Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Đình Hiếu

Đình Hiếu là nam diễn viên được biết đến nhiều qua những bộ phim Cổng mặt trời, Hương phù sa, Gọi giấc mơ về, Nghề báo, Ông trùm… Đây là những tác phẩm vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với thế hệ 8x – 9x.

 
Diễn viên Đình Hiếu từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Diễn viên Đình Hiếu từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bên cạnh vai trò là một diễn viên, anh còn thử sức với lĩnh vực MC. Đỗ Đình Hiếu là một MC quen thuộc của nhiều chương trình khác nhau như 7 ngày vui sống (VTC1), Chuyến xe nhân ái (TH Vĩnh Long), Bạn của đất (TH Kiên Giang)… 


Đỗ Đình Hiếu là MC quen thuộc của chương trình Chuyến xe nhân ái. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng ít ai biết xuất phát điểm của nam diễn viên là một chàng sinh viên khối A chuyên ngành Hàng Hải của trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình không khá giả, anh bắt đầu những công việc làm thêm để phụ giúp ba mẹ từ khá sớm.

Việc đầu tiên Đình Hiếu làm là nhặt bóng tennis ở sân vận động, sau đó là làm lễ tân, phục vụ và dẫn chương trình xổ số ở các quán bar… Sau khi ra trường thì nam diễn viên được mời dẫn tại các chương trình khuyến mãi của siêu thị và được mời làm MC cho chương trình Năng động nhưng không nhận được sự quan tâm nhiều từ khán giả.

 
Anh dành khá nhiều thời gian cho nghề MC. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Anh dành khá nhiều thời gian cho nghề MC. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nghiệp diễn đến với Đình Hiếu chỉ là tình cờ, không được đào tạo bài bản nhưng may mắn anh lại tham gia vào không ít những bộ phim gây tiếng vang lớn. Hương phù sa là tác phẩm làm nên tên tuổi của nam diễn viên bên cạnh những ngôi sao đình đám như Tăng Thanh Hà, Thu Hiền, Trương Minh Quốc Thái…

Sau thành công của Hương phù sa, Đình Hiếu bước tiếp trên con đường nghệ thuật với những bộ phim Nghề báo, Gọi giấc mơ về, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời,… Đặc biệt, tác phẩm Cổng mặt trời đã giúp anh và những bạn diễn của mình được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn.

 
Dàn diễn viên Cổng mặt trời vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cho đến hiện tại. (Ảnh: Tư liệu phim)
Dàn diễn viên Cổng mặt trời vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cho đến hiện tại. (Ảnh: Tư liệu phim)

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên Đình Hiếu lại không lựa chọn diễn xuất là đường đi lâu dài. Hiện tại, công việc chính của nam diễn viên vẫn là dẫn chương trình. Anh chọn cuộc sống bình yên, không muốn dính vào các thị phi showbiz. 

 
Nam diễn viên yêu thích cuộc sống bình yên bên gia đình. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Nam diễn viên yêu thích cuộc sống bình yên bên gia đình. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết, sau nhiều năm chăm lo cho sự nghiệp, Đình Hiếu chính thức “yên bề gia thất” ở tuổi 41. Hôn lễ của anh được tổ chức vào tháng 5 vừa qua tại Cà Mau với sự chứng kiến của hai bên gia đình và những người bạn thân thiết. Vợ nam diễn viên tên là Ngọc Hân, là một người không hoạt động nghệ thuật, cả hai yêu nhau vài năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

 
Hình ảnh trong hôn lễ của nam diễn viên Đình Hiếu. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Hình ảnh trong hôn lễ của nam diễn viên Đình Hiếu. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Hiện tại, Đình Hiếu và vợ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son viên mãn, hạnh phúc. Tuy vậy, khán giả hâm mộ vẫn đang mong chờ một ngày nam diễn viên sẽ tái xuất phim ảnh để gửi đến công chúng nhiều tác phẩm thật ấn tượng như thuở xưa.

Cùng cập nhật những tin tức Vbiz mỗi ngày trên YAN nhé!

DÀN SAO CHÚC MỪNG KHI ĐÌNH HIẾU ĐÁM CƯỚI

Là một diễn viên, MC nổi tiếng nhưng Đỗ Đình Hiếu lại khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Anh từng chia sẻ mình thích một cô gái biết chia sẻ, thấu hiểu và cùng anh đồng cam cộng khổ.

Nam diễn viên kết hôn khá trễ ở tuổi 41. Được biết bà xã của anh tên Ngọc Hân, là một người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Đình Hiếu không chia sẻ quá nhiều về người vợ của mình. 

Khi hay tin, khá nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến nam diễn viên, cuối cùng anh cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình sau nhiều năm lẻ bóng.

Xem thêm.

Rate this post