Tiểu sử Diễn viên Thiên Bảo – Diễn viên Thiên Bảo là ai? – FGate

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: ?-?-1975 (46 tuổi)

Bạn đang xem: Tiểu sử Diễn viên Thiên Bảo – Diễn viên Thiên Bảo là ai?

Dân số Việt Nam 1975: 48,03 triệu

XH chung: #80495

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Diễn viên Thiên Bảo là ai?
Thiên Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Thiên Bảo, là một diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như: Thái sư Trần Thủ Độ, Người 3 mặt, Nguyệt thực, Kẻ giấu mặt…

Thiên Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Thiên Bảo, là một diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như: Thái sư Trần Thủ Độ, Người 3 mặt, Nguyệt thực, Kẻ giấu mặt…

Mới đây, diễn viên Thiên Bảo đã thừa nhận phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí để gương mặt trông ấn tượng hơn. Chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, nam diễn viên cho biết, trước đây các đường nét trên gương mặt anh khá hiền lành, vì vậy ảnh thường được nhắm vào các vai chính diện. Vì muốn thử thách mình với những nhân vật có tính cách khác nhau nên anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, bà xã của nam diễn viên cũng ủng hộ quyết định của chồng.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng anh vừa trải qua quá trình giảm cân. Có khoảng thời gian cân nặng của anh lên tới 80kg, không chỉ khán giả mà ngay bản thân anh cũng cảm thấy thân hình của mình quá nặng nề. Là người của công chúng nên Thiên Bảo đã quyết tâm giảm cân để có ngoại hình trông dễ nhìn hơn. Trong quá trình giảm cân, hàng ngày anh thường dậy sớm lúc 5 giờ sáng để chạy bộ. Chỉ sau 1 tháng, nam diễn viên đã giảm được hơn 10kg. Diễn viên Thiên Bảo nhấn mạnh, nếu bạn muốn có vóc dáng đẹp thì cần phải chăm chỉ vận động, không nên dùng nhiều loại thuốc giảm cân vì nó sẽ gây tác dụng phụ và có tác dụng không tốt với sức khỏe.

Sau những nỗ lực của bản thân để có được ngoại hình đẹp hơn, Thiên Bảo cảm thấy tự tin hơn, đặt biệt là với khuôn mặt của mình. Anh hy vọng khán giả sẽ thấy được những nỗ lực của mình để mang đến sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất với những vai diễn khác nhau, mới lạ hơn so với Thiên Bảo trước đây.

Rate this post