Mua Bán Nhà Đường Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân Giá Rẻ

Mua Bán Nhà Đường Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân Giá Rẻ

MUA BÁN NHÀ ĐƯỜNG BÙI XƯƠNG TRẠCH, QUẬN THANH XUÂN 

Thị trường mua bán nhà Bùi Xương Trạch, Hà Nội cho đến nay vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì nhà đất Bùi Xương Trạch sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, giao thông kết nối, quy hoạch hạ tầng, phát triển kinh tế xã hội,…

Vị trí nhà đất Bùi Xương Trạch

Đặc điểm tự nhiên – xã hội khu vực Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Đường Bùi Xương Trạch thuộc địa giới của 2 quận là quận Hoàng Mai và quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Điểm bắt đầu của phố Bùi Xương Trạch là từ cuối đường Khương Trung, quận Thanh Xuân đi qua đường Khương Hạ và kết thúc ở ngay điểm giao cắt với đường Đinh Công Thượng, địa phận quận Hoàng Mai.

Trước kia con đường ngày được đặt tên là đường Xóm Cò, đến tháng 7/2021 được đặt tên mới là đường Bùi Xương Trạch. Tuyến đường này đầu tiên được xây dựng dài 1,5km và rộng từ 6m – 8m, đến thời điểm tháng 6 năm 2005 được nâng cấp kéo dài thêm 300m.

  • Trước đây đường Bùi Xương Trạch từ ngã ba đường phố Khương Trung đến con đường chưa được đặt tên thuộc xã Định Công có chiều dài 1.200m.
  • Tháng 6/2005 được nhà nước chỉnh lý và xây dựng kéo dài thêm 300m từ đoạn ngõ 295 Bùi Xương Trạch đến ngã ba đường phố Đinh Công Thượng, quận Hoàng Mai, Hà Nội hiện nay. Vậy nên hiện tại tổng chiều dài của đường Bùi Xương Trạch là 1.500m.

Tuyến đường này nằm trong khu vực được phát triển mọi mặt về xã hội, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông, kinh tế, văn hóa,… Vậy nên cư dân sống ở những ngôi nhà Bùi Xương Trạch có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích như:

  • Gần các trường trung học cơ sở và tiểu học như: trường tiểu học Khương Đình, trường Marie Curie,…
  • Gần với chợ Khương Đình, các chợ tự phát,….
  • Kết nối nhanh chóng đến bệnh viện và trung tâm thương mại mua sắm,…
  • Là khu phố có lượng dân cư đông đúc nên khu vực rất phát triển về kinh doanh, buôn bán.

Nhờ những ưu điểm vượt trội về sự phát triển hạ tầng, kinh tế xã hội cùng cư dân đông đúc đã giúp việc mua bán nhà Bùi Xương Trạch thu hút ngày càng nhiều khách hàng quan tâm để đầu tư an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Đặc điểm hạ tầng và kết nối giao thông tại Bùi Xương Trạch

Đường Bùi Xương Trạch nằm trên địa bàn khu vực quận Thanh Xuân và Hoàng Mai vậy nên có lợi thế kết nối giao thông thuận lợi với các tuyến giao thông lớn như:

  • Gần các tuyến đường Khương Trung, đường Nguyễn Trãi
  • Đường Vũ Tông Phan – tuyến đường kết nối giao thông huyết mạch nối liền ra khu vực đường Vành Đai 3.
  • Đường Vành Đai 3 (Nguyễn Xiển) có điểm bắt đầu là ở ngay cuối ngõ 271 Bùi Xương Trạch đi qua đầm Hồng và kết thúc ở điểm cuối ngõ 345 Khương Trung.
  • Trung tâm khu vực Ngã Tư Sở
  • Đường Nguyễn Xiển – Xa La – tuyến đường dài 2,5km nối từ cầu Bươu đến đường Vành Đai 3. Đây là một tuyến đường quan trọng trong việc kết nối giao thông, giúp mở ra hướng lưu thông mới cho cư dân đến đường trục phía Nam của tỉnh Hà Tây cũ và tuyến đường TL70 từ đường Vành Đai 3.

Nhờ sở hữu vị trí nằm trong khu vực, an ninh, yên tĩnh, dân trí cao, thông thoáng, kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực xung quanh, khu vực trung tâm thành phố cũng như liên kết vùng nhanh chóng, nên việc mua bán nhà đường Bùi Xương Trạch được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý. Điều này cũng là điều kiện quan trọng giúp cho giá mua bán nhà Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân ngày càng gia tăng theo thời gian.

