Ciin Là Ai? Đời Tư Ít Người Biết Của Nàng Tiktoker Triệu View

Ciin là ai? Một dancer nổi tiếng và được biết đến nhiều thông qua ứng dụng Tik Tok hiện nay.Là một hot tiktoker nổi tiếng cũng đem lại cho cô nàng nhiều danh xưng như Lisa Blackpink của Việt Nam. Hãy cùng Allherbs tìm hiểu tiểu sử về cô nàng này nhé!

ciin la ai?

Ciin là ai?

Ciin là một thành viên trong vũ đoàn Bước Nhảy, một trong những vũ đoàn nhảy chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Là một cô gái trẻ có tài năng và sớm bước vào con đường nghệ thuật nên cô được đông đảo nhiều người chú ý khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt.

Cô nàng hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tung các đoạn clip nhảy cover các bản nhạc hot. Số người theo dõi cô trên tiktok rất khủng cho thấy sự thu hút của cô. Đồng thời cô còn được dân mạng xứ Trung ca ngợi không ngớt lời về những đoạn clip chuyên nghiệp.

Tiểu sử của Ciin mới nhất

Ciin tên thật là gì?

Ciin tên thật là Bùi Thảo Ly. Cô nàng hot Tiktoker được nhiều người biết đến thông qua các video nhảy triệu view được đăng lên tiktok. Nhờ những bước nhảy chuyên nghiệp khiến nhiều người nhận cô làm biên đạo nhảy cho mình, từ đơn giản đến nâng cao.

Với gương mặt cá tính pha lẫn sự dễ thương cùng với phong cách đậm chất hiphop khiến nhiều nơi thuê cô làm KOLs cho các thương hiệu. Sự nổi tiếng đã mở ra cho nhiều công việc hơn và được nhiều bạn trẻ GenZ ngày nay hâm mộ.

>>> Xem thêm: Xoài Non Là Ai?

Ciin Bùi Thảo Ly sinh năm bao nhiêu?

Bùi Thảo Ly hay còn gọi với biệt danh Ciin sinh năm 1997. Tính đến hiện tại cô nàng chỉ vừa tròn 25 tuổi. Thế nhưng sự nghiệp về dance có sự phát triển vượt bậc hơn so với nhiều người cùng trang lứa. 

Cô dám tự bước ra vùng an toàn để xây dựng cho hình tượng gây ấn tượng để theo đuổi ước mơ của mình.

Quê quán của Ciin

Sịn được sinh ra và lớn lên ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Từ năm 20 tuổi cô đã bước chân vào Sài Gòn để làm việc và chọn nơi đây để thỏa mãn ước mơ nhảy múa của cô.

Chiều cao của Ciin 

chieu cao cua ciin

Là một dancer thì ngoại hình là yếu tố rất quan trọng. Nhưng Ciin là có chiều cao khá khiêm tốn khi chỉ cao 1m55. Nhưng do tỉ lệ cơ thể chuẩn và đôi chân dài nên nhiều người không thấy cô bị thấp. 

Cân nặng của Ciin

Người ta luôn nhìn thấy Ciin diện các bộ trang phục croptop khoe trọn vòng eo nhỏ, với thân mình mảnh khảnh khi cô chỉ nặng 43kg. Và số đo 3 vòng khá chuẩn 80-54-82. Khiến cô diện trang phục nào cũng đẹp và thu hút người xem.

>>> Xem thêm: Diễm My Là Ai?

Học vấn của Ciin

Trước khi lên Thành Phố Hồ Chí Minh để học nhảy chuyên nghiệp thì cô đã từng học trường THPT Bảo Lộc. Ngay từ nhỏ cô đã giỏi các môn về nghệ thuật. Hiện tại cô đã có 4 năm kinh nghiệm khi tham gia vào các nhóm nhảy. Điều này khiến cô tiến bộ rất nhiều.

Ciin sử dụng tài khoản mạng xã hội nào?

Một GenZ đình đám thì Ciin có cho mình nhiều tài khoản trên mạng xã hội để có thể giao lưu và đăng tải clip của mình nhằm tăng lượt tương tác và được nhiều người biết đến hơn.

  • Trang Facebook cá nhân của cô tên là Ciin Bùi Thảo Ly
  • Trang Tiktok tên CiiN với hàng triệu lượt follow.
  • Instagram của Thảo Ly tên là L.ciin.

Nếu muốn book cô nàng này thì hãy liên hệ ở các trang trên. Vì cô thường dùng nó để trao đổi công việc hàng ngày.

