Genshin Impact Leak: Một số hoạt ảnh gacha của Nahida và Layla

Genshin Impact Leak: Một số hoạt ảnh gacha của Nahida và Layla

Một tài khoản leak đột nhiên tung ra các hình ảnh được cho là hình ảnh gacha chính thức của Thảo Thần Nahida và Layla, một học sĩ đến từ Sumeru khác.

Một số leak mới của Genshin Impact đã tiết lộ những hình ảnh liên quan đến ảnh nền của Nahida và Layla. Thật không may, chất lượng của chúng đã bị làm nhòe đi rất nhiều để lách kiểm duyệt. Tuy nhiên, những hình ảnh này vẫn có thể nhìn thấy được phần nào giúp người chơi hình dung sơ qua về hình ảnh được cho là phát hành chính thức của Thảo Thần Nahida và Layla. Thông tin về hai nhân vật này hiện tại chỉ bao gồm:

  – Thảo Thần Nahida – Nữ – 5 sao – Pháp khí hệ Thảo

  – Layla – 4 sao – Nữ – Kiếm đơn hệ Băng

Thảo Thần xuất hiện lần đầu ở màn 2 của nhiệm vụ Ma Thần chương 3

Theo các thông tin được leak, hai nhân vật này sẽ được phát hành trong phiên bản Genshin Impact 3.2 và rất có khả năng sẽ đi cùng với nhau trong một banner.

Leak được cho là hoạt ảnh gacha của Nahida và Layla

Mặc dù chất lượng hình ảnh khá tệ, nhưng nếu cố gắng nhìn thì người chơi vẫn có thể hình dung đại khái về hình ảnh chức thức của hai nhân vật trên. Cũng cần lưu ý rằng thiết kế của Layla vẫn chưa bất kỳ nguồn leak nào đề cập hoàn chỉnh, có nghĩa là hình ảnh này là thứ gần nhất mà Nhà Lữ Hành có được về tạo hình của cô ấy vào lúc này.

Sketch nhanh về Layla

Bản phác thảo đầu tiên bị leak là của Layla. Bức vẽ do người hâm mộ tạo ra này là hình ảnh không chính thức, nhưng nó có vẻ khá chính xác với tài liệu từ các nguồn leak thực tế. Nếu so sánh hình ảnh này với bức vẽ bị leak, thật dễ dàng để hiểu tại sao leaker lại đánh giá nó cao như vậy. Không có nhiều thông tin về nhân vật Layla ngoài những chi tiết đã nói ở trên về việc cô ấy là một nhân vật sử dụng Kiếm Đơn hệ Băng 4 sao trong Genshin Impact 3.2. Một số nguồn leak đề cập rằng cô ấy có một thiết kế khà thú vị, nhưng tiếc là nó quá mờ để phân tích một cách toàn diện.

>>XEM THÊM: Raiden Shogun chắc chắn là boss mà nhiều người chơi ấn tượng nhất

Sketch nhanh về Nahida

Hình ảnh phác thảo này đã được đăng trước khi hình ảnh được cho là hoạt ảnh gacha của Nahida bị leak ra. Nó khá giống với hình ảnh làm mờ đã bị leak đầu tiên trong bài viết này nhưng thật sự thì bản phác thảo vẫn còn quá sơ sài để có thể nhận định mức độ chính xác của nó. Leaker này cũng nói rằng phần trên cùng được cho là giống với bông hoa của bộ thánh di vật Giấc Mộng Hoàng Kim, thứ đã được chú thích ngay trong bản sketch để giải thích cho người xem dễ hình dung về thiết kế.

Hình ảnh được cho là Thảo Thần trong trò chơi

Bức ảnh chụp này đã bị làm vỡ đi rất nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được đấy là Nahida với một quả cầu màu xanh lá cây. Trước mắt, người chơi vẫn chỉ nhận được một số thông tin sơ bộ leak về bộ kit của Nahida để họ có thể tạm hình dung về sức mạnh của Thảo Thần khi ra mắt thành nhân vật chơi được. Cùng với những hình ảnh bị leak về model trong game này, đó là tất cả những gì người chơi có được về Thảo Thần Nahida tính đến thời điểm hiện tại. Có vẻ như sẽ cần phải đợi thêm một lúc nữa trước khi chúng ta có thêm thông tin về Thảo Thần Nahida và Layla.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Rate this post