Bầu tuổi 40, vợ Long đẹp trai thấp thỏm mỗi lần đi khám, suýt mất mạng trên bàn mổ đẻ | BabaaoQue.Vn – Babaaoque.vn

Trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, Ms. Theo bác sĩ, chị rất lo lắng và băn khoăn về khả năng con mình bị tổn thương.

Vũ Văn Long hay được biết đến với biệt danh “Long đẹp trai” là một gương mặt không thể nhìn thấy được đối với nhiều mắt nhỏ. Nhưng trên thực tế, hầu hết mọi người đều không biết rằng vợ anh cũng là một phụ nữ nổi tiếng – Ms. Vũ Phi Nga. Anh ấy được công chúng nhìn thấy qua các bộ phim Cô gái và hai cô gái, cô dâu, đường thế giới, đường thành phố, …

Ở tuổi 40, người vợ xinh đẹp của Long mỗi lần đi khám đều lo lắng, suýt mất mạng khi mổ lấy thai - 1

Diễn viên Long đẹp đôi bên vợ – đạo diễn, diễn viên Vũ Phi Nga.

Vợ chồng chị Nga kết hôn từ năm 2015 nhưng đứa con đầu lòng mới sinh năm 2017. Lần mang thai đầu tiên, chị Nga sinh ra đã ngoài 40 tuổi nên chị Nga phải theo dõi do khó mang thai và sinh nở.

Tuổi 40 lo lắng, bồn chồn

Vợ chồng chị Nga trở thành vợ chồng khi chị 38 tuổi, sau ngày cưới không lâu, chị mong sớm có con nhưng chưa đến 40 tuổi, chị Nga đã thực sự mang bầu.

Cô biết những người phụ nữ mang thai trên 35 tuổi đang phải đối mặt với những rắc rối và bi kịch, nhưng sau khi nhìn thấy nó, Nga đã nhận ra sự nguy hiểm.

Ở tuổi 40, người vợ xinh đẹp của Long lo lắng mỗi lần đến bác sĩ, cô ấy suýt mất mạng khi mổ lấy thai - 2

Mang thai lần đầu ở tuổi 40, chị Nga vẫn thấp thỏm và lo lắng.

“Ngay từ khi biết mình có thai, tôi bắt đầu đi khám và được kiểm tra, mỗi lần đi khám tôi đều lo lắng và thấp thỏm vì phải nhận tin dữ. Mẹ nào cũng nên nghe. của thai kỳ? Xuống tầng dưới, em bé có vấn đề về tim mạch, em bé phát triển không tốt, em bé biếng ăn, … Vì vậy, rất nhiều điều khiến tôi hoang mang và lo sợ.

Tất nhiên lúc đó tôi chỉ nghĩ con mình sinh ra sẽ có đầy đủ tay chân, mắt nhìn như những đứa trẻ khỏe mạnh khác là tôi mừng rồi, chứ không dám mơ mình sẽ xinh đẹp và thông minh, chỉ cần có một cặp đùi. “ Nga kể cho tôi nghe.

Vì thường xuyên lo lắng mỗi khi bác sĩ cho biết em bé bị hóc nên Ms. Đến 2 nơi xem kết quả có giống nhau không.

Ở tuổi 40, người đẹp họ Long lo lắng mỗi lần đi khám, cô suýt mất mạng vì mổ lấy thai - 3

Khi vợ mang bầu, Mr. Long để động viên và chia sẻ những vấn đề của mình với vợ.

May mắn thay, trong 9 tháng 10 ngày mang thai khó khăn ấy, chị Nga luôn có chồng ở bên động viên, chăm sóc.

“Tất cả những lo lắng của tôi, anh Long đều nhận ra. Anh ấy đã ở bên cạnh tôi mỗi lần tôi đi kiểm tra sinh nở, mỗi lần tôi thấy vợ anh ấy ra khỏi phòng. Nhưng đôi mắt của cô ấy như bị hỏng, cô ấy van xin không biết chuyện gì đang xảy ra. . Đúng là mỗi khi nghe tin có chuyện gì đó có thai, tôi buồn lắm, nhưng vợ chồng bảo nhau cố gắng an ủi cho con ngoan, ăn uống, đi chơi cho thoải mái. . Hãy suy nghĩ tích cực, đừng lo lắng cho con cái nữa “, Nga cho biết.

Vụ lao động “đau lòng”, tưởng mất mạng ngay tại bàn

Do được chẩn đoán sẩy thai nặng, chị Nga phát hiện mình lên cơn đau tim nên mạnh dạn mổ lấy thai. Vào ngày mổ, cô lo lắng không biết mình sẽ không ngủ được qua đêm, không biết có khỏe mạnh hay không.