Sự nghiệp của nữ Tiktoker nổi tiếng Ciin Bùi Thảo Ly

Nghề nghiệp của Ciin hiện tại

Hiện tại Ciin đang tích cực sáng tạo ra các clip trên Tiktok và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn theo dõi cô. Thảo Ly còn gây sốt mạng xã hội xứ Trung khi cô đăng đoạn clip thực hiện điệu nhảy trên Douyin và tạo nên một trend cho các nước bạn.

Cũng có thời gian cô đã giao lưu với fan hâm mộ bên nước bạn và cái tên của cô được lên cả hotsearch bên Trung khi mà hàng loạt những người nổi tiếng cũng làm theo trend mà cô đã làm.

Cô không chỉ là một dancer mà còn là KOls nổi tiếng được nhiều người săn đón. Sức hấp dẫn của cô gái trẻ chỉ mới 25 nhưng là là tâm điểm chú ý đến cả trong và ngoài nước.

Sự nghiệp nổi tiếng của Ciin

Từ một cô gái đang làm việc trong nhóm nhảy nhiều người và được quan tâm. Ciin đã vô tình tham gia và đăng tải các đoạn video nhảy cùng thời trang cực cuốn của mình trên ứng dụng Tik Tok đang được nhiều các bạn trẻ yêu thích. 

Với tài năng nhảy đỉnh cao và quay chuyên nghiệp khiến cô nhanh chóng nhận được hàng loạt tim và follow. Tính đến nay cô đã có cho mình 7.4 triệu follower một con rất lớn mà nhiều tiktoker khác ao ước có được.

su nghiep noi tieng cua ciin

Cô nàng hot Tiktok Ciin cũng rất thông minh khi sáng tạo và cover lại những màn nhảy hết sức cuốn hút và chuyên nghiệp. Tiêu biểu phải kể đến 

  • Đưa tay đây nào dẫn đầu xu hướng lúc bấy giờ
  • Lấy cây dù
  • Cứ chill thôi
  • Money – một bài hát do Lisa trình bày.

Hiện tại tài khoản của cô có rất nhiều video đạt triệu view trên Tiktok. Và nhất là điệu nhảy Money được cô nàng biểu diễn lại khiến dân tình điên đảo. Đoạn clip thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hơn 13 triệu lượt thả tim.

Dù đã trở thành một nhân vật nổi tiếng nhưng cô vẫn đang không ngừng rèn luyện việc nhảy được cho là đam mê từ đầu của cô nàng. Cô luôn cố gắng hết mình để đem đến cho người xem những màn vũ đạo hoàn thiện nhất.

Mới đây nhất người hâm mộ đã vô cùng chú ý khi MV ca nhạc mới nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tên Anh lo cho em hết có sự xuất hiện của Ciin làm nữ chính. Khiến nhiều người chú ý với hình tượng vô cùng sexy của cô nàng 9X.

>>> Xem thêm: IU Là Ai?

Đời tư về Ciin được nhiều người quan tâm

Người yêu của Ciin Thảo Ly là ai? 

nguoi yeu cua ciin thao ly la ai?

Người yêu của Ciin cũng là đồng nghiệp của cô trong vũ đoàn bước nhảy. Anh có biệt danh là Gran-D và tên thật là Nhật Phương. Anh sở hữu vẻ ngoài thu hút không kém cạnh người yêu mình. Bài Yêu 5 được anh cover dance khiến nhiều người yêu thích.

Anh được biết đến là người đa tài khi vừa làm dancer, model và choreographer. Anh tham gia làm diễn viên trong các MV của nhiều ca sĩ. Và sau khi được biết đến là người yêu Ciin anh chàng lại càng được chú ý hơn trước.

Cả hai được cho là đã hẹn hò được gần 4 năm và trải qua nhiều kỉ niệm đẹp, hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình cảm của cả hai được cộng đồng mạng hâm mộ vì sự chân thành và tích cực của mối tình đẹp.

Hot tiktoker tham gia Rap Việt gây nhiều chú ý

Tiktoker Ciin vốn là một dancer và tiktoker nổi tiếng nhờ gương mặt sáng và khác biệt gây ấn tượng. Trong tập 7 của chương trình Rap Việt mùa 2 cô được giao cho nhiệm vụ giơ bảng tên của người bị loại vòng trực tiếp. Lượt xem tập đó cũng trở nên đông đảo hơn hẳn.

Được biết cô đã chiếm trọn sóng của chương trình và gây ấn tượng mạnh bởi thần thái và bước đi quyền lực gây ấn tượng. Đặc biệt dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn nhưng nó đã gây bão và được cắt ra chiếu trên Tiktok rất nhiều.

