Ca Sĩ Amee Tên Thật Là Gì – Tiết Lộ 10 Bí Mật Thú Vị Về Ca Sĩ Amee

Amee là ca sĩ nữ đang khá nổi tiếng hiện nay với nhiều bảng hit gây sốt. Với chất giọng ngọt ngào, đáng yêu cùng gương mặt xinh đẹp, Amee đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, tuy nhiên vì là ca sĩ mới nên vẫn còn nhiều người chưa biết đến Amee. Vậy Amee là ai?, Tìm hiểu tiểu sử chi tiết về Amee cùng chúng tôi nhé.

Bạn đang xem: Amee tên thật là gì

*

Chi tiết tiểu sử Amee

Bạn có biết Uyên Endy là ai? Bạn gái tin đồn cực sexy của Ngô Kiến Huy

Bạn có biết Uyên Endy là ai? Bạn gái tin đồn cực sexy của Ngô Kiến Huy

*

Trần Huyền My hay là Amee nhận ra được đam mê của bản thân của mình từ sớm khi cô nàng mới 15 tuổi. Amee quyết định theo đuổi đam mê và bắt đầu thực tập chính thức tạo công ty giải trí St.319. Đây chính là cái nôi đào tạo khá nhiều nghệ sĩ nổi bật tại Việt Nam như Mr.A (2013 – 2015), Min (2013 – 2016), Erik (Monstar) (2015 – 2017), Ali Hoàng Dương (2017 – 2020), Bảo Thy (2017 – 2020), Phí Phương Anh (2017 – 2020).

Thực tập và rèn luyện trong 4 năm. Thì đến hiện nay Amee đã đạt được khá nhiều các thành công nhất định. Đặc biệt là ca khúc Đen Đá Không Đường đó cũng là đà bật cho sự nghiệp của cô nàng.

Chiều cao của Amee

Amee sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn là 1m58

Amee đã từng học trường nào?

Cô nàng Amee đã từng học tại trường Đại Học Văn Hiến. Cô là một sinh viên khá nổi tiếng ở trường. Và đây cũng là ngôi trường đào tạo khá nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

Xem thêm: Các Cách Tính Lợi Nhuận Sau Thuế, Công Thức Tính Lợi Nhuận Sau Thuế

Con đường âm nhạc của Amee

Dù mới hoạt động âm nhạc một năm nhưng Amee đã có thành tích rất ấn tượng khi tất cả các ca khúc của cô đều nhanh chóng trở thành hit và “oanh tạc” các bảng xếp hạng.

Đặc biệt là ca khúc đầu tay của cô “Anh nhà ở đâu thế” đã tạo ra “cơn sốt” không nhỏ với khán giả trẻ bởi giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương và cảnh quay thơ mộng.

*

HOT: AMEE lại bị réo tên khi live Tình Bạn Diệu Kỳ “như đọc truyện ma”

Thành công ở tuổi còn khá trẻ, song với Amee, đó không phải là sự ngẫu nhiên mà đó là kết quả của một hành trình dài. Trước khi chính thức ra mắt vào năm 2019, Amee đã trải qua 4 năm luyện tập về vũ đạo, thanh nhạc bài bản. Một mình cô vào TP.HCM lập nghiệp, cách xa gia đình.

Những giải thưởng và đề cử âm nhạc của Amee

Những giải thưởng của Amee

METUB WebTVAsia Awards 2019: hạng mục METUB WebTVAsia Collaboration Music Video of the Year (METUB WebTVAsia MV Hợp Tác Của Năm)Làn Sóng Xanh 2019: Hạng mục Top 10 Bài hát được yêu thích

METUB WebTVAsia Awards 2019: hạng mục METUB WebTVAsia Collaboration Music Video of the Year (METUB WebTVAsia MV Hợp Tác Của Năm)Làn Sóng Xanh 2019: Hạng mục Top 10 Bài hát được yêu thích

*

Đề cử âm nhạc

Vlive Awards 2019: Ngôi sao đang lên và V Fanship CommunityMETUB WebTVAsia Awards 2019: MV nhạc R&B hay nhất, MV hay nhất và MV nhạc pop hay nhấtZing Music Awards 2019: Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất, Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất, Nhạc phim được yêu thích nhấtWeChoice Awards 2019: Ca sĩ có hoạt động đột phá và MV của nămGiải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020: MV của năm và Bài hát của nămMTV Vietnam Awards 2020: Nghệ sĩ nổi bật của nămNgôi Sao Của Năm 2020: Nữ ngôi sao âm nhạc

Zing Music Awards 2019: Hạng mục Phát hiện của năm và Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhấtGiải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020: Hạng mục Nghệ sĩ mới của nămGiải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet 2020: Hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt NamVlive Awards 2019: Ngôi sao đang lên và V Fanship CommunityMETUB WebTVAsia Awards 2019: MV nhạc R&B hay nhất, MV hay nhất và MV nhạc pop hay nhấtZing Music Awards 2019: Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất, Ca khúc R&B/Soul được yêu thích nhất, Nhạc phim được yêu thích nhấtWeChoice Awards 2019: Ca sĩ có hoạt động đột phá và MV của nămGiải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020: MV của năm và Bài hát của nămMTV Vietnam Awards 2020: Nghệ sĩ nổi bật của nămNgôi Sao Của Năm 2020: Nữ ngôi sao âm nhạc

Rate this post