Tiểu sử ca sĩ Shin Hồng Vịnh là ai? đời tư, gia đình và sự nghiệp

Tiểu sử ca sĩ Shin Hồng Vịnh là ai? đời tư, gia đình và sự nghiệp

Tiểu sử ca sĩ Shin Hồng Vịnh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ của dòng nhạc trẻ và underground. Cô được nhớ đến nhiều bởi giọng ca truyền cảm và từ thành công cùng nhóm S-Girl. Ngoài ra, cô cũng từng có mối tình nổi tiếng với streamer QTV của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. 

Tiểu sử Ca sĩ Shin Hồng Vịnh tóm tắt thông tin lai lịch

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh tên thật là gì: Nguyễn Hồng Vịnh

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh sinh năm bao nhiêu: ngày 26 tháng 6 năm 1996

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh hiện bao nhiêu tuổi: 25 tuổi

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh cầm tinh con giáp gì: con giáp Chuột – năm Bính Tý 1996

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh thuộc cung hoàng đạo gì: cung Cự Giải – Cancer

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh quê ở đâu: Sóc Trăng

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh cao bao nhiêu: 1 m 63 (2018)

  • Ca sĩ Shin Hồng Vịnh cân nặng: đang cập nhật

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh là ai ?

u – nhạc sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Pop Việt. Cô cũng từng có nghệ danh là Kim Joon Shin trong khoảng thời gian tham gia vào giới Underground. Cho đến nay thì Hồng Vịnh đã sáng tác hơn 20 sản phẩm lớn nhỏ về melody và viết nhạc cho bản thân cùng nhiều nghệ sĩ khác.

ca sĩ Shin Hồng Vịnh là ai?

Nguyễn Hồng Vịnh chính là tên thật của Shin Hồng Vịnh. Cô sinh ra vào năm 1996 tại Sóc Trăng trong một gia đình không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên vì niềm đam mê bất tận từ nhỏ mà Hồng Vịnh đã tự mình tìm học và bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 12 tuổi.

Sau này, cô được nhìn nhận khả năng âm nhạc chuyên nghiệp khi cùng nhóm nhạc nữ S-Girl tham gia nhiều chương trình cuộc thi. Ngoài ra, trong thời gian khẳng định bản thân mình thì Hồng Vịnh cũng có mối tình rất đẹp với nam streamer QTV – Quách Thành Vũ.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh có sự nghiệp như thế nào ?

Sự nghiệp đến với nghệ thuật của Hồng Vịnh bắt đầu tư khá sớm khi cô đã tham gia ca hát và viết nhạc vào năm lên 12 tuổi. Năm đó là năm 2008 cũng là năm mà cô bắt đầu gia nhập vào giới Underground. Thời gian này, cô được biết đến là người đảm nhận viết Melody (giai điệu) cho nhiều rapper khác nhau và nổi tiếng nhất là những ca khúc cô viết cho Ricky Star.

Sau đó vài năm thì cô có cho mình một sản phẩm mix mang đậm chất thương hiệu bản thân. Bởi khi đó cô có một bản mashup cô vùng thành công khi kết hợp 2 bài hit lúc bấy giờ là “Hương đêm bay xa” và “Không phải dạng vừa đâu”.

Năm 2013 tuổi thì có một danh hiệu nhỏ khi đoạt “diễn viên xuất sắc” tại đêm “Hội diễn văn nghệ quần chúng”. Thời gian ngắn sau đó cô cũng gia chương trình BeU Plus và đoạt giải nhất cho khu vực Buôn Mê Thuộc. Tuy nhiên danh tiếng của cô lúc này vẫn còn rất ít người để mắt đến.

Năm 2016, Hồng Vịnh được dịp tham dự và trình diễn trên một sân khấu và cuộc thi lớn. Qua đó, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ S-girl để tham gia chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn). Chính thời điểm thi đấu này thì tên tuổi của Hồng Vịnh mới được chú ý nhiều hơn.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh thời trẻ

Cũng tại chương trình này thì nhóm cũng được dịp giới thiệu về khả năng viết nhạc của Hồng Vịnh. Ngoài ra, S-Girl được đánh giá cao về mặt hình ảnh và màn trình diễn của nhóm với các ca khúc như “Buông tay”, “Góc tối”, “Tự tin”, “Quán quen”, “Trở về” hay “Chạm”,…

Năm 2017, Hồng Vịnh tiếp tục cùng nhóm S-girl dự thi nhiều chương trình truyền hình khác nhau nhằm khẳng định năng lực cá nhân. Đỉnh điểm nhất của nhóm S-girl là khi họ tham gia vào chương trình The Remix để trình diễn cùng 1 loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Cùng thời gian này thì Hồng Vịnh cũng nổi lên với tư cá nhân khi lọt vào Top 3 của cuộc thi “Be a Star – Bạn là ngôi sao”. Thời gian này cô cũng đón nhận 1 loạt tin không vui khi bệnh ốm hay mất tài sản. Nặng nề nhất là khi cô nhận được tin dữ về mẹ đang ở quê bị ung thư.