>>> Xem thêm: Châu Bùi Là Ai?

Bị gọi là Lisa Việt Nam khiến Ciin bức xúc

Dễ hiểu khi nhiều người nói cô có nét hao hao thần tượng xứ Hàn với những đặc điểm từ mái tóc ngố và nhuộm màu vàng, cùng với gương mặt và đôi môi dày khiến cô được mọi người so sánh với idol của chính mình.

Thế nhưng khi bị chỉ trích quá nhiều về nhan sắc thì cô liền phản pháo rằng bản thân yêu thích Lisa nhưng cô không muốn bị so sánh, điều đó làm ảnh hưởng đến cả cô và nữ idol. Động thái quyết liệt trên facebook của cô đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Ciin bị chê bai về nhan sắc khi lên sóng truyền hình

Luôn xuất hiện chỉnh chu với gương mặt không tì vết trên các đoạn clip Tiktok nhưng cô nàng ngay khi tham gia các show truyền hình đã bị lộ các khuyết điểm về làn da, và mũi thấp. Nhiều người đánh giá gương mặt cô chỉ ở mức bình thường.

ciin bị che bai ve nhan sac khi len song truyen hinh

Nhiều người còn cay nghiệt hơn khi liên tục cắt ảnh cô được chiếu trên truyền hình để chê bài và body shaming cô nàng. Những bình luận tiêu cực đã khiến Ciin bị stress và dần tự ti hơn hẳn. Ngay sau đó cô đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có nét mắt hoàn thiện hơn.

Các clip khoe vũ đạo của Ciin gây bão mạng Douyin Trung Quốc

Những video nhảy của cô được đăng tải đã tạo thành cơn sốt của dân mạng đông dân nhất thế giới. Nhiều người còn bình luận rằng những video cô vô cùng chất lượng và có đầu tư kỹ càng và chỉnh chu về ngoại hình, gốc quay.

>>> Xem thêm: Liz Kim Cương Là Ai? 

Ciin từng từ chối tham gia Sáng Tạo Doanh – một show nổi tiếng Trung Quốc

Được biết nhiều ở không chỉ ở Việt Nam mà cô được nhận hàng loạt bình luận có cánh từ những bạn trẻ bên Trung Quốc. Luôn là nước bắt kịp xu hướng và cô nàng Ciin là tâm điểm sự chú ý của họ. Nên Thảo Ly đã được mời tham gia show Sáng tạo doanh 2022.

Thế nhưng vì không có đủ khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và vốn từ ngữ Trung Quốc hạn hẹp nên cô phải từ chối tham gia, để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng mạng bên Trung.

Những thắc mắc về Ciin Bùi Thảo Ly

Ciin và Ngô Đình Nam là gì của nhau?

ciin va ngo dinh nam la gi cua nhau?

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các clip hài hước đạt nhiều lượt xem. Người ta nghi ngờ mối quan hệ chị em của Ciin và Ngô Đình Nam ngay cả khi biết cô nàng đã có chủ.

Sau khi được phỏng vấn và hỏi về vấn đề thì anh khẳng định hai người là bạn bè thân thiết.

Dù rất cặp đôi luôn được đẩy thuyền nhưng có lẽ họ phù hợp làm bạn hơn vì những khoảnh khắc của cả 2 tiktoker khi  bên nhau luôn nhây và tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Vì sao Ciin phẫu thuật thẩm mỹ?

Vì bị quá nhiều chỉ trích về nhan sắc. Nhận ra được bản thân cần phải hoàn thiện hơn để có thể tiến xa hơn trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật nên Ciin đã quyết định bỏ ra một số tiền để trùng tu nhan sắc.

Cô được cho là đã thu gọn mũi và cắt mắt để trở nên xinh đẹp như hiện nay. Lúc đầu mọi người còn chê bai nhưng càng về sau thì đường nét trên gương mặt của cô được đánh giá cao hơn. Vừa có tài năng vừa có sắc đẹp khiến cô dễ dàng chinh phục người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Quế Vân Là Ai?

Trên đây là thông tin bài viết về Ciin là ai? Do Allherbs tìm hiểu được và cung cấp cho bạn. Thành thật mà nói cô hot tiktoker này là một dancer giỏi khi có xuất thân trong vũ đoàn bước nhảy. Biết đứng lên sau khi bị anti chửi bới ngoại hình.

Mọi thắc mắc về nội dung trên xin bạn hãy liên hệ ngay để chúng tôi được biết nhé!

Rate this post