‘Hãy yêu nhau đi’ – điểm hẹn yêu thương hàng tuần trên VTV3

Chương trình ‘Hãy yêu nhau đi’ lan tỏa thông điệp không còn tổn thương hay đau buồn trong tình yêu, phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Với sự dẫn dắt của MC Thành Trung, các nhân vật tham gia chương trình được kết nối linh hoạt qua ba nội dung chính: Hôm qua – Hôm nay – Ngày mai. Sân khấu của chương trình được thiết kế mô phỏng một khu chung cư với nhiều ô nhà sáng đèn. Tại không gian này, Hãy yêu nhau đi có thể là một cuộc hẹn hò, kết nối tình cảm của những người độc thân hay nơi “hâm nóng” tình cảm gia đình.

Hãy yêu nhau đi có thể là một cuộc hẹn hò, kết nối tình cảm của những người độc thân hay nơi hâm nóng tình cảm gia đình.

Hãy yêu nhau đi có thể là một cuộc hẹn hò, kết nối tình cảm của những người độc thân hay nơi “hâm nóng” tình cảm gia đình.

MC Thành Trung nhận định Hãy yêu nhau đi là cuộc đối thoại với nhiều người, nhiều góc nhìn khác nhau: chuyên gia, nghệ sĩ, người trong cuộc, người có trải nghiệm trong cuộc sống. Mỗi nhân vật ở trong một không gian có một góc nhìn khác nhau. “Còn tôi ở góc độ người dẫn chương trình sẽ kết nối với tất cả”, anh nhấn mạnh.

Các nhân vật trong chương trình có những khúc mắc trong quá khứ, điều khiến họ chưa quyết định ở hiện tại hay hoang mang ở tương lai. Với sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm như chuyên gia tâm lý, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ, những nút thắt đó có thể được mở ra một cách tự nhiên. Ekip thực hiện không giới hạn chỉ là một câu chuyện tình cảm của hai nhân vật nam-nữ, mà còn mở rộng để khán giả theo dõi cảm thấy có cả câu chuyện của chính mình.

Hãy yêu nhau đi phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần.

Hãy yêu nhau đi phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần.

Một trong những dấu ấn riêng của Hãy yêu nhau đi là bộ câu hỏi thú vị, đa dạng. Ekip thực hiện đã tiếp cận một nghiên cứu trên thế giới về Những câu hỏi dẫn lối đến tình yêu và thiết kế bộ câu hỏi này cho các nhân vật. Nhóm sản xuất muốn kiểm nghiệm lại lực hấp dẫn của các câu hỏi, ánh mắt nhìn nhau.

Tham gia đợt ghi hình đầu tiên, các ca sĩ sẽ mang tới những bản tình ca lãng mạn cho chương trình. Không chỉ đóng vai trò là tiết mục thư giãn, những bài hát này còn giúp kết nối, đan xen vào câu chuyện tình yêu, như gia vị thúc đẩy cảm xúc bên trong của nhân vật.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều cặp đôi nổi tiếng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều cặp đôi nổi tiếng.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện gần gũi của các cặp vợ chồng nghệ sĩ như vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, NSND Lan Hương – NSƯT Đỗ Kỷ…; những lời tư vấn gợi mở từ các chuyên gia tâm lý… giúp các nhân vật dễ dàng chia sẻ và mở lòng hơn.

Anh Duy Anh, một trong những nhân vật tham gia cho biết, chương trình tạo ra cho khách mời sự thoải mái cũng như thúc đẩy sự phát triển cảm xúc nội tâm. Thông qua phần giao lưu với MC, nghệ sĩ, chuyên gia, anh muốn nói ra những suy nghĩ thầm kín chưa bao giờ bộc lộ đối với nửa kia của mình. “Hãy yêu nhau đi là chất xúc tác, lôi những tình cảm do áp lực của cuộc sống trong dịch bệnh để mỗi người có thể cảm nhận được về nhau rõ và suy nghĩ tích cực hơn trong tương lai”, anh nói thêm.

Đại diện đơn vị cho biết, ekip sản xuất Hãy yêu nhau đi khi dịch bệnh bùng phát bởi thời điểm khó khăn là lúc cần kết nối chia sẻ, giúp các cặp vợ chồng, người còn độc thân tìm thấy niềm vui để tâm sự, trao yêu thương. Trong mỗi số, đội ngũ thực hiện chương trình sẽ kết nối với một câu chuyện của nghệ sĩ Việt Nam hoặc nước ngoài với mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương, xóa nhòa khoảng cách.

Hãy Yêu Nhau Đi phát sóng trên kênh VTV3, vào 20h chủ nhật hàng tuần. Độc giả xem thêm chi tiết trên fanpage VTV3 và đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Thiên Minh

Ảnh: Hãy yêu nhau đi

Rate this post