Creepypasta ngày nay – #1 Sự điển hình của OC mary sue – Wattpad

                                    

Cái tiêu đề đã nói lên tất cả. Bạn biết đấy, trong cái xã hội creepypasta ngày nay thì thiếu gì các OC và nhiều nhất là OC mary sue và thường người làm ra các OC đó đều là trash fan. Nào là: váy ngắn cũn cỡn, body thì chuẩn hơn cả người mẫu, bụng thon hình đồng hồ cát, vòng 1 to, vòng 2 chuẩn, vòng 3 căng đét như bơm silicon. Tóc dài 7 sắc cầu vồng. Khi OC vui: tóc chuyển màu liên miên. Khi OC buồn: tóc màu xanh lục, mắt màu xanh lục nốt. Khi OC giận hờn vu vơ: mắt đỏ, tóc đỏ/trắng gẩy line. Trang phục ăn mặc thiếu vải, nào là: váy ngắn đen xòe (hầu như các OC đều mặc cái này), áo hở một bên vai, lộ ra từng đường cong của cơ thể (ăn mặc giống bitch). Trên đầu có đầy đủ đồ trang trí: vương miện, cái mũ nhỏ hay thậm chí là tai mèo.
Quá khứ của các OC giống nhau, trùng lặp nhưng phải nói đến nhiều nhất là: học giỏi nhưng bị ghẻ lạnh, kỳ thị; cái gì cũng giỏi, giỏi toàn diện, nhà giàu nhưng bố mẹ thường xuyên đánh đập rồi một đêm lấy dao trong phòng bếp rồi lẻn vào phòng bố mẹ, giết. Giết xong thì bỏ trốn, trước khi bỏ trốn thì rạch miệng, thay quần áo mới rồi đốt nhà. Phi tang, sau đó chạy vào rừng. Gặp Jeff, được ảnh giới thiệu đến cái slender mansion và rồi các tình huống trớ trêu lại xảy ra

Gặp creepypasta boy nào đó-> yêu-> bị một creepypasta girl ghen-> cuộc chiến lại xảy ra :>>>>
Và thực sự mấy cái OC kiểu này là quá lỗi thời. Nhiều người đọc còn gây war vì mấy cái OC này nữa mà.

Và sau đây là hình ảnh về sự điển hình của OC mary sue :>>>

Thấy chứ? OC mary sue lúc nào cũng thắng trong mọi trận chiến, mắt 2 màu và còn tỏa sáng trong bóng tối (:vvv), xinh đẹp toàn diện, ngọt ngào, là một cô gái hoàn hảo từ A-Z

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thấy chứ? OC mary sue lúc nào cũng thắng trong mọi trận chiến, mắt 2 màu và còn tỏa sáng trong bóng tối (:vvv), xinh đẹp toàn diện, ngọt ngào, là một cô gái hoàn hảo từ A-Z. Tất cả mọi người đều yêu quý cô ấy (éc éc :'v)
End #1

Rate this post