Kim Da Mi trở lại Netflix với phim mới”The Great Flood” – K-Pop News Insde VI

Nữ diễn viên”Our Beloved Summer”Kim Da Mi sẽ quay trở lại Netflix. Tuy nhiên, đó không phải là với một loạt phim mà là với một bộ phim K hấp dẫn mới. Tiếp tục cuộn để biết ai sẽ tham gia cùng cô ấy với dự án này.

Kim Da Mi sẽ dẫn đầu bộ phim Netflix’Đại hồng thủy’cùng với Park Hae Soo

The Swoon thông báo vào ngày 2 tháng 8 rằng cựu nữ diễn viên nhí Kim Da Mi được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới”The Great Flood”sẽ được phát hành trên Netflix trực tuyến khổng lồ.

(Ảnh: Andmarq Entertainment Instagram)
Kim Da Mi trở lại Netflix với bộ phim mới’The Great Flood’

Nó đánh dấu dự án tiếp theo của cô với Netflix sau thành công của”Mùa hè yêu dấu của chúng ta”. Sau khi đứng đầu các chương trình được xem nhiều nhất trên nền tảng phương tiện truyền thông nói trên trong thời gian diễn ra bộ phim truyền hình của cô ấy vào năm 2021, Kim Da Mi đã sẵn sàng để gặp gỡ người xem bằng một chương trình hấp dẫn khác.

(Ảnh: Netflix Korea Instagram)

Trong khi đó, nam diễn viên Park Hae Soo của”Money Heist Korea”cũng đã xác nhận tham gia bộ phim. Ngoài ra, đạo diễn từng đoạt giải Kim Byung Woo phụ trách chỉ đạo bộ phim.

What We Know So Far About Netflix’s’The Great Flood’

“The Great Flood”là một bộ phim thảm họa mô tả cuộc đấu tranh của những người dân đấu tranh cho sự sống của họ để tồn tại sau khi một trận lũ lớn đổ bộ vào khu vực của họ. Kim Da Mi vào vai Anna, một nhà nghiên cứu phát triển AI và một người đang vật lộn để sống sót sau một trận sóng thần khổng lồ.

(Ảnh: SBS)
Kim Da Mi trở lại Netflix với bộ phim mới’The Great Flood’

Vì nữ diễn viên sắp trở lại diễn xuất nên nhiều người hâm mộ và khán giả đã rất mong được xem lại cô ấy. Kim Da Mi luôn thể hiện tính cách đáng kinh ngạc trong mỗi tác phẩm được giao cho cô. Từ thể loại lãng mạn, ngôi sao Hàn Quốc sẽ chuyển sang thể loại ly kỳ khác thể hiện những cảm xúc phức tạp của cô.

(Ảnh: SBS)
Kim Da Mi trở lại Netflix với bộ phim mới’The Great Flood’

Mặt khác, nam diễn viên”Squid Game”Park Hae Soo vào vai Hee Jo, một thành viên của đội an ninh nguồn nhân lực cố gắng giải cứu Anna trong trận lụt lớn đang đe dọa trái đất.

UAA chào đón Kim Da Mi là nghệ sĩ mới nhất của họ

Ngày 31 tháng 7 vừa qua, sau khi thảo luận kỹ lưỡng, Kim Da Mi đã chia tay công ty quản lý cũ ANDMARQ và chính thức ký hợp đồng hợp đồng độc quyền với UAA, công ty chủ quản của các ngôi sao K-drama Song Hye Kyo và Yoo Ah In.

Nữ diễn viên chính của”Itaewon Class”đã sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ hợp tác mới với gia đình mới của mình. Vì cô ấy đã được xác nhận cho một bộ phim mới, Kim Da Mi không có bộ phim truyền hình nào sắp tới. Trong khi đó, cô ấy đã xuất hiện đặc biệt trong”The Witch 2″, công chiếu vào tháng 6 năm ngoái.

Bạn có hào hứng với bộ phim Netflix sắp tới của Kim Da Mi không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận!

Để biết thêm thông tin cập nhật và tin tức về K-Drama, K-Movie, và người nổi tiếng, hãy mở các tab của bạn tại đây tại K-Pop News Inside.

K-Pop News Inside sở hữu bài viết này.

Shai Collins đã viết bài này.

Rate this post