Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng

Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng

Có thể nói, pha bóng ám ảnh nhất trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội chính là tình huống chấn thương của Đỗ Hùng Dũng vào tối qua. Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, băng quay chậm cho thấy Hùng Dũng đã bị gãy gập chân vô cùng đau đớn.

Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng - Ảnh 1.

Pha đạp thẳng vào ống đồng đối thủ khiến Hoàng Thịnh nhận về nhiều chỉ trích

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội FC, kết quả khám sơ bộ chấn thương của Hùng Dũng sau pha va chạm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM là Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Được biết, ngay sau khi hay tin Hùng Dũng chấn thương, bà xã của tiền vệ Hà Nội đã có mặt tại Nội Bài để bay vào Sài Gòn cùng chồng.

Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng - Ảnh 2.

Vợ Hùng Dũng đã bắt chuyến bay ngay trong tối qua để vào chăm sóc chồng

Ngay sau pha vào bóng ác ý với đồng nghiệp, Hoàng Thịnh cũng đã có mặt trên xe cấp cứu tại sân Thống Nhất để xin lỗi và động viên Hùng Dũng. Tuy nhiên, cầu thủ Hà Nội tỏ ra rất đau đớn và không thể nói chuyện.

Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng - Ảnh 3.

Hùng Dũng đau đớn không thể nói chuyện

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ và CLB TP.HCM cũng bị vạ lây. Cũng trong tối qua, Hoàng Thịnh đã lập tức khóa tài khoản Facebook. Tên của nam cầu thủ mất hoàn toàn trên ô tìm kiếm Facebook. Tuy nhiên, trên các diễn đàn bóng đá, tiền vệ TP.HCM vẫn được nhắc đến rất nhiều với những bình luận nặng nề.

Hoàng Thịnh khóa Facebook cá nhân sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy ống đồng - Ảnh 4.

Không còn tìm thấy tài khoản Facebook Ngô Hoàng Thịnh

Một số người cho rằng VFF và VPF cần có những hình phạt nghiêm khắc với Hoàng Thịnh như cấm thi đấu vĩnh viễn hoặc chí ít là treo giò hết mùa giải.

Dù chưa biết hướng giải quyết sau đó ra sao, nhưng điều tất cả mọi người quan tâm ngay lúc này là tình hình sức khỏe của Hùng Dũng và cầu mong cho tiền vệ trẻ được hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Dù không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp tương tự, nhưng đây chắc chắn sẽ là một bài học lớn trong sự nghiệp đá bóng của các cầu thủ.

Đỗ Hùng Dũng (8/9/1993) trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC. Sau quãng thời gian dài thi đấu cho các lứa của tuyển trẻ và trau dồi kinh nghiệm tại giải hạng Nhất, Hùng Dũng được đôn lên thi đấu cho đội 1 của Hà Nội FC năm 2016 và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng 3 lần lên ngôi tại V.League.

Tại đội tuyển Quốc gia, Dũng “Chíp” cũng trở thành con bài quan trọng của HLV Park Hang-seo nơi tuyến giữa, có đóng góp không nhỏ trong những thành công liên tiếp của “Những ngôi sao vàng”.

Lúc này, Hùng Dũng có 3 chức vô địch V.League, 1 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp quốc gia, 1 AFF Cup, 1 HCV SEA Games. Bên cạnh đó, Dũng “Chip” cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Rate this post