Tại bàn ăn tối, Ms. Lần tiêm thứ 3 vào tủy sống thích hợp để gây mê. Bây giờ, Ms. Bà mệt mỏi vì bệnh tim nhưng lại lo con trai trở nên phụ thuộc vào các hoạt động thể chất nên bà quyết định không sử dụng. Cô không nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn sau khi sinh.

Ở tuổi 40, người vợ xinh đẹp của Long lo lắng mỗi lần đến bác sĩ, cô ấy suýt mất mạng khi mổ lấy thai - 4

Trong lần sinh mổ đầu tiên, chị Nga suýt chết vì nhồi máu cơ tim.

“Khi đang gây mê, bác sĩ bắt đầu hỏi han sức khỏe và gia đình rồi hành động lúc nào tôi không biết. Tôi nhìn thấy hai y tá đứng ở phía bên kia vòng tay của tôi và ai đó nói rằng tim tôi đang đập thình thịch nhưng anh ta nghĩ đó là phòng bên cạnh. Rồi chỉ 3 giây sau, tôi như không thở được, chân tay bủn rủn.

Khi nghe bác sĩ bảo phải nắm tay, tôi càng sợ hãi, miệng bắt đầu há to để thở nhưng không được, mắt chảy nước và buồn nôn.

Lúc đó em sợ quá, chân tay bủn rủn, nghe bác sĩ gọi tên “Dạ, con đây, con đang làm mẹ, con cố lên nhé!” Sau đó một y tá lau nước mắt, nước mũi cho tôi và lấy oxy. Nói xong vài giây, liền nghe được bác sĩ nói: “Ô, nghe ta, hít sâu, hít sâu, cứ như vậy đừng khóc, hắn nói không được, tối hôm qua ngươi không được. Em có nghe thấy anh đang ăn không? ” Tôi không thể nói vào thời điểm đó, tôi chỉ có thể gật đầu. Bác sĩ nói vẫn ổn và nhắc tôi hít thở sâu ”.Bệnh đa xơ cứng. Cô ấy đã phải sinh mổ khủng khiếp.

Ở tuổi 40, người vợ xinh đẹp của Long lo lắng mỗi lần đi khám, cô ấy suýt mất mạng vì mổ lấy thai - 5

Hôm nay con tròn 1 tuổi nhưng chị Nga là người duy nhất không quên chăm sóc con sau sinh.

Sau khi được bác sĩ an ủi, Ms. Hãy suy nghĩ kỹ về việc hít thở để không bị đau. Khi nghe tiếng con khóc, chị Nga thở phào nhẹ nhõm nhưng trong lòng lo lắng không biết con mình có còn sống không.

“Khi bác sĩ đưa cháu đi khám sắc diện, tôi liền hỏi cháu có khỏe không, tay chân có đầy đủ không, phụ nữ, mặt mũi, tướng mạo như thế nào, mắt có nhìn được đường không, có thấp bé không. còn sống, nhưng đang ngủ trong khoa, tôi nghĩ, có thể cháu bé bị bệnh gì đó nhưng bác sĩ đã giấu nhẹm đi ”.Nga nhớ lại.

Đó là lý do tại sao khi đi gặp chồng, cô ấy không hề kể lại khoảnh khắc kinh hoàng nào trong phòng làm việc mà còn sốt sắng hỏi chồng xem đứa trẻ có sao không. Sau khi nhận được thông báo xác nhận đứa con của chồng khỏe mạnh, chị Nga rất yên tâm.

Ở tuổi 40, người đẹp họ Long lo lắng mỗi lần đi khám, cô suýt mất mạng vì mổ lấy thai - 6

Sau ca sinh mổ của vợ, Mr. Long cho biết anh không bận tâm đến nhu cầu sinh thêm con.

Đến nay, bé trai đầu lòng đã gần 1 tuổi nhưng những rắc rối, khó khăn trong quá trình mang thai và sinh nở vẫn tiếp tục đối với chị Nga. Lúc đầu khi mang bầu, chị Nga nghĩ mình sẽ sinh thêm một đứa con vì có anh trai nhưng sau lần sinh tiếp theo, chồng chị khuyên chị không nên đòi hỏi sức khỏe của mình là quan trọng nhất và của những đứa con của mình. khá. , Không hơn không kém.

“Tôi cũng sợ vì nghĩ rằng mình sẽ được sinh ra lần nữa, nhưng nó vẫn giống như trước đây, nên ngày càng có nhiều đứa trẻ dành thời gian để suy nghĩ, nhưng không phải bây giờ.” Nga cho biết.

Cô tá hỏa: Đầy đau buồn, sau khi sinh, cô sụt 15 ký do bị chồng phản bội.

Ngoài việc chăm sóc bà bầu bằng sữa bầu và vitamin, Hoa hậu Phan Hoàng Thu còn ăn các loại sữa hạt: óc chó, hạnh nhân. Cho đến nay, tôi tin rằng bạn là người nhanh nhẹn, …

Khu Minh An – Ảnh do NVCC (Khám phá)

Rate this post