Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

  • Admin

  • 09-11-2020

  • 2380 view

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu? Di Di có tên thật là Di Thanh Thanh là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện nay, Di Di đang tập trung chính vào việc phát triển kênh youtube của mình. Hiện tại, kênh youtube cá nhân của Di Di đang thu hút gần 850 triệu lượt đăng ký và tổng số lượt xem lên đến gần 190 triệu lượt xem- một con số vô cùng ấn tượng….

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu? Di Di có tên thật là Di Thanh Thanh là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện nay, Di Di đang tập trung chính vào việc phát triển kênh youtube của mình. Hiện tại, kênh youtube cá nhân của Di Di đang thu hút gần 850 triệu lượt đăng ký và tổng số lượt xem lên đến gần 190 triệu lượt xem- một con số vô cùng ấn tượng. Ngoài ra trang fanpage cá nhân của Di Di cũng thu hút gần 320 nghìn lượt theo dõi. 

Di Di là ai?

Thay đổi cốt truyện “Tấm Cám” khá duyên dáng, MV nhạc chế của hot youtuber Di Di (Di Thanh Thanh) chỉ đứng sau Erik và Hoà Minzy trên Top trending Việt Nam. Thời gian vừa qua, hot youtuber Di Di (còn gọi là Di Thanh Thanh) là cái tên liên tục khuấy đảo Top trending YouTube Việt Nam. Với hàng loạt MV nhạc chế chất lượng, được đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn, cái tên Di Di nhiều lần “leo” Top 5 trending trước sự hào hứng của người hâm mộ.

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

 sản phẩm mới nhất của cô nàng là MV nhạc chế Cám Tấm truyện cũng nhanh chóng xuất hiện tại Top 4 trending chỉ trong thời gian ngắn lên sóng. Nếu không tính tập phát sóng mới nhất của Người ấy là ai thì MV của Di Thanh Thanh hiện tại chỉ đứng sau MV của Erik và Hoà Minzy.

MV nhạc chế chỉ đứng sau Erik và Hoà Minzy: Trong số những MV đang “leo” top trending YouTube Việt thì dẫn đầu đang là hai MV đình đám thời gian qua: Em không sai, chúng ta sai của Erik và Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hoà Minzy. Tuy nhiên, cái tên MV có thứ hạng chỉ xếp sau 2 MV “siêu hot” này hẳn sẽ khiến khán giả bất ngờ. Đó không phải là MV của những cái tên “lão làng” Vpop mà lại là MV nhạc chế Cám Tấm truyện của hot youtuber trẻ tuổi Di Di.

——————————————————————————————

Di Di năm sinh bao nhiêu?

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

  • Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
  • Ngày tháng năm sinh: ?-?-1995 (25 tuổi)
  • Dân số Việt Nam 1995: 72 triệu
  • XH chung: #816
  • Facebook: https://www.facebook.com/mcdidivn/
  • Email: Đang cập nhật
  • Số điện thoại: Đang cập nhật

Vlogger Di Di sinh ngày ?-?-1995 tại Tỉnh Hà Tĩnh, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Di Di xếp hạng nổi tiếng thứ 816 trên thế giới và thứ 18 trong danh sách Vlogger nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1995 vào khoảng 72 triệu người.

——————————————————————————————

Tiểu sử Di Di? tên thật là gì?

Di Di có tên thật là Di Thanh Thanh là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện nay, Di Di đang tập trung chính vào việc phát triển kênh youtube của mình.

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

Theo baotuoitre.net được biết Di Di sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào và ấn tượng, chính vì thế Di Di luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Không chỉ xinh đẹp, hát hay mà Di Di còn là một cô gái có tính cách lầy lội, hài hước. Cô chính là tác giả của những clip nhạc chế luôn được hàng triệu khán giả đón nhận.

Hoa hậu Kim Thoa sinh năm bao nhiêu

Tiểu sử Facebook đẹp ngắn

——————————————————————————————

Giới thiệu chung về kênh youtube cá nhân của Di Di Thanh

Hiện tại, kênh youtube cá nhân của Di Di đang thu hút gần 850 triệu lượt đăng ký và tổng số lượt xem lên đến gần 190 triệu lượt xem- một con số vô cùng ấn tượng. Ngoài ra trang fanpage cá nhân của Di Di cũng thu hút gần 320 nghìn lượt theo dõi.

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

Được mọi người quan tâm và yêu quý, Di Di cảm thấy vô cùng vui sưỡng và hạnh phúc. Di luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa và cho ra mắt nhiều video nhạc chế hài hước và ấn tượng hơn nữa để phục vụ khán giả. Tổng hợp những video thu hút hàng triệu lượt xem của Di Di như:

  • + Yêu lâu phải thế – thu hút hơn 14 triệu lượt xem
  • + Cao thủ sát trai phần 2 – thu hút hơn 13 triệu lượt xem
  • + Chuyện thi cử – thu hút gần 13 triệu lượt xem
  • + Nhất quỷ nhì ma – thu hút hơn 12 triệu lượt xem
  • + Cao thủ sát trai phần 1 thu hút gần 12 triệu lượt xem

Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?

Và đặc biệt với video Cao thủ sát trai phần 3, mới ra mắt cách đây 5 ngày nhưng đã thu hút gần 5 triệu lượt xem- một con số vô cùng ấn tượng. Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Di Di cho biết cô cùng những người bạn của mình sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho mọi người nhưng tiểu phẩm hay, độc đáo và mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng Di Di đã khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì tài năng âm nhạc của mình. Trong tương lai, nối tiếp việc có MV chỉ đứng sau Erik và Hoà Minzy, cô nàng Di Di này chắc chắn còn tạo ra nhiều đột phá khiến khán giả bất ngờ hơn nữa.

Tags: Di Di là ai, Di Di sinh năm bao nhiêu, Di Di tên thật là gì, Di Di quê ở đâu, tiểu sử Di Di

Trên đây là tất cả những gì có trong Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu? mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Tiểu sử Di Di: là ai? năm sinh bao nhiêu? Quê Youtube nhạc chế này ở đâu?, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Facebook

Bạn cần đưa danh sách của mình lên tngayvox.com? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đăng bài viết!

Rate this post