Yến Xuân, Xoài Non nhận nhiều tin nhắn khiếm nhã vì quá gợi cảm

Yến Xuân, Xoài Non nhận nhiều tin nhắn khiếm nhã vì quá gợi cảm

Mới đây, hot girl kiêm mẫu ảnh Xoài Non (tên thật Trang Phạm) – bà xã “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis đăng tải đoạn tin nhắn bị một người lạ gạ gẫm làm sugar baby. Cụ thể, người này cho biết nếu hot girl 2k2 đồng ý, cô sẽ được chu cấp tiền bạc mỗi tháng.

Trước lời gạ gẫm này, vợ streamer Xemesis công khai tin nhắn trên story Instagram và cho rằng đây là chuyện đáng cười. Động thái của Xoài Non cho thấy cô không hề bận tâm đến chuyện này.

Trước khi cưới Xemesis – một trong “tứ hoàng” làng streamer Việt, Xoài Non cũng là một gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn khá đắt show quảng cáo và kiếm được không ít tiền từ công việc của mình.

Có chồng thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, làm dâu nhà giàu có song Xoài Non vẫn độc lập về tài chính. Cách đây vài ngày, khi bị một fan hỏi liệu có phụ thuộc vào chồng đại gia hay không, người đẹp sinh năm 2002 đã đáp trả rất thẳng thắn.

Cô khẳng định, bản thân đương nhiên là có thu nhập riêng. “Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống trên tiền của chồng. Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu (tên thật của Xemesis) đã muốn cưới Trang”, Xoài Non viết.

Nhờ công việc làm mẫu ảnh, KOL, bà xã Xemesis hoàn toàn chủ động trong vấn đề tài chính, không phụ thuộc vào chồng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, bà xã streamer Xemesis nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu.

Ngoài đời, người đẹp sinh năm 2002 có gu ăn mặc gợi cảm, sành điệu.

Tháng 11.2020, Xemesis và Xoài Non gây chú ý với đám cưới hoành tráng. Cô dâu diện váy cưới đính 6 viên kim cương trị giá 28 tỷ được chồng đại gia rước dâu bằng xế sang trị giá 7 tỷ.

Trước Xoài Non, Yến Xuân – bạn gái thủ môn Lâm Tây cũng bị người lạ gạ gẫm làm sugar baby.

Cụ thể, một người đàn ông gửi thẳng tin nhắn cho Yến Xuân: “Làm sugar baby không em?”. Bạn gái Lâm Tây chụp lại màn hình và đăng công khai trên mạng kèm chú thích hài hước: “Tầm này làm sugar mommy thì được chứ baby gì”.

Hành động của bạn gái thủ môn Việt kiều cho thấy cô không hề bận tâm đến những lời đề nghị khiếm nhã này.

Yến Xuân sinh năm 1991, là một PT (huấn luyện viên thể hình) có tiếng tại TP.HCM. Dù bị fan chụp được nhiều bằng chứng hẹn hò song cả Yến Xuân và Lâm Tây đều không công khai. Chuyện tình bí mật của cặp đôi được nhiều người ủng hộ.

Là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng, Yến Xuân sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo hoàn hảo. Trên trang cá nhân, bạn gái Lâm Tây thường xuyên đăng ảnh diện bikini sexy.

Thỉnh thoảng, bạn gái thủ môn Việt kiều Nga “làm mới” mình trong những bộ đầm hai dây gợi cảm.

Yến Xuân là người rất đam mê thể thao. Nhờ luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cô sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Ngoài đời, bạn gái Lâm Tây chuộng gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung.

Trang phục yêu thích của Yến Xuân là những bộ đồ khoét ngực, tôn lên vòng một gợi cảm.

Cô nàng được nhận xét ngày càng đẹp, quyến rũ hơn từ khi hẹn hò với thủ thành nổi tiếng.

Rate this post