Các loại hình nhà đất khu vực Bùi Xương Trạch

Mua bán nhà Bùi Xương Trạch đang được nhiều khách hàng cá nhân quan tâm vì sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng, phát triển kinh tế xã hội, kết nối giao thông thuận tiện và giá cả khu vực này còn khá hấp dẫn phù hợp với khả năng của nhiều cư dân.

Hiện tại ở Chợ Tốt Nhà đang có nhiều người đăng tin rao bán nhà Bùi Xương Trạch với nhiều vị trí và mức giá khác nhau. Các loại hình nhà ở đa dạng theo từng vị trí phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm mua nhà mặt tiền, nhà ngõ, nhà hẻm xe hơi với mức giá hấp dẫn.

Những lưu ý để mua bán nhà đất khu vực Bùi Xương Trạch hiệu quả trên Chợ Tốt

Bên cạnh việc mua nhà đất để ở thì nhiều người lựa chọn mua bán nhà Bùi Xương Trạch như một hoạt động mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cũng như tích trữ tài sản, sinh lời. Tuy nhiên để mua bán nhà đất ở đường Bùi Xương Trạch, Hà Nội hiệu quả thì không phải là điều dễ.

Nếu bạn cũng quan tâm về vấn đề này thì hãy tham khảo một số lưu ý sau:

  • Chọn mua bán nhà Bùi Xương Trạch có thủ tục pháp lý rõ ràng, hợp pháp. Điều này giúp bạn tránh được các tranh chấp về pháp lý có thể xảy ra về sau. Ngoài ra, bạn cũng nên trực tiếp đến cơ quan pháp luật tại địa phương để xác minh tính chính xác về tình hình pháp lý của bất động sản trong khu vực hay căn nhà mà bạn muốn đầu tư.
  • Cân nhắc nguồn tài chính của mình khi xuống tiền đầu tư mua nhà đất sao cho phù hợp với nguồn vốn mình sở hữu để mang lại hiệu quả mua bán tốt nhất. Điều này càng quan trọng hơn với những người có ý định vay vốn ngân hàng để đầu tư, vì bên cạnh việc thu về lợi nhuận bạn cũng cần nên đảm bảo về chất lượng cuộc sống hàng ngày của mình và gia đình.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua bán bất động sản nhà đất để đạt được mức giá tốt nhất theo kỳ vọng. Tuy nhiên, người mua cũng nên tỉnh táo để nhận diện về giá cả tránh tình trạng bơm giá, thổi giá ảo,…
  • Nên cân nhắc lựa chọn khu vực tốt và hợp phong thủy để đầu tư vì yếu tố phong thủy cũng có vai trò quan trọng trong bất động sản. Đặc biệt là những người mua để ở thì nên chọn căn nhà có yếu tố phong thủy phù hợp để mang lại nhiều may mắn khi dọn vào ở. Còn người đầu tư sinh lời sẽ có thể nhanh chóng sinh lời tốt khi chọn nhà hợp phong thủy.

Lưu ý về các tiện ích và sự thuận lợi trong việc di chuyển khi mua bán nhà Bùi Xương Trạch.

Đặc biệt, nếu bạn đang muốn tìm mua nhà Bùi Xương Trạch với giá tốt thì Chợ Tốt Nhà là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có hàng nghìn tin đăng rao bán bất động sản, nhà đất phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm, lựa chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Tại Chợ Tốt Nhà người tìm mua có thể tìm kiếm tin bán nhà Bùi Xương Trạch theo diện tích, vị trí, hiện trạng căn nhà, hướng cửa chính, loại hình sản phẩm bất động sản, mức giá sản phẩm phù hợp theo điều kiện của bản thân,…Bạn có thể tham khảo được giá bán nhà khu vực Bùi Xương Trạch một cách dễ dàng mà không lo sợ về tình trạng giá ảo cho từng khu vực. Tùy theo từng khu vực giá cả bất động sản sẽ chênh lệch khác nhau theo các tiêu chí như: Tình trạng ngôi nhà (nhà nát, nhà cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4, biệt thự,…) và theo vị trí của căn nhà ở mặt tiền, trong hẻm, ngõ,…

Ngoài ra, nếu bạn là người muốn bán nhà Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân thì cũng có thể đăng tin bán nhà đất tại Chợ Tốt Nhà để được kết nối nhanh chóng và hiệu quả với khách hàng có nhu cầu.

Nếu bạn quan tâm đến mua bán nhà Bùi Xương Trạch cũng như các khu vực khác trên toàn quốc thì hãy thường xuyên đến với Chợ Tốt Nhà để được cập nhật thông tin nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên Chợ Tốt Nhà.

Rate this post