Cùng năm nay cô cũng nổi tiếng khi là người chắp bút để viết lời cho ca khúc “Xin Đừng Lặng Im” cho ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Ngoải ra vào tháng 7 năm 2017, cô cũng kết thúc mối tình đẹp như mới với nam streamer QTV của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. 

Năm 2018, có thể xem là năm đón nhận vui buồn đủ cả của Hồng Vịnh. Bởi cô được giải thưởng chuyên nghiệp đầu tiên khi xuất sắc “lội ngược dòng” với danh hiệu “Đấu Trường Âm Nhạc”. Ngoài ra thì cô cũng nổi tiếng với phát ngôn gây bão về sự thật của lời bài hát “Xin Đừng Lặng Im” tại chương trình “Sing My Song” năm 2018.

ca sĩ Shin Hồng Vịnh sự nghiệp

Năm 2019, Hồng Vịnh hoạt động sôi nổi trên thị trường âm nhạc nhưng chủ yếu là việc sáng tác. Nổi bật nhất khi cô đã viết lên giai điệu cho chương trình cùng tên “Người ấy là ai” và chắp bút viết thêm phần hai cho bản hit “Xin đừng lặng im” với tên là “Vì lặng im giết chết con tim. Cùng thời gian này cô cũng đón nhận tin không vui vì mẹ mất do bệnh tật.

Năm 2020, cô trở lại hoạt động mạnh mẽ sau thời gian gần 1 năm trì trệ công việc do rơi vào trầm cảm từ biến cố mẹ mất. Song song thời gian này là khoản thời gian ngắn có sự tái hợp của nhóm S-Girl trong 1 vài chương trình âm nhạc và truyền hình. Ngoài ra cô cũng hoạt động trở lại với nền nhạc Underground khi có xuất hiện tại chương trình Rap Việt.

Năm 2021, Hồng Vịnh tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với nhiều thể loại dòng nhạc khác nhau. Tác phẩm mới nhất và gây nghiện nhất của Hồng Vịnh là ca khúc “Em đã thuộc về ai?” cho phim tình cảm của đài HTV2 – “Cây táo nở hoa”

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh hiện giờ ra sao ?

Hiện tại, Shin Hồng Vịnh vẫn còn hoạt động nghệ thuật ca hát nhưng thành công của cô chủ yếu vẫn là sáng tác nhạc. Sáng tác mới nhất của Hồng Vịnh chính là ca khúc “Em đã thuộc về ai?” được cô viết cho phim “Cây táo nở hoa” và được phát sóng từ tháng 6 năm 2021.

ca sĩ Shin Hồng Vịnh mới nhất

Ngoài ra thì Hồng Vịnh cũng đang có cuộc sống êm ả bên gia đình và cho thấy mình trưởng thành hơn sau những đợt sóng gió các năm vừa qua. Những hình ảnh mới nhất của cô được cập nhật khá đều trên MXH với chủ yếu là những chia sẻ về công việc và cuộc sống.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh đã có gia đình chưa ?

Theo thông tin mới nhất được ghi nhận lại thì Shin Hồng Vịnh vẫn chưa lập gia đình. Qua đó, cô vẫn đang sống cùng với người thân ở Thành phố Hồ Chí Minh, và vẫn đang tập trung cho sự nghiệp hoạt động động nghệ thuật của mình.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh có dùng mạng xã hội không ?

Dù là một ca sĩ và nhạc sĩ có tiếng nhưng không có hoạt động truyền thông với mạng xã hội nhiều. Qua đó cô vẫn thường chia sẻ những thông tin công việc hằng ngày cùng với gia đình trên tài khoản Facebook. Ngoài ra thì cô cũng tạo dựng được cho mình một cộng đồng fan hâm mộ nhỏ luôn sẵn sàng hỗ trợ PR “miễn phí” cho cô.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh có dùng Instagram không? tài khoản là gì ?

⭐ Tài khoản Instagram Sinh Hồng Vịnh: https://www.instagram.com/shin.hongvinh

⭐ Tài khoản Facebook Sinh Hồng Vịnh cá nhân: https://www.facebook.com/shinhongvinh

⭐ Tài khoản Facebook Sinh Hồng Vịnh fanpage: https://vi-vn.facebook.com/shinhongvinhh

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh có dùng Youtube không? tài khoản là gì ?

⭐ Kênh Youtube Shin Hồng Vịnh: https://www.youtube.com/channel/UCUvuD4gvBhJn8aAGvrWXsPg

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh và những thông tin liên quan gì ?

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh và chồng là ai ?

Thông tin về việc Shin Hồng Vịnh lấy chồng vào năm 2020 là hoàn toàn sai lệch. Bởi theo như tìm hiểu thì nữ ca sĩ cập nhật trạng thái cá nhân là “Đang Tìm Hiểu”. Cũng như việc cô chưa bao giờ đăng tải những hình ảnh cá nhân cùng bạn trai hay chồng như lời đồn nào cả.

