Cuộc sống của diễn viên Thiên Bảo ở tuổi U50

Cuộc sống của diễn viên Thiên Bảo ở tuổi U50

Thiên Bảo là một trong những “người tình màn ảnh” điển trai nhất của diễn viên Minh Hằng vào thời điểm hơn 10 năm về trước. Cả hai có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim Ngã rẽ cuộc đời và anh chàng diễn viên điển trai lúc bấy giờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

 
Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Thiên Bảo thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Thiên Bảo thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Sau bộ phim, tên tuổi của cả hai được nhiều người biết đến, Thiên Bảo bắt đầu xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình hơn, anh là một trong những gương mặt đình đám không thua kém Huỳnh Đông, Lương Thế Thành,… Tuy nhiên, những năm trở lại đây Thiên bảo ít xuất hiện trong phim truyền hình và thỉnh thoảng mới xuất hiện trên truyền thông.

 
Anh từng là "người tình màn ảnh" của Minh Hằng. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh từng là “người tình màn ảnh” của Minh Hằng. (Ảnh: FBNV)

Nam diễn viên kết hôn với vợ trẻ kém 15 tuổi tên Kim Yến, cô nàng xuất thân là người mẫu, đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt nhiều thành tích cao như: Top 10 và thí sinh được yêu thích nhất Nữ hoàng Trang sức 2012. Á khôi 1 Người đẹp Tỏa sáng và Miss Bikini Hoa hậu Đại Dương 2014. 

 
Nam diễn viên điển trai ngày nào nhan sắc hiện tại đã có nhiều thay đổi. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên điển trai ngày nào nhan sắc hiện tại đã có nhiều thay đổi. (Ảnh: FBNV)

Nói về mối tình đẹp của cặp đôi, Kim Yến chia sẻ ngày xưa cô xem phim Ngã rẽ cuộc đời và thích anh chàng giám đốc đẹp trai (Thiên Bảo đóng) sau đã đó ước rằng mình sẽ gặp chàng trai tương tự như thế. Giống như duyên trời định, cặp đôi đã tìm thấy nhau và đến bên nhau.

 
Thiên Bảo kết hôn với vợ kém 15 tuổi. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thiên Bảo kết hôn với vợ kém 15 tuổi. (Ảnh: FBNV)

Nam tài tử sinh năm 1975 cho biết khi anh đang đi quay ở miền Tây, anh đã hẹn vợ ra gặp mặt và ấn tượng ngay lần đầu với một cô gái xinh đẹp, chân dài. Anh cũng nghĩ rằng những người đẹp như thế sẽ “chảnh” lắm, nhưng sau thời gian tiếp xúc mới thấy Kim Yến rất chân thành.

 
Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp cũng phát triển. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp cũng phát triển. (Ảnh: FBNV)

Cả hai tiến đến hôn nhân và cuộc sống hạnh phúc, sau khi có con đầu lòng cặp đôi dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vợ chồng chuyển hướng sang kinh doanh và tìm thấy sự đồng điệu với nhau, Kim Yến tâm sự: “Khi hai vợ chồng tìm được sự đồng điệu trong công việc thì Kim Yến cảm thấy rất hạnh phúc”. 

 
Nam diễn viên thường xuyên cùng vợ và con đến thăm đền thờ Tổ của anh trai nuôi Hoài Linh. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên thường xuyên cùng vợ và con đến thăm đền thờ Tổ của anh trai nuôi Hoài Linh. (Ảnh: FBNV)

“Thật sự là em đã nhận nhiều hơn mong đợi. Đối với em, anh không chỉ là một người đàn ông đến mang cho em hạnh phúc, mà anh giống như một người bạn, người tri kỷ thật sự. Em sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để làm tấm gương cho cô con gái của chúng ta. Sau này em sẽ nói với con rằng: Mẹ đã từng cố gắng và ba là người luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ mẹ”, người đẹp bày tỏ tình yêu với chồng.

 
Nam diễn viên chọn cuộc sống bình yên và nói không với scandal. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam diễn viên chọn cuộc sống bình yên và nói không với scandal. (Ảnh: FBNV)

Từng được xem là tài tử điển trai nhất nhì màn ảnh Việt nhưng Thiên Bảo vẫn chưa hài lòng với bản thân, anh đã tiến hành tân trang nhan sắc để nhận thêm nhiều vai phản diện, mới mẻ hơn. 

Thiên Bảo không ngại thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ: “Trước giờ khuôn mặt tôi mang nhiều nét hiền lành, chân thật nên toàn đóng vai chính diện trong phim truyền hình, nhưng giờ tôi muốn đổi mới mình hơn để có những vai diễn mới mẻ, và cũng là gương mặt hợp với các dự án điện ảnh mới. Vợ tôi cũng ủng hộ việc này và cô ấy còn đóng góp nhiều ý kiến cho sự thay đổi này của tôi”.

 
Diện mạo của nam diễn viên ở hiện tại. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Diện mạo của nam diễn viên ở hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Anh đã chỉnh sửa lại đôi mắt của bản thân để hình ảnh trở nên sắc hơn, thích hợp với nhiều vai phản diện hơn là một gương mặt hiền lành như trước. Hiện tại vợ chồng diễn viên Hai chàng hảo hớn đã xây dựng một công ty riêng, Thiên Bảo đang có dự định sẽ mở trường để truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong nghề diễn của mình với thế hệ sau.

Ảnh: Tổng Hợp

DIỄN VIÊN THIÊN BẢO ĐƯỢC HOÀI LINH NHẬN LÀM EM NUÔI

Trong những lần cúng Tổ nghiệp trước đây của nghệ sĩ Hoài Linh ở nhà thờ Tổ đều có sự xuất hiện của diễn viên Thiên Bảo.

Sau khi được Hoài Linh nhận làm em trai nuôi, mỗi năm đến ngày giỗ Tổ, Thiên Bảo đều có mặt ở nhà thờ tổ để phụ giúp “anh Bốn” chuẩn bị đồ lễ, chụp khung ảnh kỉ niệm với nhau. Dù không chia sẻ rầm rộ nhưng mối quan hệ khắng khít của Thiên Bảo với Hoài Linh nhiều đồng nghiệp đều biết đến. 

Tuy có anh trai nổi tiếng nhưng vợ chồng Thiên Bảo vẫn cố gắng phát triển sự nghiệp, nói không với scandal, cho đến hiện tại mối quan hệ của anh và Hoài Linh khiến nhiều người tin rằng không vụ lợi.

Xem thêm tại đây!

Rate this post