Binz chiều cao bao nhiêu

Châu Bùi và Binz hẹn hò đang là tin hot nhất Vbiz ngay lúc này. Người hâm mộ không ngừng phấn khích, nóng lòng chờ đợi ngày cả hai đường đường chính chính công khai chuyện yêu đương để còn “ăn mừng lớn”.

Binz vốn là giọng ca nổi tiếng trong giới Underground và có lịch sử tình trường khá dày đặc. Trước khi đến vớiChâu Bùi, Binz từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều người đẹp trong đó có hot girl Việt Kiều người Đài Loan và Jolie Nguyễn Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc đang vướng lùm xùm câu chuyện hoa hậu bán dâm trong hai ngày hôm nay.

Vậy thì, chiều cao của Binz có tỷ lệ thuận với độ hot của của những bóng hồng bước qua đời anh?

Chiều cao của Binz có tỷ lệ thuận với độ phủ sóng của Jolie Nguyễn trong những ngày gần đây?

Tháng 9/2018, tin đồn Binz hẹn hò với Jolie Nguyễn bắt đầu nổ ra và gây xôn xao khắp MXH. Nàng làHoa hậu duy nhất nằm trong hội “Rich Kids of Vietnam”, chàng lại là 1 nam rapper đình đám. Cặp đôi được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa nhưng lại chưa 1 lần thừa nhận chuyện hẹn hò.

Binz chiều cao bao nhiêu

Năm 2018, Binz vướng tin hẹn hò với “rich kid” Jolie Nguyễn.

Jolie Nguyễn được biết đến là 1 cô nàng sở hữu body cực nóng bỏng vớisố đo 3 vòng là 86-58-88. Bên cạnh đó, cô nàng có gu thời trang cực thời thượng, thường xuyên chi cả trăm triệu mỗi tháng để mua đồ hiệu. Ở tuổi 23, Jolie Nguyễn theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng. Ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn tham gia kinh doanh và có được những thành công nhất định.

Binz chiều cao bao nhiêu

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Jolie Nguyễn còn tham gia kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Chia sẻ về gia thế của mình, Jolie Nguyễn cho biết dù sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện nhưng cô đã có tính tự lập từ nhỏ.

Tuy nhiên, tên tuổi của Jolie Nguyễn đang sáng nhất MXH khi vướng vào lùm xùm câu chuyện hoa hậu bám dâm với mức giá 30000 USD. Hiện nay rich kids nổi tiếng vẫn đang im lặng và chưa đưa ra câu trả lời gì trước truyền thông.

Binz chiều cao bao nhiêu

Năm 2019, Binz công khai loạt ảnh tình cảm bên hot girl Việt Kiều Cassie Trinh Võ.

Binz chiều cao bao nhiêu

Cô nàng sở hữu thân hình “bốc lửa” với vòng 1 khủng “đốt mắt” người nhìn.

Châu Bùi mỹ nhân tiếp theo góp phần trong mối tình của Binz

Hiện tại, Châu Bùi chính thức là mỹ nhân tiếp theo trở thành người yêu của Binz. Thông tin này ngay khi được rò rỉ đã khiến cả MXH như muốn “bùng nổ”. Thời gian qua, Binz và Châu Bùi liên tục bị thám tử mạng “soi” ra hàng loạt bằng chứng hẹn hò. Không chỉ chăm tương tác trên MXH, nam rapper đình đám còn ngấm ngầm khẳng định chủ quyền khi quyết tâm follow duy nhất mình Châu Bùi trên Instagram.So với những dàn người yêu cũ của Binz, Châu Bùi cũng sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp chẳng kém cạnh ai.

Binz chiều cao bao nhiêu

Chỉ cao 1m59 nhưng Châu Bùi lại có 3 vòng cực nóng bỏng.

Binz chiều cao bao nhiêu

Cô thường xuyên có mặt trên các tạp chí lớn cũng như nhận được lời mời hợp tác từ các hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

Bài liên quan

Bài hát Binz tặng cho Châu Bùi cuối cùng cũng có tên: Vỏn vẹn 3 từ nhưng đủ biết tình sâu đậm

Binz bất ngờ tung ra một bản acoustic ngọt ngào khẳng định tình cảm với Châu Bùi

Mặc kệ dân mạng, Châu Bùi đăng story ngụ ý bạn trai tin đồn là good boy

Rate this post