Triệu Lệ Dĩnh Và Cao Tử Kỳ, Drama Triệu Lệ Dĩnh Phản Bội Cao Tử Kỳ Bị Đào Lại

Trang QQ còn cho biết thêm, Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ từng yêu nhau nhưng vì Trần Hiểu mà tan vỡ.

Bạn đang xem: Triệu lệ dĩnh và cao tử kỳ

Trang QQ mới đây đã tiết lộ bí mật tình yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Theo nguồn tin từ trang này, Triệu Lệ Dĩnh khi đóng cùng Cao Tử Kỳ trong Tân Hoàn Châu Cách Cách đã nảy sinh tình cảm với anh. Nhưng sau đó lại ruồng rẫy anh vì Trần Hiểu. Cô bị cho là người phụ nữ không chung thủy.

*

*Lệ Dĩnh Cao Tử Kỳ

Chính xác vào năm 2010 khi đóng chung trong phim, Tử Kỳ diễn Tiêu Kiếm yêu Triệu Lệ Dĩnh vai Tình Nhi. Cao Tử Kỳ được cho là người đàn ông ấm áp, Lệ Dĩnh vì thế sớm nảy sinh tình cảm và chủ động tấn công. Cũng thời gian này, Tử Kỳ vừa chia tay người yêu, tâm trạng xúc động đã đón nhận tình cảm của người đẹp. Yêu Lệ Dĩnh, Tử Kỳ chăm sóc cho cô rất chu đáo.Khi Lệ Dĩnh đóng Lục Trinh truyền kỳ và gặp gỡ Trần Hiểu vào nửa đầu năm 2012, cô đã thay lòng đổi dạ. Khởi đầu câu chuyện cũng vì các nhà làm phim đề nghị Trần Hiểu chủ động tán tỉnh Lệ Dĩnh vì cảnh quay của họ trong phim thiếu đi sự lãng mạn. Trần Hiểu lại có tiếng đào hoa và khéo ăn nói nên dễ dàng khiến Lệ Dĩnh yêu quý.

Xem thêm: Tưng Bừng Khai Trương Hằng Sỹ Beauty Spa Mới Khai Trương Spa E Giảm Giá 20%

Cao Tử Kỳ khi biết chuyện đã chủ động đề nghị Lệ Dĩnh suy nghĩ và sẵn sàng tha thứ cho cô nhưng cô lại một mực từ chối, quyết tâm chia tay tình cũ.

khi biết chuyện đã chủ động đề nghịsuy nghĩ và sẵn sàng tha thứ cho cô nhưng cô lại một mực từ chối, quyết tâm chia tay tình cũ.

*Trần Hiểu

Với

*Cao Tử Kỳ đã cưới Chae Rim

đã cưới

Mọi người trong ngành giải trí đều cảm thấy mừng cho Cao Tử Kỳ khi anh hạnh phúc bên Chae Rim. Về phần nàng Sam Sam – Lệ Dĩnh, sau khi yêu Trần Hiểu cũng không hề yên ổn. Trần Hiểu cá tính đào hoa, ham chơi thường tán tỉnh nhiều cô gái. Gần nhất, khi đóng trong Thần điêu đại hiệp, có tin đồn anh qua lại với một nữ diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh lại là một phụ nữ hay ghen nên họ thường xuyên cãi nhau, chia tay tái hợp cũng vài lần. Vào tháng 9 năm ngoái, cả hai đã chính thức tan vỡ.

Rate this post