Beauty Blogger Trinh Phạm Và Bí Quyết Của Sự Thành Công

Beauty Blogger Trinh Phạm Và Bí Quyết Của Sự Thành Công

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì có lẽ kênh Youtube mang tên Trinh Pham với hơn 1,140,000 người đăng ký sẽ không còn quá xa lạ. Chủ nhân chính là một cô gái sinh năm 1991 và đã lên chức làm mẹ từ tháng 09/2019 vừa qua. Bài viết này sẽ là những bật mí thú vị về beauty blogger Trinh Phạm.

Đôi nét về beauty blogger Trinh Phạm

Trinh Phạm hiện là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới beauty blogger. Với gu makeup thời thượng và không kém phần quyến rũ, Trinh Phạm đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều vlog đầu tư chỉnh chu, gần gũi với nhiều bạn trẻ.

Cô nàng sinh ra tại Nga và đã có khoảng thời gian 6 năm sinh sống tại đất nước này. Sau đó, cô về Việt Nam học tập và làm việc 14 năm. Cô cũng đã từng có khoảng thời gian 2 năm học Đại học tại Việt Nam và đây chính là cơ duyên khiến cô quen biết được chồng hiện tại của mình. Thời gian sau đó, Trinh Phạm sang Mỹ du học 4 năm cho đến khi cô tốt nghiệp và quay về Việt Nam.

beauty blogger trinh pham 3

Nói về kênh youtube Trinh Pham thì tính đến nay đã có hơn 1,140,000 người đăng ký theo dõi. Các video đăng tải của cô nàng chuyên review đánh giá các sản phẩm làm đẹp, quần áo hoặc những loại mỹ phẩm đang dẫn đầu xu hướng.

Cơ duyên đã mang cô gái trẻ (nay đã trở thành mẹ 9X) chính là vào một buổi tối năm Trinh 23 tuổi, cô đã quyết định bỏ bữa ăn cuối ngày để ngồi tải cho xong đoạn clip review sản phẩm đầu tiên với mục đích chia sẻ lý do vì sao ai cũng nên có trong người một lọ kem lót. Trinh không ngờ, chính giây phút theo đuổi đam mê một cách vô tư ấy đã khiến cuộc sống của cô du học sinh Mỹ rẽ theo một hướng khác: mới lạ, say mê và tràn đầy những niềm vui. 

Với lối dẫn dắt truyền cảm và thu hút trong các vlog của mình, Trinh Phạm trở thành một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thực hiện các video làm đẹp trên Youtube tại Việt Nam. Chẳng có gì khó hiểu khi tên của cô nàng luôn được nhắc đến hàng đầu trong giới beauty blogger trong nước.

beauty blogger trinh pham 5

Niềm say mê công việc của beauty blogger Trinh Phạm 

Trước năm 23 tuổi, khi đang là một du học sinh với tương lai rộng mở ở Mỹ, có lẽ chưa bao giờ Trinh nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với công việc beauty blogger còn khá mới mẻ này. 

Sau nhiều lần lên quyết tâm cho mình, Trinh đã đi mượn đồ của thư viện, chuẩn bị quần áo, set up và cho đăng tải video đầu tiên trong sự nghiệp beauty blogger của mình. Video lúc ban đầu chỉ có mục đích chia sẻ cùng bạn bè nhưng rồi lại được đón nhận và ủng hộ đông đảo đã giúp Trinh có thêm động lực làm những video tiếp theo.

Trinh Phạm lập kênh Youtube của mình vào tháng 8/2014. Từ một clip review đơn giản, dần dần kênh Youtube của Trinh đã đi vào hệ thống với những loạt video đầu tư hơn. 

beauty blogger trinh pham 1

Sau 6 năm không ngừng phát triển, kênh Youtube của cô nàng beauty blogger Trinh Phạm không còn đơn thuần chỉ là một channel về làm đẹp, trang điểm hay review mỹ phẩm nữa mà đã trở thành một channel chuyên về Beauty & Lifestyle, nơi chia sẻ về các xu hướng thời trang và phong cách sống (thời điểm cô nàng bắt đầu trải nghiệm quá trình làm mẹ)…

