Ca sĩ Thiên An – tmsquynhon.com.vn

Bạn đang đọc: Ca sĩ Thiên An

Tiểu sử Ca sĩ Thiên An

Ca sĩ Thiên An là ai?
Thiên An là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Thiên An đang là một ca sĩ tự do đồng thời cô đang là giám Đốc tại Treasure Box Media JSC.
Thiên An sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn và miệng cười quyến rũ. Không những thế Thiên An còn sở hữu một thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo nên Thiên An luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người.
Ngay từ khi còn nhỏ Thiên An đã rất đam mê ca hát nhưng khi đó cô lại chọn lựa ngành Marketing để theo học. Thiên An đã học tại trường Đại học Quốc tế TP. HCM – Ho Chi Minh City International University.
Nhưng niềm đam mê âm nhạc của Thiên An không dừng lại ở đó, cô vừa học vừa ca hát với những ca khúc nhạc chế đình đám. Năm 2015, Thiên An đã lập riêng cho mình một kênh youtube sau đó cùng các bạn thực hiện các video nhạc chế hoặc cover lại những ca khúc hot trên thị trường nhạc trẻ cũng từ đó mà Thiên An được nhiều người biết đến nhiều hơn.
Thiên An từng được mọi người biết đến khi cô cover lại ca khúc đình đám “Độ ta không độ nàng”- video đã thi về một lượng view lớn lên đến 99 triệu lượt xem. Đặc biệt với video nhạc chế “Bẻ Cong Thành Thẳng” của Thiên An hiện đã vượt mặt nhiều tên tuổi của Vpop như “Anh Ta Bỏ Em Rồi” của Hương Giang, “Có Người” của
Những clip nổi bật của Thiên An được đông đảo khán giả đón nhận như:
+ Trà đá, yêu đi em – thu hút 25 triệu lượt xem
+ Chị đại chọn nghề Parody- thu hút hơn 14 triệu lượt xem
+ Nỗi lòng học sinh nghỉ hè – thu hút 14 triệu lượt xem
+ Mình cưới nhau đi chế – thu hút gần 10 triệu lượt xem,…
Thiên An là một cô gái xinh đẹp và năng lực. Hiện tại, Thiên An đang là một ca sĩ tự do đồng thời cô đang là giám Đốc tại Treasure Box Media JSC.Thiên An chiếm hữu một khuôn mặt xinh đẹp với sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn và miệng cười điệu đàng. Không những thế Thiên An còn chiếm hữu một thân hình cân đối với số đo 3 vòng tuyệt vời nên Thiên An luôn để lại ấn tượng can đảm và mạnh mẽ trong lòng mọi người. Ngay từ khi còn nhỏ Thiên An đã rất đam mê ca hát nhưng khi đó cô lại lựa chọn ngành Marketing để theo học. Thiên An đã học tại trường Đại học Quốc tế TP. TP HCM – Ho Chi Minh City International University. Nhưng niềm đam mê âm nhạc của Thiên An không dừng lại ở đó, cô vừa học vừa ca hát với những ca khúc nhạc chế khét tiếng. Năm năm ngoái, Thiên An đã lập riêng cho mình một kênh youtube sau đó cùng những bạn triển khai những video nhạc chế hoặc cover lại những ca khúc hot trên thị trường nhạc trẻ cũng từ đó mà Thiên An được nhiều người biết đến nhiều hơn. Thiên An từng được mọi người biết đến khi cô cover lại ca khúc khét tiếng ” Độ ta không độ nàng ” – video đã thi về một lượng view lớn lên đến 99 triệu lượt xem. Đặc biệt với video nhạc chế ” Bẻ Cong Thành Thẳng ” của Thiên An hiện đã vượt mặt nhiều tên tuổi của Vpop như ” Anh Ta Bỏ Em Rồi ” của Hương Giang, ” Có Người ” của Vũ Cát Tường, ” Tự Tâm ” của Nguyễn Trần Trung Quân, vươn lên vị trí đứng vị trí số 1 top trending. Chỉ sau 2 ngày ra đời, đoạn clip nhạc chế đã mang về hơn 3.1 triệu lượt xem, 36 nghìn lượt thích và là loại sản phẩm tiên phong của Thiên An chạm đến cột mốc cao nhất trên tab thông dụng. Những clip điển hình nổi bật của Thiên An được phần đông người theo dõi đảm nhiệm như : + Trà đá, yêu đi em – lôi cuốn 25 triệu lượt xem + Chị đại chọn nghề Parody – lôi cuốn hơn 14 triệu lượt xem + Nỗi lòng học viên nghỉ hè – lôi cuốn 14 triệu lượt xem + Mình cưới nhau đi chế – lôi cuốn gần 10 triệu lượt xem, …

