Số hưởng như chú Huấn Hoa Hồng: 2 con gái xinh ngoan, giờ lại có bạn gái đẹp như tiên nữ – Cửu Long Real

Dân mạng phát sốt với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bóng hồng kề bên Huấn Hoa Hồng, “một nửa” của giang hồ toàn “cực phẩm”. 

Huấn Hoa Hồng, 35 tuổi, quê ở Yên Bái là cái tên nổi như cồn trên mạng xã hội. Thậm chí, anh chàng này còn được điểm danh trong danh sách hội những “giang hồ mạng”, trong đó không thể không kể đến anh em chiến hữu như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Quang Ramboo,…

ban gai huan hoa hong 9

Huấn Hoa Hồng sở hữu tài khoản Facebook có hơn 800.000 người theo dõi, mỗi buổi livestream của anh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Những nội dung thường thấy trên trang cá nhân của Huấn Hoa Hồng là một cuộc sống nhung lụa chỉ xoay quanh những cuộc vui sa đọa, giàu sang, tiền tiêu không xuể.

ban gai huan hoa hong 11

Bên cạnh đó, Huấn Hoa Hồng còn giới thiệu mình là tổng giám đốc công ty cho vay nặng lãi – cầm đồ tại Sài Gòn. Hơn nữa, đáng chú ý hơn cả chính là “một nửa” của Huấn Hoa Hồng, cô nàng xuất hiện với tần suất dày đặc trong các livestream của anh hay những khoảnh khắc thường ngày.

ban gai huan hoa hong 4

Được biết, người đẹp này tên là Phạm Thị Ngọc Linh, hiện đang kinh doanh online các mặt hàng làm đẹp cho hội chị em như thời trang, mỹ phẩm. Hiện tại, Ngọc Linh sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, chuẩn từng centimet, cô nàng khiến dân mạng trầm trồ và thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Trang cá nhân của Ngọc Linh cũng có lượt theo dõi “khủng”, chẳng thua kém gì Huấn Hoa Hồng. Ngoài ra, hot girl này còn thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm để tôn lên đường cong của cơ thể.

ban gai huan hoa hong 2

Cách đây không lâu, mạng xã hội được phen xôn xao trước thông tin Huấn Hoa Hồng một lần nữa bị bắt vì liên quan đến chất cấm. Những hình ảnh có ghi lý do bị bắt giữ là do Huấn Hoa Hồng sử dụng trái phép chất cấm vào ngày 3/3/2020. Mặc dù mới ra tù cách đó không lâu nhưng vị giang hồ mạng này đã phải quay lại lần thứ hai.

ban gai huan hoa hong 7

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, một số cư dân mạng nhanh chóng vào trang cá nhân của vợ Huấn Hoa Hồng để cập nhật tình hình. Thế nhưng điều bất ngờ là trong khi cả Facebook đang sục sôi trước hung tin Huấn bị bắt thì cô nàng vẫn bình thản khoe ảnh con trai kháu khỉnh. Thậm chí, khi được một số cư dân mạng “hỏi thăm” đã bị cô nàng xóa bình luận ngay lập tức và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Hiện tại, cô nàng đã khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân của mình.

ban gai huan hoa hong 1
ban gai huan hoa hong 10
ban gai huan hoa hong 8

ban gai huan hoa hong 1 1 ban gai huan hoa hong 1 ban gai huan hoa hong 2 1 ban gai huan hoa hong 2

Trên fanpage của Huấn Hoa Hồng, chàng trai vẫn đều đặn san sẻ những video livestream. Tuy nhiều, nhiều quan điểm cho rằng đây là những video cũ được đăng lại. Hiện tại, mặc dầu vẫn chưa rõ thực hư vấn đề Huấn Hoa Hồng bị bắt nhưng hội đồng mạng vẫn dành nhiều sự chăm sóc cho ” giang hồ mạng ” Huấn Hoa Hồng và ” 50% ” của anh .

Bảo Thoa (TH)
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post