Diễn viên Phi Nga: Vợ Long Đẹp Trai bị trầm cảm sau sinh

Diễn viên Phi Nga: Vợ Long Đẹp Trai bị trầm cảm sau sinh

Đạo diễn – diễn viên Phi Nga là gương mặt không còn xa lạ với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim Cô gái và hai cục bướu, Cô dâu tuổi dần, Ải trần gian, Cạm bẫy thị thành,… Thành công với nghệ thuật nhưng con đường để trở thành mẹ của bà xã Long Đẹp Trai bắt đầu khá muộn. Đến bây giờ khi con đã lớn, mỗi lần nhắc đến quá trình mang thai và sinh con nữ ca sĩ vẫn còn rùng mình. Xuất hiện tại chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa Phi Nga đã có dịp nhớ lại những giây phút giành giật con.

 
Phi Nga đã trải qua thời kì mang thai và chăm con nhỏ đầy khó khăn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phi Nga đã trải qua thời kì mang thai và chăm con nhỏ đầy khó khăn.

Trong quá trình mang thai, nữ diễn viên không may gặp sự cố té ngã. Cô tâm sự một phần do đi diễn, một phần do đi đứng thoải mái quá không để ý. Đến kì thai tháng thứ 10 cô mới sinh. Phi Nga gần như cập cận kề cửa tử vì tim cô đột ngột bị ngưng đập. Khoảnh khắc này, bây giờ nhớ lại, nữ diễn viên chia sẻ:

“Lúc đó nước mắt mình trào ra, cái miệng thì không điều khiển được. Chỉ nghe bác sĩ kêu giữ chặt tay lại, mình thì cứ cố gắng vùng vẫy vì sợ. Khoảnh khắc đó tai cứ bị ong ong, nghe cô bác sĩ cứ kêu: “Nga ơi, cô đây, cô là người khám cho con, cô đây. Con có nghe không?” Còn mình thì chỉ nằm trợn mắt, phía trên toàn là đèn. Bác sĩ liên tục trấn an, tập cho mình hít thở, phải một lát sau mình mới thấy khỏe lại. Khi thấy mình bắt đầu thở được, bác sĩ chụp oxy rồi mổ cho mình. Lúc lấy được con ra, mình chỉ lo hỏi con thế nào, có đầy đủ tay chân không thôi. Bác sĩ bảo là bé rất bình thường, khỏe mạnh không sao hết. Giờ kể ra đó chỉ là một quá trình ngắn gọn, nhưng quá trình đó có thể lấy đi sinh mạng của mình”.

 
Cô nghẹn ngào khi nhớ đến giây phút kinh hoàng đó. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nghẹn ngào khi nhớ đến giây phút kinh hoàng đó.

May mắn, em bé đã chào đời khỏe mạnh. Trải qua nỗi đau đớn, sợ hãi khi vượt cạn, sau khi sinh con, Phi Nga gần như rút lui về hậu trường, cô dành mọi thời gian để chăm sóc con và bản thân. Nữ diễn viên tiếp tục trải qua quá trình vất vả để chăm con. Cô kể:

“Sinh con đến tháng thứ 4, mình thấy bản thân mình lạ lắm. Nhiều khi nhìn con tự nhiên rớt nước mắt mà mình không biết. Mẹ hỏi: Ủa Nga, con khóc hả? Con đang khóc đó.

Do trong quá trình chăm sóc con mình không ngủ được. Anh Long là đàn ông, anh không biết cách để chăm phụ mình. Thậm chí 1 tuần hai vợ chồng không gặp mặt nhau. Nhìn bạn mình đi quay còn mình thì hôi sữa, mập, vết mổ thì xấu. Mình không biết mình bị trầm cảm.

Bởi vì không nói, mình tự xử hết mọi thứ sẽ rất ức, phức tạp trong suy nghĩ của mình. Mình ở nhà, ổng thì đi làm lo cho hai mẹ con. Mình còn gây thêm lo lắng thì ổng sẽ bị căng thẳng. Ổng đi làm ổng lo cho ai. Tâm lý mình bị nuôi, không dám nói, không tâm sự gì hết. Ổng nghĩ mình rất ổn nhưng thật sự mình không ổn chút nào. Mà hơn nữa là mình còn không biết mình không ổn”.

 
Trầm cảm sau sinh, cô bần thần và không ý thức được hành đồng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trầm cảm sau sinh, cô bần thần và không ý thức được hành đồng.

Mang thai, sinh con là một thiên chức của người phụ nữ, người chồng không có được trải nghiệm đó. Vì thế dễ hiểu Long Đẹp Trai rất khó để có thể hiểu rõ về tình trạng của vợ khi đó. Đến nay gần như mọi thứ đã ổn định, thế nhưng khi nhắc lại diễn viên Phi Nga vẫn rất nghẹn ngào, cô tâm sự: “Kinh khủng lắm. Bây giờ không dám quay lại tình trạng đó nữa. Nếu quay lại sợ không đủ sức để chịu đựng”.

 
Đến nay bé Cỏ cũng đã lớn, tinh thần của nữ diễn viên đã thoải mái hơn rất nhiều. Cuộc sống của Phi Nga - Long Đẹp trai hiện rất hạnh phúc, đầm ấm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đến nay bé Cỏ cũng đã lớn, tinh thần của nữ diễn viên đã thoải mái hơn rất nhiều. Cuộc sống của Phi Nga – Long Đẹp trai hiện rất hạnh phúc, đầm ấm.

 
Cậu bé rất hợp ba và luôn quấn quýt bên Long Đẹp Trai. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cậu bé rất hợp ba và luôn quấn quýt bên Long Đẹp Trai.

Long Đẹp Trai và Phi Nga cùng hoạt động nghệ thuật do đó họ dễ thấu hiểu được sự khó khăn trong công việc. Thế nhưng vợ chồng nào cũng không tránh khỏi mâu thuẫn. Sự xuất hiện của con trai đã giúp cuộc sống của họ có thêm niềm vui và sự gắn kết.

Ảnh: Chụp màn hình + FBNV

Cùng để lại lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi tại mục sao Việt trên YAN nhé!

LONG ĐẸP TRAI THÔNG BÁO ĐÓNG CỦA SÂN KHẤU NỤ CƯỜI MỚI SAU 14 NĂM

Là tâm huyết của nhiều nghệ sĩ, kỉ niệm của nhiều khán giả. Sau khoảng thời gian Long Đẹp Trai và vợ – diễn viên Phi Nga – gồng gánh để sân khấu trụ lại, anh chính thức xác nhận thông tin đã quyết định dừng hoạt động sân khấu Nụ cười mới sau 14 năm hoạt động.

Nghệ sĩ Long Đẹp Trai cho biết anh chọn cách đóng cửa ngôi nhà nghệ thuật trong im lặng vì đây là chuyện buồn, không muốn phải quá ồn ào. Vì lượng khán giả xem kịch sụt giảm, dàn diễn viên của sân khấu cũng bận rộn với lịch diễn riêng khiến cho tình hình kinh doanh của sân khấu ngày càng lâm vào khó khăn.

Đạo diễn Nhật Trung xúc động cho biết: “Khi biết sân khấu Nụ cười mới diễn suất cuối. Tôi đã khóc vì tình nghệ sĩ bị tổn thương. Tôi nhớ đến cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Tâm huyết của anh chúng tôi không giữ được. Một khi Nụ cười mới tắt đèn, sẽ không còn thấy nụ cười của Hữu Lộc ở đâu đó trong khán phòng và hậu trường sân khấu”.

Xem thêm tại đây!

Rate this post