Từ bỏ showbiz để đóng “phim nhạy cảm”, Hồ Vĩnh Khoa viên mãn bên bạn đời đồng tính – Netbiz

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và phong cách trẻ trung, Hồ Vĩnh Khoa trở thành hình mẫu lý tưởng đốn tim các fans nữ. Thế nhưng, kể từ sau khi kết hôn cùng bạn trai đồng giới, Hồ Vĩnh Khoa dần rút khỏi showbiz Việt gia nhập nền công nghiệp “phim người lớn”.

Sau thành công của bộ phim Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa trở thành “chàng thơ” góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh của Vũ Ngọc Đãng như: Con ma nhà họ Vương và Hot boy nổi loạn 2…. Bên cạnh đó, nhan sắc điển trai của anh cũng khiến người hâm mộ mê mẩn. Ban đầu khi vừa bước chân vào showbiz, Hồ Vĩnh Khoa hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Anh được mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu có tiếng. Anh từng lấn sân sang làm ca sĩ, người mẫu, vũ công… thế nhưng, sự nghiệp Hồ Vĩnh Khoa vẫn không mấy nổi bật.

Từ bỏ showbiz để đóng Sở hữu ngoại hình điển trai Hồ Vĩnh Khoa trở thành “chàng thơ” góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh của Vũ Ngọc Đãng (Nguồn: Instagram)

Năm 2017, Hồ Vĩnh Khoa gây xôn xao khi chính thức công khai bản thân là người đồng tính. Không dừng lại ở đó, anh và bạn trai siêu mẫu gốc Phillipines còn tổ chức lễ kết hôn ấm áp tại bờ biển Hawaii (Mỹ) dưới sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết. Hồ Vĩnh Khoa là một trong số ít nghệ sĩ Việt tự tin tổ chức đám cưới đồng tính trong những năm gần đây.

Từ bỏ showbiz để đóng Nam diễn viên “hotboy nổi loạn” và ông xã kết hôn vào năm 2017 (Nguồn: Instagram)

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa tên Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Rhonee Rojas làm người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Ông xã Hồ Vĩnh Khoa cũng từng nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nam vương quốc tế.

Từ bỏ showbiz để đóng Rhonee Rojas sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cực xứng đôi bên Hồ Vĩnh Khoa (Nguồn: Instagram)

Năm năm qua, Hồ Vĩnh Khoa bình yên ở Mỹ và cùng Rhonee lần lượt khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, điều này khẳng định lựa chọn từ bỏ sự nổi tiếng năm xưa để theo đuổi tiếng gọi tình yêu của nam diễn viên “Hot Boy Nổi Loạn” là hoàn toàn đúng. Trên trang cá nhân, diễn viên “Hot boy nổi loạn” chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống đời thường đáng ghen tỵ.

Từ bỏ showbiz để đóng Một số hình ảnh của Hồ Vĩnh Khoa hạnh phúc bên ông xã (Nguồn: Instagram)

Rời bỏ ảnh hào quang, Hồ Vĩnh Khoa và ông xã đang sống tại Honolulu, Hawaii. Cuộc sống của cặp hot boy – siêu mẫu nơi trời Tây nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của công chúng Tuy nhiên, việc nam chính “Hot boy nổi loạn” không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm cũng như cùng bạn trai sở hữu một trang nội dung cực kì 18+ trên nền tảng khá nổi với giới LGBT đã khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai đã công khai những thước phim chia sẻ về đời sống “giường chiếu” của cặp đôi và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Từ bỏ showbiz để đóng (Nguồn: Instagram) Từ bỏ showbiz để đóng "phim nhạy cảm", Hồ Vĩnh Khoa viên mãn bên bạn đời đồng tính Hồ Vĩnh Khoa thoải mái tận hưởng cuộc sống thú vị bên bạn trai

Chọn rời xa hào quang ở quê hương để tìm bình yên bên tình yêu của đời mình có lẽ không phải là điều dễ dàng, nhưng dường như lựa chọn này của Hồ Vĩnh Khoa đã giúp anh chàng được thực sự sống những ngày tháng đáng nhớ của đời mình nơi trời Tây. Tháng 3 vừa qua, Hồ Vĩnh Khoa cũng đã chính thức trở thành công dân Mỹ sau 5 năm sinh sống tại Hawaii.

Từ bỏ showbiz để đóng "phim nhạy cảm", Hồ Vĩnh Khoa viên mãn bên bạn đời đồng tính Nam ca sĩ rạng rỡ khoe “bước ngoặt” mới của đời mình

Sau những ngày tháng chia cách do dịch bệnh, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời cũng đã gặp lại mẹ ruột của anh chàng từ Việt Nam sang. Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân chứng tỏ cuộc hôn nhân nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình.

Từ bỏ showbiz để đóng "phim nhạy cảm", Hồ Vĩnh Khoa viên mãn bên bạn đời đồng tính Cặp đôi bên mẹ Hồ Vĩnh Khoa

Rate this post