Diễn viên Adam Sandler phim và chương trình truyền hình

Diễn viên Adam Sandler phim và chương trình truyền hình

Bài viết dưới đây chia sẻ thông tin về diễn viên Adam Sandler phim và chương trình truyền hình. Nếu bạn là fan của Adam Sandler thì đừng bỏ lỡ bài viết nha.

Adam Sanlder được biết đến là một ngôi sao điện ảnh hạng A của Hollywood. Adam Sandler phim và chương trình truyền hình trên toàn thế giới được nhiều người biết đến. Cùng chúng tôi tìm hiểu về diễn viên tài năng này nhé. 

Adam Sandler phim và chương trình truyền hình

Ngay từ khi còn nhỏ, Adam Sandler đã thể hiện mình là một người có khiếu hài hước. Nam diễn viên đã phát triển khiếu hài hước của mình khi theo học tại Đại học New York. Trước khi lấn sân sang điện ảnh Hollywood, anh ấy cũng từng hoạt động với tư cách là một diễn viên hài và xuất hiện với tư cách là một thành viên bình thường trên Saturday Night Live.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Adam Sandler

  • Uncut Gems – Kim Cương Trong Đá năm 2019

  • Grown Ups – Những đứa trẻ to xác năm 2010

  • Đại chiến Pixels năm 2015

  • The Week Of năm 2018

  • Funny People năm 2009

  • 50 First Dates- 50 Lần Hẹn Hò Đầu Tiên năm 2004

  • Click – Cú Click thần kỳ năm 2006

  • The Do Over – Cao thủ trở lại năm 2016

  • Just Go With It – Cô vợ hờ năm 2011

  • Murder Mystery – Bí ẩn sát nhân năm 2019

  • Blended – Kỳ nghỉ chết cười năm 2014

  • That’s My Boy – Ông con quý tử năm 2012

  • The Longest Yard – Đội bóng nhà tù năm 2005

  • I Now Pronounce You Chuck And Larry – Hôn nhân đồng tính năm 2007

  • Reign Over Me – Chỉ còn một chữ tình năm 2007

  • Happy Gilmore năm 1996

  • The Wedding Singer – Ca sĩ đám cưới năm 1998

  • Mr. Deeds – Anh chàng thật thà năm 2002

  • Punch Drunk Love – Tình cuồng say năm 2002

Adam Sandler phim và chương trình truyền hình

Những chương trình truyền hình Adam Sandler tham gia

Adam Sandler xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên trên chương trình truyền hình The Cosby Show vào năm 1987. Năm 1990, Adam Sandler viết kịch bản cho Saturday Night Live và diễn xuất trong một số vở hài kịch cho chương trình truyền hình này. 

Trong nhiệm kỳ 5 năm của mình tại Saturday Night Live, anh ấy đã tạo ra nhiều nhân vật kỳ quặc hài hước và thu hút khán giả. Chính nhờ thành công này mà bàn đạp của Adam Sandler có cơ hội tiến sâu hơn vào thế giới điện ảnh Hollywood.

Đời sống cá nhân 

Adam Sandler sinh ra trong một gia đình bình thường, không có truyền thống nghệ thuật. Cha của anh, Stanley là một kỹ sư điện, và mẹ anh là Judith Judy – giáo viên tại một trường mầm non. Gia đình nam diễn viên là người Do Thái. Khi lên 6 tuổi, anh lớn lên ở Manchester, New Hampshire và theo học tại trường trung học Manchester Central.

Adam Sandler tốt nghiệp trường Tisch School of the Arts tại Đại học New York năm 1988. Năm 1999, Adam Sandler thành lập công ty sản xuất giải trí mang tên Happy Madison. Công ty của ông chuyên sản xuất các bộ phim mà Sandler đã viết kịch bản cho đến nay.

Vào tháng 6 năm 2003, anh kết hôn với nữ diễn viên Jacqueline Samantha Titone. Đến nay, gia đình nhỏ của anh đã có hai cô con gái rất xinh xắn và đáng yêu là Sadie (sinh năm 2006) và Sunny (sinh năm 2008).

Adam Sandler phim và chương trình truyền hình 1

Vào năm 2014, Netflix đã công bố một thỏa thuận với bốn bộ phim của Adam Sandler và Happy Madison Productions. Ngoài ra, Happy Madison Productions cũng ra mắt phim truyền hình Rules of Engagement.

Giải thưởng và thành tích

Những phần thưởng của Adam Sandler cũng đáng được quan tâm với vai diễn hài bậc thầy. Trong những năm qua, nam diễn viên tài năng đã nhiều lần trở thành người được đề cử và chiến thắng giải thưởng của kênh MTV. Anh được đề cử lần đầu vào năm 1995 ở hạng mục Vai diễn hài xuất sắc nhất. Lần được đề cử gần đây nhất cho giải thưởng này, Adam rất xứng đáng vào năm 2011, được đánh giá cao với vai diễn trong phim “Giả vờ làm vợ tôi”.

Adam Sandler phim và chương trình truyền hình 2

Adam Sandler là người đoạt nhiều giải thưởng, tuy nhiên, khó có thể gọi là giải thưởng danh dự. Adam từng đạt được nhiều giải thưởng “Mâm xôi vàng” – giải thưởng đánh dấu tác phẩm diễn xuất tệ nhất. Những năm gần đây, những bộ phim gắn mác Adam Sandler đều bị giới phê bình chê bai nhưng lại thành công rực rỡ về mặt doanh thu… 

Tuy nhiên, Adam đã thẳng thắn trả lời tạp chí Independent về quan điểm làm phim của mình: “Tôi không làm phim để làm hài lòng các nhà phê bình”. Lật lại quá khứ, Adam từng được đánh giá cao và được dự báo sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ hài huyền thoại.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Adam Sandler phim và chương trình truyền hình. Với những gì mà các bộ phim và chương trình truyền hình Adam Sandler mang lại cho khán giả trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam diễn viên thực sự xứng đáng với danh xưng “vua hài mọi thời đại”.

Rate this post