Vũ Ngọc Kim Chi

Hot Teen Vũ Ngọc Kim Chi là ai?

Vũ Ngọc Kim Chi là cô gái xinh đẹp đang gây chú ý trên mạng xã hội. Kim Chi sở hữu gương mặt baby, dễ thương và thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Chính vì vậy, Kim Chi luôn chọn những bộ trang phục khoe tối đa cơ thể như vòng 1 săn chắc, vòng eo con kiến ​​và vòng 3 săn chắc.
Ngay từ đầu, Kim Chi đã định hướng cho mình đi theo con đường sexy, gợi cảm. Kim Chi cũng khẳng định đó là lợi thế của cô và thấy mình phù hợp với con đường đó.
Tuy nhiên, do còn nhỏ tuổi và phong cách sexy nên Chi không được bố mẹ ủng hộ cũng như những phản ứng trái chiều từ những người xung quanh. Và bằng lòng quyết tâm và nghị lực, Chi đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để chứng minh cho gia đình thấy đó chỉ là công việc. Nó không tệ như mọi người nghĩ. Hiện mọi người trong gia đình và những người thân yêu đã ủng hộ và cổ vũ Chi trong những dự án mới.
Hiện tại, Kim Chi đang làm game streamer, tham gia làm người mẫu ảnh và học diễn xuất. Có thể nói Kim Chi có khiếu chụp ảnh, chỉ cần đứng trước ống kính là cô nàng sẽ thể hiện được cảm xúc và sự chuyên nghiệp trong từng shot hình. Những bức hình mà Chi đăng tải trên face book luôn nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hiện tại, trang face book cá nhân của Chi đã thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi – một con số quá lớn đối với một người trẻ như Chi.
Như mọi bạn trẻ khác, Chi có sở thích chụp ảnh tự sướng, mua sắm, xem phim và đi du lịch khám phá những vùng đất mới. Được đặt chân đến những vùng đất mới xinh đẹp và yên bình khiến Kim Chi có thêm nhiều cảm xúc, có thêm nhiều trải nghiệm thực tế để rút kinh nghiệm cũng như học hỏi thêm nhiều điều bổ trợ cho công việc của mình.
Với sự nỗ lực không ngừng của mình, trong một tương lai không xa, chắc chắn Kim Chi sẽ gặt hái được thành công như mong đợi.

Bạn trai / chồng / người yêu của Hot Teen Vũ Ngọc Kim Chi là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Hot Teen Vũ Ngọc Kim Chi cao bao nhiêu và nặng bao nhiêu?

Chiều cao: đang cập nhật
Trọng lượng: đang cập nhật
Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Hot Teen Vũ Ngọc Kim Chi sinh năm nào và bao nhiêu tuổi?

Vũ Ngọc Kim Chi sinh ngày 26 tháng 7 năm 1999 (23 tuổi).
Hot Teen Vũ Ngọc Kim Chi sinh ở đâu, con vật / cung hoàng đạo nào?

Vũ Ngọc Kim Chi sinh ra tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Leo, cầm tinh con (giáp) mèo (Kỷ Mão 1999). Vũ Ngọc Kim Chi xếp hạng nổi tiếng thứ 47731 trên thế giới và thứ 33 trong danh sách Hot Teens nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1999 vào khoảng 76,6 triệu người.

Gương mặt và vòng 1 cực khủng của Kim Chi
Gương mặt và vòng 1 cực khủng của Kim Chi
Kim Chi xinh đẹp trong trang phục nữ sinh
Kim Chi xinh đẹp trong trang phục nữ sinh
Kim Chi dịu dàng bên hoa cúc trắng
Kim Chi dịu dàng bên hoa cúc trắng
Hình ảnh xinh đẹp của Kim Chi khiến cư dân mạng mê mẩn
Hình ảnh xinh đẹp của Kim Chi khiến cư dân mạng mê mẩn
Nụ cười duyên của Kim Chi
Nụ cười duyên của Kim Chi

Gương mặt và vòng 1 cực khủng của Kim ChiKim Chi xinh đẹp trong trang phục nữ sinhKim Chi dịu dàng bên hoa cúc trắngHình ảnh xinh đẹp của Kim Chi khiến cư dân mạng mê mẩnNụ cười duyên của Kim Chi


Rate this post