Ca sĩ Thiên An trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

Bạn trai/ chồng/ người yêu Ca sĩ Thiên An là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Chiều cao cân nặng Ca sĩ Thiên An

Ca sĩ Thiên An cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?
Chiều cao: đang cập nhật
Cân nặng: đang cập nhật
Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Tóm tắt lý lịch Thiên An

Ca sĩ Thiên An sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
Thiên An sinh ngày 29-2-1988 (33 tuổi).
Ca sĩ Thiên An sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?
Thiên An sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn 1988).
Thiên An xếp hạng nổi tiếng thứ 761 trên thế giới và thứ 135 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1988 vào khoảng 63,26 triệu người.

Người nổi tiếng theo ngày sinh:
/

Một số hình ảnh về Ca sĩ Thiên An

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Thiên An
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Thiên An
Thiên An trong tạo hình cổ trang
Thiên An trong tạo hình cổ trang
Thiên An xinh đẹp cá tính
Thiên An xinh đẹp cá tính
Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của Thiên AnThiên An trong tạo hình cổ trangThiên An xinh đẹp đậm chất ngầu

Thiên An trong bảng xếp hạng

Bình luận

Bình luận:
Tên bạn:
Nội dung:

 

Các sự kiện năm 1988 và ngày 29-2

Các sự kiện thế giới vào năm sinh Thiên An

  • Mỹ và Canada đạt được thỏa thuận thương mại tự do (ngày 02 tháng 1). Bối cảnh: NAFTA
  • Bọn khủng bố giết chết chín khách du lịch trên tàu Aegean (tháng 11).
  • Benazir Bhutto, đầu tiên người phụ nữ Hồi giáo thủ tướng, được lựa chọn để dẫn Pakistan (ngày 01 tháng 12).
  • Pan-Am 747 nổ tung từ bom khủng bố và bị treo ở Lockerbie, Scotland, giết chết tất cả 259 tàu và 11 trên mặt đất (ngày 21).

Ngày sinh Thiên An (29-2) trong lịch sử

  • Ngày 29-2 năm 1784: John Wesley vấn đề & ldquo; Deed của Tuyên bố & rdquo; chính thức thành lập Giáo Hội Methodist.
  • Ngày 29-2 năm 1849: Các tàu hơi nước California đã hạ cánh ở San Francisco, nâng Coasters Đông đầu tiên Gold Rush.
  • Ngày 29-2 năm 1916: Henry James, tiểu thuyết gia người Mỹ và nhà phê bình, qua đời.
  • Ngày 29-2 năm 1948: Các binh lính Anh cuối cùng rời khỏi Ấn Độ.
  • Ngày 29-2 năm 1953: James Watson và Francis Crick đã mô tả lý thuyết của họ rằng hai sợi DNA được cuộn trong một chuỗi xoắn kép.
  • Ngày 29-2 năm 1983: Tập cuối của M * A * S * H ​​được phát sóng. Đây là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong lịch sử.
  • Ngày 29-2 năm 1986: Thủ tướng Thụy Điển Olof Palme đã bị bắn chết tại trung tâm Stockholm.
  • Ngày 29-2 năm 1993: Bốn đại lý liên bang đã bị giết ở Waco, Texas, sau khi họ đã cố gắng để phục vụ cho một lệnh bắt giữ cho chi phí vũ khí trên Chi nhánh Davidian lãnh đạo giáo phái David Koresh, bắt đầu bế tắc 51 ngày.

Hiển thị toàn bộ

Các Ca sĩ nổi tiếng khác

Người nổi tiếng sinh ở Hồ Chí Minh

Ghi chú về Ca sĩ Thiên An

Thông tin/ profile đầy đủ và mới nhất của Thiên An được nguoinoitieng.tv cập nhật liên tục.
Các thông tin về Ca sĩ Thiên An có thể chưa đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính tham khảo, nếu bạn thấy thông tin là chưa chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected]

Rate this post