Trâu TV

Tiểu sử Streamer Trâu Tv

Streamer Trâu Tv là ai?
Trâu TVtên thật là Nguyễn Duy Phương, là một game thủ và streamer nổi tiếng của cộng đồng game Việt Nam. Anh là một trong những cao thủ cày thuê khét tiếng của Việt Nam, cũng từng là một streamer gây nhiều tranh cãi của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)
Mặc dù hiện tại đã không còn cày thuê mà chỉ tập trung vào làm streamer nhưng đối với cộng đồng LMHT thì Trâu TV vẫn được nhắc đến với hình tượng “thánh cày thuê” hay “Best Đổ Thừa”. Kết thúc sự nghiệp cày thuê LMHT , Trâu TV đã thử sức với một số tựa game hot khác như Auto Chess và PUBG. Dù ở thể loại game nào thì anh chàng này cũng cho thấy tài năng của mình. Tuy vậy, Trâu TV vẫn dành tình cảm đặc biệt cho tựa game LMHT, tựa game giúp anh đổi đời.

Mới đây, Trâu TV được vinh danh tại sự kiện APAC CREATOR SUMMIT 2019 do Facebook Gaming tổ chức tại Manila, Phillippines từ ngày 10-13/07/2019. Trâu TV được vinh dự nhận cup “Most Hardcore Creator” – Streamer chăm chỉ có tổng số giờ livestream sản xuất nhiều nhất trong tháng của Việt Nam từ Facebook Gaming. Có thể nói năm 2019 là một năm khởi sắc đối với sự nghiệp game của Trâu TV. Cuối tháng 3 vừa qua, Trâu TV đã chuẩn bị mở cyber game tiền tỉ khiến các fan được phen choáng ngợp. Vào ngày 20 tháng 7 vừa qua, Trâu TV và cô dâu Hồng Quế đã tổ chức đám cưới long trọng tại một nhà hàng sang trọng. Sau nhiều ngày trông ngóng, cuối cùng các fan của Trâu TV cũng đã được nghe tin vui từ thần tượng.
Trâu TV và Hồng Quế là cặp đôi được nhiều cư dân mạng biết đến, họ dính nhau như sam ngau cả trong các khung hình được chia sẻ lên mạng xã hội hay ở ngoài đời. Bà xã của Trâu TV sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cả hai nên duyên vợ chồng từ game nên khi thực hiện bộ ảnh cưới cả hai đã lấy ý tưởng từ game. Hồng Quế là quản lý Fanpage của Trâu TV và cũng là người đã góp sức giúp Trâu đạt được những thành tích như ngày hôm nay.

Tóm tắt lý lịch Trâu Tv

Streamer Trâu Tv sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
Trâu Tv sinh ngày ?-?-1991 (30 tuổi).
Streamer Trâu Tv sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?
Trâu Tv sinh ra tại Tỉnh Đồng Nai, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Trâu Tv xếp hạng nổi tiếng thứ 158 trên thế giới và thứ 8 trong danh sách Streamer nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1991 vào khoảng 67,24 triệu người.

Một số hình ảnh về Streamer Trâu Tv

** Rút ngắn khoảng cách với idol yêu thích ngay hôm nay bằng cách đăng ký tài khoản trên Passion Zone tại: Passionzone.net

Rate this post