Được biết trong tất cả những hình ảnh cập nhật của mình trên mạng xã hội trong năm vừa qua thì Hồng Vịnh chỉ chụp hình chung với gia đình và thi thoảng là những đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra, cô cũng từng khẳng định bản thân sẽ chuyên tâm tập trung trở lại với nghệ thuật sau khi trải qua 1 năm đầy biến cố gia đình hồi cuối năm 2020.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh và QTV yêu nhau thật không ?

Trước khi Shin Hồng Vịnh và QTV có cuộc sống cá nhân như bây giờ thì họ từng là cặp đôi được yêu mến nhất cộng đồng mạng. Được biết thì khi Hồng Vịnh còn chưa nổi tiếng và còn hoạt động trên nền tảng TalkTV thì chính QTV là người chủ động tìm đến cô.

Ngày đó, nhờ vào độ phổ biến của mình mà QTV đã nhờ các fan vào náo loạn kệnh của Hồng Vịnh. Khi có được sự chú ý của cô thì QTV dần liên hệ và quen nhau sau đó không lâu. Trong thời gian yêu nhau thì cả hai thường xuất hiện gần như là mọi lúc chỉ trừ khi cô đi hát. Cũng bởi ngày đó thì QTV đang là thành viên của đội tuyển FFQ còn Hồng Vịnh thì đang thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc.

Trong lần hiếm hoi được xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình là khi cả hả cùng trình diễn ca khúc “Vết Mưa” vào mùa thu năm 2015. Khi đó, QTV là người đệm đàn và Hồng Vịnh là người lo phần ca hát. Lúc này ai cũng nghĩ cả hai sẽ gắn bó lâu dài bởi khi đó cả ai đều đang trên đà thăng tiến của sự nghiệp cá nhân.

Tuy nhiên, sự gắn kết của mình cuộc tình đẹp giữa cô và QTV cũng kết thúc vào năm 2017. Sự việc này bắt nguồn từ động thái Hồng Vịnh không còn kết bạn vơi các thành viên của nhóm FFQ cũng như cũng không còn liên lạc với QTV. Sau đó thì Hồng Vịnh đã đăng tải 1 bức tâm thư dài trên tài khoản MXH cá nhân để thông báo về việc chia tay với QTV.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh và QTV

Không chấp nhận điều này nên các fan từng yêu mến cô đã quay sang chỉ trích Hồng Vịnh. Với lời lẽ chủ yếu là tiêu cực khi cho rằng cô chỉ “bú frame” của QTV rồi chia tay khi cô có thành công nhất định trong việc ca hát. Sự chỉ trích này nặng nề đến mức gần như cô tuột giảm hơn 1 nửa số follow tài khoản FB cũng như phải tạm khóa tài khoản trong gần 1 tháng.

Mãi đến khi QTV lên tiếng trấn an người hâm mộ cũng như xác nhận thông tin chia tay thì đợt công kịch cô mới dần giảm xuống. Không lâu sau thì QTV có bạn gái khác và kết hôn vào năm 2018. Điều đáng chú ý ở đây là trong khách mời tham dự có cả tình cũ Hồng Vịnh.

Cũng trong năm 2018, thì Hồng Vịnh lại 1 lần nữa gây sôi máu các fan của QTV với phát ngôn của mình. Qua đó, cô khẳng định ca khúc gây hit “Xin đừng lặng im” là do chính cô chắp bút viết lời. Điều này gần như là không thật đối với fan của QTV khi họ đều 1 mực khẳng định chính QTV là người viết lời còn Hồng Vịnh chẳng làm gì cả mà cứ “nhận vơ”.

Sự thật về câu chuyện lời bài hất “Xin đừng lặng im” này đã gây ra cơn sóng dư luận với Hồng Vịnh trong thời gian dài. Và thậm chí là đến ngày nay khi các fan của QTV vẫn chưa nguôi ngoai về người tình 1 thời của QTV năm ấy. Dù trước đó cả QTV và Hồng Vịnh đều gần như khẳng định lời ca khúc là do chính cô sáng tác trong lúc cô quen Dương Khắc Linh.

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh bị trầm cảm?

Trong khoảng cuối năm 2019 đầu năm 2020 thì Hồng Vịnh có thời gian không xuất hiện trên báo chí hay sóng truyền hình. Được biết thì Hồng Vịnh lúc này trải qua biến cố gia đình khi mẹ bị bệnh ung thư qua đời. Dù biết trước bệnh tình nhưng việc cô không thể chấp nhận sự thật đã khiến Hồng Vịnh có gần 1 năm rơi vào trầm cảm.

Vừa rồi là những thông tin cá nhân cũng như cuộc đời sự nghiệp của ca sĩ Shin Hồng Vịnh. Xin được chúc Hồng Vịnh ngày càng thành công trên con đường phát triển sự nghiệp cá hát, cũng như cô sẽ luôn duy trì phong độ đỉnh cao với những ca khúc mà mình sáng tác.

 

Rate this post