Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix

Khán giả sẽ được gặp lại gia đình Addams trong phiên bản live-action Wednesday của Netflix, do đạo diễn Tim Burton thực hiện.

Được tạo ra bởi họa sĩ hoạt hình Charles Addams vào năm 1938, gia đình Addams đã trở nên nổi tiếng với nhiều thế hệ khán giả. Những sản phẩm truyền hình về gia đình kì quái này bao gồm chuỗi phim sitcom truyền hình vào thập niên 60, hai bộ phim truyện The Addams FamilyAddams Family Values trong thập niên 90, và bản phim hoạt hình 3D được thực hiện gần đây.

Được biết, loạt phim Wednesday sẽ dựa trên phiên bản hoạt hình The Addams Family – phần đầu công chiếu vào 2019 và phần tiếp theo sẽ ra mắt vào dịp Halloween 2021. Khác với bộ phim gốc, phiên bản live-action của Tim Burton sẽ lấy bối cảnh hiện đại, với câu chuyện xoay quanh nhân vật Wednesday Addams và quãng thời gian theo học tại Học viện Nevermore.

Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix | The Millennials Life | The Addams Family 2019

Tại đây, Wednesday vừa cố gắng rèn luyện năng lực tâm linh của mình, vừa khám phá những bí ẩn về vụ giết người đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân địa phương, cùng với đó là quá khứ siêu nhiên của cha mẹ mình 25 năm trước.

Nổi tiếng với khiếu hài hước xen lẫn trong những thước phim u ám và sự nhạy cảm về phong cách gothic, Tim Burton hoàn toàn phù hợp với vai trò đạo diễn cho phần live-action ngoại truyện lần này về gia đình Addams. Burton từng được mời làm đạo diễn cho một dự án tương tự vào năm 1991 nhưng ông đã từ chối để thực hiện Batman Returns. Năm 2010, ông còn dự định làm một phim hoạt hình stop-motion tương tự như The Nightmare Before Christmas về gia đình Addams nhưng chưa được thực hiện.

Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix | The Millennials Life | Wednesday 2021

Con gái của Gomez và Morticia Addams, Wednesday có lẽ là thành viên mang tính biểu tượng nhất của gia đình Addams. Cô bé có gương mặt xinh xắn, thần thái lạnh băng, cùng niềm đam mê tra tấn và gieo rắc nỗi sợ hãi cho người khác – điều khiến cha mẹ cô vô cùng thích thú. 

Vai chính Wednesday Addams sẽ do Jenna Ortega đảm nhận. Cô được biết đến với nhân vật Ellie Alves trong mùa 2 của series You, vai Phoebe trong bộ phim kinh dị-hài hước The Babysitter: Killer Queen, và cô con gái lớn nhà Torres trong bộ phim hài Yes Day.

Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix | The Millennials Life | Jenna Ortega / Wednesday Addams

Người đứng đầu của gia đình Addams, Gomez Addams có dòng máu Tây Ban Nha. Ông thường được nhắc đến với hình tượng một người đàn ông lịch lãm, thích hút xì gà và dành thời gian rảnh để đâm xe lửa mô hình với niềm vui ma quái. Là một doanh nhân thành đạt, Gomez sở hữu hàng loạt các công ty kinh doanh những thứ kì lạ (bao gồm cả một trang trại cá sấu và một mỏ uranium).

Với giá trị tài sản ròng là 2 tỷ đô la, Gomez Addams là nhân vật hư cấu giàu thứ 12 (xếp hạng bởi Forbes) tính đến năm 2007. Gomez không ngần ngại chi tiêu cho gia đình, đặc biệt là cho người vợ yêu dấu Morticia. Trong phiên bản live-action lần này của Netflix, vai diễn Gomez Addams sẽ do Luis Guzmán đảm nhận.

Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix | The Millennials Life

Morticia Addams – ‘nóc nhà’ của gia tộc – là một hình tượng phụ nữ quyến rũ, mạnh mẽ với niềm đam mê làm vườn, giỏi ngoại ngữ và ánh mắt đầy mê hoặc. Dòng dõi của cô được cho là có nguồn gốc từ Salem, Massachusetts, và các vụ xét xử phù thủy khét tiếng. Trang phục quen thuộc của Morticia chiếc váy đen với làn khói thuốc luôn tỏa ra nơi gấu váy. Người được giao trọng trách thể hiện vai diễn này là nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones.

Gặp lại gia đình Addams kỳ quái trong phiên bản live-action của Netflix | The Millennials Life | Catherine Zeta-Jones, Luis Guzmán

Live-action Wednesday bao gồm 8 tập, hiện đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ công chiếu trên Netflix.

Xem thêm:
Sex Education 3: Series hot hit về chủ đề “mây mưa” học đường sắp quay lại
Netflix tháng 8 có gì hấp dẫn?
6 dự án live-action dựa trên những bộ manga thú vị

Rate this post