‎Braindom 3: trò chơi hách não

Giới thiệu Braindom 3! Một trò chơi hoàn toàn mới từ những người sáng tạo ra Braindom sẽ thổi luồng sinh khí mới vào tất cả các trò chơi trí não từng được sản xuất! Bạn có muốn chứng kiến ​​sự lên ngôi của Braindom 1 và 2, được chơi bởi 90 triệu người ở mọi lứa tuổi cho đến nay không?

Người hùng Brian của chúng tôi mang đến cho bạn trò chơi thú vị và đầy thử thách mới của chúng tôi. Braindom 3 là sự kết hợp của những trò chơi đấu trí vui nhộn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ chín chắn và những kịch bản bí ẩn, nơi bạn sẽ tìm ra sự thật đằng sau bức màn.

Braindom 3 mang đến cho bạn một thử thách trí não thực sự! Mức độ sáng tạo ban đầu sẽ kích hoạt bạn để có câu trả lời thực sự. Bạn sẽ không thể đợi một chút thời gian để giải quyết và tận hưởng tất cả. Một trải nghiệm độc đáo đang chờ đợi bạn với những câu đố sẽ xoay chuyển tâm trí và đánh đố bạn. Tìm ra kẻ đã bắn cảnh sát trưởng, cứu con mèo đang gặp nguy hiểm, giúp người mẹ tìm thấy con mình, chỉ cần khám phá những bí ẩn!

Câu đố trí óc và câu đố vui nên dành cho mọi lứa tuổi và Braindom 3 đảm bảo với bạn điều đó. Bạn sẽ có thể chơi với con mình hoặc bạn đời của mình mà không cần phải do dự và có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Những lời trêu ghẹo não cho phép bạn tìm kiếm manh mối và động não để xác định câu trả lời. Tận hưởng kiểu chơi “thế này hay thế kia”, chọn một tùy chọn mỗi vòng, đồng thời cải thiện khả năng vẽ hình và đưa ra kết luận bằng cách suy nghĩ khác biệt. Trò chơi logic trực quan này yêu cầu bạn vừa là thám tử vừa là một nhà ảo thuật tài ba để tìm ra câu trả lời!

BÀI TẬP BRAIN
– Hãy nghĩ thoáng hơn nữa
– Kiểm tra não để kiểm tra chỉ số IQ của bạn hoặc của bạn bè!
– Rèn luyện trí não để phát triển các kỹ năng xây dựng

TRÒ CHƠI TUYỆT VỜI
– Hành động như một thám tử thực sự và mở ra bức màn bí mật
– Cải thiện tư duy phản biện của bạn bằng cách tìm kiếm manh mối trong bức tranh
– Xem bức tranh lớn thay vì chỉ chọn cái này hay cái kia

VUI VẺ CHO TẤT CẢ
– Những lời trêu ghẹo não cho mọi lứa tuổi!
– Hàng trăm câu đố và câu đố để giải quyết
– Bí ẩn để crack! Những manh mối đầy thử thách để tìm ra

Braindom 3 mang đến cho bạn thử thách trí não độc đáo nhất! Các câu đố trí óc và trò chơi đố vui độc đáo đảm bảo cho bạn những giờ phút vui vẻ!

Thưởng thức Braindom 3, trò chơi mới nhất từ ​​Matchingham Games dành riêng cho niềm vui!

___
Trò chơi này có gói tính năng cao cấp dựa trên đăng ký, nó cho phép người dùng sử dụng ứng dụng mà không có quảng cáo và với các tính năng bổ sung. Đó là đăng ký tự động gia hạn. Thời gian đăng ký là hàng tuần. Thanh toán được tính vào tài khoản App Store khi xác nhận. Đăng ký được gia hạn trừ khi bị tắt 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ và tài khoản cũng sẽ tự động bị tính phí khi gia hạn. Bạn có thể tắt tính năng này trong Cài đặt tài khoản của mình bất kỳ lúc nào.

Điều khoản sử dụng: https://braindom3.matchingham.gs/tc.html
Chính sách Bảo mật: https://braindom3.matchingham.gs/pp.html

Rate this post