Huyền Thạch hiện giờ ra sao ?

Nữ nghệ sĩ hiện đang tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất bằng rất nhiều vai diễn ấn tượng trong tương lai.

Diễn viên Huyền Thạch hiện giờ ra sao??

Diễn viên Huyền Thạch đã có gia đình chưa ?

Đang cập nhật.

Diễn viên Huyền Thạch có dùng mạng xã hội không ?

Nữ nghệ sĩ hiện đang sử dụng instagram. facebook để giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ, quảng bá những sản phẩm của mình.

Diễn viên Huyền Thạch có dùng instagram?

Trang cá nhân: https://www.instagram.com/huyenthach.gagate/?fbclid=IwAR0h2ARsJcCSnBNbXFvSDOVczTi-e4Xn8QOkC9xruCNn-eRMU49ADDqkhF0

Trang cá nhân: https://www.facebook.com/huyenthach.vn

Diễn viên Huyền Thạch và những thông tin liên quan gì ?

Dưới đây là một vài tin tức nổi bật xung quanh nữ diễn viên.

Diễn viên Huyền Thạch đa dạng trong những vai diễn

Cô nàng từng gây ấn tượng với vai nữ trung úy Phạm Nghi trong “Kẻ sát nhân cô độc”. Cô đã thể hiện khá xuất sắc hình ảnh nữ trung úy đội trọng án K13. Một nhân vật tài giỏi, sắc sảo lạnh lùng và cũng rất cá tính.

Theo thông tin được biết vai diễn này đã tìm kiếm diễn viên khá lâu nhưng chưa tìm được gương mặt phù hợp. Mãi đến sát thời gian bắt đầu quay phim thì vai diễn đến với Huyền Thạch như một cơ duyên.

Nữ diễn viên cũng từng vào vai sinh đôi trong “Chuông gió”. Một Trâm Anh hiền lành nội tâm đoản mệnh và Jane Thụy Đan bản lĩnh sâu sắc. Hai vai chính này giúp nữ diễn viên khẳng định được năng lực diễn xuất.

Trước đó cô cũng từng đóng nhiều loại vai đanh đá, chua ngoa đến lém lỉnh, trẻ con,… Hầu hết đều là vai phụ nên không có nhiều đất diễn để nữ diễn viên có cơ hội thể hiện. Huyền Thạch có vẻ bề ngoài sắc sảo nên ít được chọn vào những loại vai hiền lành.

Cô luôn dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu lời thoại, tâm lí nhân vật. Cô cho biết đến lúc quay thì đã có những hoạch định trong đầu và cứ thế diễn theo. Từng có lúc quá nhập tâm vào nhân vật khiến cô mất một khoảng thời gian để thoát vai.

Với những khán giả phía Nam có thể cho rằng cô là một gương mặt mới. Nhưng thực tế Huyền Thạch đã tham gia vào khá nhiều dự án phim, quảng cáo, diễn kịch, mẫu ảnh,… Nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim của VTV và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Diễn viên Huyền Thạch và hành trình “Nam tiến” cùng bạn cún của mình

Huyền Thạch quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp khi 22 tuổi. Cô chia sẻ lúc đó rất muốn được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ, khám phá bản thân. Nữ diễn viên với những ngày bận rộn lịch trình chỉ có chú chó Papai là niềm an ủi, động viên.

Ở Hà Nội nữ nghệ sĩ cũng đã được biết đến khá nhiều. Nhưng ở thị trường miền Nam thì cô sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Huyền Thạch chia sẻ khoảng thời gian đầu rất khó khăn và nhiều nỗi buồn.

Nửa năm đầu sau khi vào tp. Hồ Chí Minh, cô làm quản lí của một thương hiệu mỹ phẩm. Bên cạnh đó là những công việc như đóng quảng cáo, nhận quay MV. Tất cả mọi việc đều bận rộn nhưng cô vẫn mong muốn được đóng phim.

Nữ nghệ sĩ vừa phải duy trì kinh tế ổn định và đi casting vào nhiều dự án phim. Cô đã bị từ chối không ít lần. Điều này làm Huyền Thạch buồn và tự an ủi rằng duyên chưa tới. Dự án “Mối tình đầu của tôi” đã khiến cô nhận được nhiều sự chú ý. Lúc này nữ diễn viên được các nhà làm phim quan tâm và giao cho các vai diễn khác.

Cô chia sẻ thị trường phía Nam là một môi trường năng động và đầy tính cạnh tranh. Chính những điều này giúp các bạn trẻ như mình có động lực, chăm chỉ, học hỏi nhiều hơn.

Diễn viên Huyền Thạch và vai Hoa trong “Mùa hoa tìm lại”

Huyền Thạch vào vai Hoa, một cô gái xấu tính, lười biếng, hay trộm vặt, bày mưu hại người khác. Nhưng qua thời gian, tâm lí nhân vật thay đổi đã chiếm được thiện cảm của khán giả. Mọi người nhận xét ban đầu rất không ưa nhân vật Hoa này.

Nhưng Hoa dần thay đổi khiến người xem hạ dạ, nhận xét đáng yêu. Chứng tỏ được khả năng diễn xuất. Cô thừa nhận bản thân rất thích thú với sự chuyển biến tâm lý của nhân vật này.

Cô tiết lộ thêm cái khó chính là kịch bản vừa quay vừa viết nên không biết nhân vật này sẽ như thế nào. Đây là lần đầu Huyền Thạch vào vai gái quê, mà cô là người Hà Nội. Nữ diễn viên cho biết khá bối rối vì đây là nhân vật có phần giống Vy của “Chạy trốn thanh xuân”.

Tuyến tình cảm của Hoa cũng rất thú vị xoay quanh 2 thanh niên trong làng Thô và Mộc. Câu chuyện hài hước và tình cảm chân thành của Núi tạo nên sức hút của phim. Nữ diễn viên đã rất trong vai là một cô gái thôn quê mới lớn thay đổi tính cách tự nhiên và cuốn hút.

Khi Huyền Thạch kết thúc vai diễn vai cô đã rất tiếc nuối. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng cảm thấy hụt hẫng vào bâng khuâng. Bên cạnh đó là những lời cảm ơn chân thành đến ekip đoàn làm phim và các diễn viên khác.

Cô không quên gửi sự biết ơn đến những khán giả đã theo dõi bộ phim trong suốt thời gian qua. Chính tình yêu của người xem đã giúp gây nên thành công của nhân vật Hoa và cả bộ phim.

Trên đây là bài viết về tiểu sử diễn viên Huyền Thạch và những tin tức nổi bật liên quan. Qúy độc giả có thắc mắc và phản hồi về bài viết xin hãy để bình luận ở phía dưới nhé.

 

Rate this post