Full link clip nghi bé gái 2k9 và bé trai 2k12: Hệ quả của việc dùng điện thoại quá sớm hay giáo dục giới tính

Mới đây, trên nhiều hội nhóm có số lượng thành viên đông đảo bất ngờ chia sẻ loạt video của hai cháu bé được cho là sinh năm 2009 và 2012. Trong video hai cháu bé có hành động hết sức nhạy cảm, thậm chí bé gái là người chủ động quay lại hành động của mình và bé trai.

Sự việc này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy choáng váng bởi lẽ ở độ tuổi của hai em chuyện để xảy ra những điều tế nhị như người lớn là không thể. Một số người cho rằng việc sử dụng điện thoại quá sớm cùng với giáo dục giới tính còn hạn chế cũng có thể dẫn đến những việc nhạy cảm trên.

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những đoạn clip làm chuyện người lớn liên quan đến học sinh bị lan truyền trên mạng. Vụ việc hai bé trong clip trên sẽ khiến phụ huynh cần quan tâm hơn nhiều đến việc cho con cái sử dụng điện thoại, chú ý đến các nội dung con xem, đồng thời giáo dục giới tính ngay khi trẻ còn nhỏ.

Để tránh những ảnh hưởng từ Internet đến trẻ, phụ huynh cần kiểm soát các thiết bị điện tử, hạn chế tối đa khả năng trẻ tiếp cận với những nội dung đồi trụy, không phù hợp với lứa tuổi. Tốt nhất là nên hạn chế thời gian sử dụng thiết bị có kết nối mạng của trẻ, chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết.

Quan trọng nhất là bố mẹ đừng ngại giáo dục giới tính cho con ngay từ nhỏ, đừng lảng tránh các câu hỏi liên quan đến vấn đề tế nhị nếu con thắc mắc. Nhiều phụ huynh Việt Nam thường có tâm lý lo sợ rằng nếu giải thích thì con càng tò mò nhưng thực tế, bố mẹ cần nêu rõ quan điểm và hướng dẫn con cái gì nên và cái gì không nên.

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên điều chỉnh hành vi của mình trước mặt con cái, không nên quá thân mật. Tốt nhất là hãy tạo cho trẻ một không gian riêng rồi bố mẹ có thể thoải mái hơn. Bởi nếu trẻ vô tình thấy được những việc “người lớn” sẽ dễ khiến con có suy nghĩ và hành vi lệch lạc về tình dục. Một số trẻ còn hiếu kỳ và thích bắt chước dẫn tới những hậu quả không mong muốn.

Rate this post