Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không? – Saffron Việt Nam

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không? – Saffron Việt Nam

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family là sản phẩm của gia đình người Việt tại Mỹ đang rất hot hiện nay, vậy sản phẩm có tốt không? Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm serum này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về sản phẩm Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family hay Exotic Botanical Miracle Serum, là một sản phẩm thuộc thương hiệu House of M, chuyên các sản phẩm về nhụy hoa nghệ tây và mỹ phẩm chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây của gia đình Hoyer Family.

Thông tin về sản phẩm Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family

Hoyer Family sở hữu kênh youtube Hoyer Family Cuộc Sống Mỹ, là 1 trong 5 kênh youtube Việt Kiều được theo dõi nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam với 750.000 subscribers. Chủ nhân của kênh là Ngọc Huỳnh – cô gái 26 tuổi người Việt, sau khi qua làm việc tại Mỹ đã gặp ông xã và lập gia đình, hiện nay đang định cư tại bang Michigan, Mỹ.

Video của kênh Hoyer Family Cuộc Sống Mỹ chủ yếu chia sẻ cuộc sống của gia đình, những bữa ăn hằng ngày, những lần khám phá ẩm thực,… đơn giản gần gũi như một vlog. Sau khi kênh phát triển và đem lại thương hiệu danh tiếng cho Hoyer Family, Ngọc Huỳnh đã phát triển thêm thương hiệu House of M với các sản phẩm nhụy hoa nghệ tây sợi sấy khô, serum, kem dưỡng chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, trong đó có sản phẩm Exotic Botanical Miracle Serum đặc biệt được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ Việt.

Thông tin về sản phẩm Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family

Sản phẩm Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family được sản xuất 2 dung tích là chai mini 5ml và chai full 30ml.

Công dụng của sản phẩm theo nhà sản xuất gồm:

  • Làm đều màu da, giảm mẩn đỏ
  • Mờ nếp nhăn
  • Giảm tiết bã nhờn trên da, khôi phục vẻ rạng rỡ cho da
  • Giúp căng da và mịn màng hơn

Thông tin về sản phẩm Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family

Hiệu quả sau 2-4 tuần, sản phẩm công thức độc quyền với 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật. Serum saffron Hoyer Family phù hợp với mọi loại da.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không?

Về bảng thành phần của Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family, nếu sản phẩm được sản xuất công nghệ cao, áp dụng phương pháp nghiên cứu khoa học theo quy định tiêu chuẩn quốc tế về mỹ phẩm, thì bạn có thể yên tâm sản phẩm Serum saffron Hoyer Family tốt và có thể sử dụng.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không?

Bảng thành phần của Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family: Jojoba Refined Oil, Hemp Seed Oil, Squalane, Saffron Threads, Pomegranate Seed Oil, Vitamin C, Collageneer, Vitamin E, Avocado Refined Oil, Rosehip Seed Oil, Rose Geranium Essential Oil, Neroli Essential Oil, Saffron Essential Oil, Tinh dầu Bergamot.

  • Dầu jojoba: Tăng cường độ ẩm cho da, điều trị lão hóa, nếp nhăn da. Ngoài ra dầu jojoba còn giúp cải thiện hàng rào lipid trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh và chống lại các tác hại từ môi trường tốt hơn.
  • Dầu hạt lựu: quả lựu rất giàu chất chống oxy hóa, chống viêm, đặc biệt có đặc tính chống nắng và chống lại tác hại của tia UV rất hiệu quả.
  • Saffron sợi và tinh dầu saffron: Saffron có chứa chất chống viêm, chống lão hóa mạnh, giúp mờ thâm giảm nám, làm trắng và căng da rất tốt. Ngoài ra còn giúp tái tạo tế bào tầng sâu, thúc đẩy tăng sinh collagen giúp làm mờ các nếp nhăn da, cho biểu hiện da tươi trẻ.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không?

  • Dầu quả bơ: giàu vitamin E và chất chống oxy hóa lutein, giúp cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện bề mặt da căng bóng và ẩm mướt hơn.
  • Dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) và tinh dầu hoa hồng phong lữ (Rose geranium oil): tái tạo tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn, phục hồi da nhanh chóng, thúc đẩy việc làm lành tổn thương da.
  • Vitamin C, vitamin E: chống oxy hóa mạnh, làm sáng da và đều màu da, giúp ngăn ngừa nám sạm và những thương tổn từ môi trường và tia UV trong ánh nắng.
  • Tinh dầu Neroli: kháng viêm và ngừa mụn hiệu quả, giúp làm dịu mẩn đỏ và kích ứng da
  • Tinh dầu Cam Bergamot: tinh dầu từ vỏ cam bergamot giúp cải thiện sạm xỉn và mụn trứng da nhanh chóng.

Đánh giá về thành phần sản phẩm:

  • Sản phẩm là Serum nhụy hoa nghệ tây tuy nhiên chỉ chứa sợi saffron và tinh dầu saffron nằm ở gần cuối bảng => cho thấy hàm lượng thấp không đem lại hiệu quả thực sự từ nhụy hoa nghệ tây.
  • Sản phẩm tổng hợp rất nhiều thành phần dầu chiết xuất từ các loại hạt, quả, đặc biệt một số thành phần như Avocado Oil có thể không thực sự phù hợp với da dầu. Sự kết hợp nhiều loại dầu chiết xuất cũng khiến nguy cơ sản phẩm kích ứng da hoặc dễ gây mụn, gây bí da cao hơn.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family có tốt không?

Về sản phẩm trên website chính thức của Hoyer Family không có nhiều thông tin, còn rất sơ sài, đặc biệt chưa có bất kỳ một thông tin nào về chứng nhận cũng như sản phẩm có đạt tiêu chuẩn được phép lưu hành tại Việt Nam hay không. Nên về độ an toàn của sản phẩm cũng còn là nghi vấn bỏ ngỏ.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family giá bao nhiêu?

Serum saffron Hoyer Family hiện đang được bán tại Mỹ và phân phối ở một số thị trường khác như Malaysia, Việt Nam. Mức giá trên website của Hoyer Family là:

Chai mini 5ml giá 20$ ~ 455.000đ

Chai lớn 30ml giá 78$ ~ 1.775.000đ.

Tuy nhiên tham khảo tại một số địa chỉ phân phối, hoặc nhiều người bán tại các sàn TMĐT như Shopee, sản phẩm chai lớn có giá bán hiện tại là 2.560.000đ.

Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family giá bao nhiêu?

Mức giá này so với những dòng mỹ phẩm chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây như Dr. Saffron của Đức thì có phần đắt đỏ hơn hẳn. Tuy nhiên đánh giá toàn diện thì dòng nhụy hoa nghệ tây của Dr. Saffron có phần nhỉnh hơn về chất lượng cũng như bao bì thiết kế.

Hy vọng những thông tin chi tiết về Serum nhụy hoa nghệ tây Hoyer Family trên đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng quyết định có nên mua hay không. Mọi thắc mắc bạn có thể để lại ở phần bình luận để được giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhé!

Rate this post