Cái khó đầu tiên Trinh phải đối mặt mỗi ngày chính là việc phải không ngừng đổi mới bản thân cũng như nội dung video Trinh làm. Công việc nào cũng tồn tại sự cạnh tranh và so sánh, beauty blogger cũng vậy nhưng với Trinh, đây lại là điều bình thường. Cô không sợ bị so sánh, chỉ trăn trở phải làm sao để cho ra được một cái riêng không giống những người khác.

beauty blogger trinh pham 2

Trinh Phạm: “Bí quyết thành công đối với Trinh chính là theo đuổi đam mê và kiên trì tới cùng.”

Nhìn lại hành trình của Trinh, sự nỗ lực của cô gái ấy không chỉ nằm ở số người đăng ký và theo dõi kênh Trinh Pham tăng lên từng ngày mà còn ở sự đầu tư hết mình về mặt thời gian, công sức cho chính niềm yêu thích ấy. 

Ai đó đã nói rằng khi làm điều mình thích thì bản thân sẽ thực hiện hết mình và thực  hiện cho đến cùng. Câu nói này thật đúng với Trinh. Khởi đầu với chút ít đồ như một cái máy ảnh duy nhất và vài món mỹ phẩm yêu thích, nội dung và thực hiện quay cũng tự cô gái nhỏ lên ý tưởng, bất chấp việc không cần nghỉ ngơi,… cô nàng đã bắt đầu đam mê của mình như thế đó.

Ngay tháng lương đầu tiên sau khi đi làm, Trinh đã dành trọn để mua bổ sung những thứ còn thiếu. Không chỉ về phương tiện kỹ thuật, những ý tưởng, quy cách thực hiện hay nội dung của từng video cũng được cải thiện từng chút từng chút một.

Từ một hành động bộc phát từ niềm yêu thích và cho đến hiện tại, Trinh Phạm đã rất thành công khi hiện thực hóa được đam mê của mình. Nhờ công việc beauty blogger, mong muốn được chia sẻ và giúp đỡ người khác của Trinh cũng nằm trong tầm tay.

beauty blogger trinh pham 4 

Trinh kể nếu khi ấy mà không may mắn được đón nhận thì cô nghĩ đây cũng là điều bình thường, dù sao cô cũng đã cố gắng nhất vì đam mê của mình rồi: “Nếu mình muốn tình hình khác đi, mình phải tự cố gắng. Còn nếu cảm thấy tình hình không thể tốt lên được, vậy là do bản thân mình thôi.”

Rõ ràng con đường dẫn đến thành công chỉ có đam mê thôi là chưa đủ, bản thân mỗi người còn cần ý chí và sự kiên trì tới cùng nữa. Nhất là trong thời điểm hiện tại, đam mê như một điều tất yếu mà ai cũng cần phải có, bởi một công việc dù có khổ đến đâu thì bạn biết mình vẫn có thể kiên trì tới cùng, vì đó là đam mê của bạn.

Bà mẹ trẻ bộc bạch rằng: “Mình cảm thấy tự hào và rất hạnh phúc khi được làm công việc này. Ngay từ lúc bắt đầu làm video đầu tiên, mình đã nghĩ số lượng người xem không quan trọng, quan trọng là mình đã cố gắng và không sợ phải vượt qua định kiến của những người xung quanh.” 

beauty blogger trinh pham

Qua những chia sẻ về beauty blogger Trinh Phạm đình đám tại Việt Nam, hy vọng bạn đọc sẽ thêm yêu thích cô gái trẻ “nói không với scandal” này và đừng quên theo dõi Trinh Phạm để bổ sung thêm nhiều điều mới mẻ cho bản thân mình nhé.

Follow beauty blogger Trinh Phạm thông qua:

Instagram: trinh.phamm

Facebook: Trinh Pham

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là youtube.png Youtube: Trinh Pham 

Xem thêm: Wayne Goss – Nam Thần Tài Năng Trong Lĩnh Vực Làm Đẹp

Rate this post